Tuần mới, Hyukjae và Donghae cùng nhau đến Tempus Studio, nhưng lần này, Hyukjae không mặc quần áo đi làm.
Hai cô em gái ở quầy lễ tân thể hiện những biểu hiện của những người đang làm việc tốt, và ngầm chạm khuỷu tay vào nhau. Khi các đồng nghiệp khác trong văn phòng nhìn thấy Hyukjae, tất cả đều ngạc nhiên nhìn anh và hỏi: "Trợ lý Lee, hôm nay nghỉ à?"
Hyukjae không muốn giải thích thêm, chỉ mỉm cười lịch sự và lắc đầu.
Buổi họp định kỳ sáng thứ hai vẫn diễn ra như thường lệ, Hyukjae vốn đã là người ngoài, muốn tham gia cũng không tiện, cũng không muốn tham gia. Cậu đợi cuộc họp thường lệ kết thúc ở khu văn phòng, hơn mười phút sau, các đồng nghiệp khác quay lại phòng làm việc với sổ ghi chép của họ, nhưng Donghae đã bị KangIn gọi đến văn phòng.
Hyukjae ước chừng KangIn đang tìm Donghae nói chuyện Jung tiểu thư, có chút lo lắng hai cha con lại cãi nhau, nhưng cậu cũng biết mình bất lực nên trước tiên phải cầm các loại giấy tờ bàn giao khác nhau đến phòng nhân sự.
Thủ tục xin nghỉ việc không phức tạp, nộp giấy phép lao động, quyết toán lương ... một bộ thủ tục đầy đủ chỉ mất mười phút.
Tuy nhiên, khoảng thời gian mười phút ngắn ngủi này cũng đủ để tin tức về việc từ chức của Hyukjae lan truyền khắp văn phòng.
Ngay khi Hyukjae rời khỏi phòng nhân sự, vài ba đồng nghiệp lập tức vây quanh cậu, trên mặt ai cũng có vẻ mặt khó tin.
"Trợ lý Lee, tại sao cậu lại từ chức?"
"Tôi thấy bình thường cậu làm việc rất tốt mà."
"Donghae quá nghiêm khắc với anh sao?"
"Trời ơi, ngay cả trợ lý Lee cũng sắp từ chức. Thật khó có thể tưởng tượng được việc phục vụ Donghae khó khăn như thế nào."
"Donghae cũng đúng là, trợ lý tốt như vậy không biết quý trọng."
Hyukjae nghe đồng nghiệp lảm nhảm, trong lòng vừa cảm thấy bất lực vừa buồn cười. Rõ ràng là cậu đã chủ động từ chức, nhưng những người này trong tiềm thức tìm ra lý do từ Donghae.
"Không liên quan gì đến Donghae." Hyukjae nói, "Tôi tự từ chức."
"Anh đã tìm được một công việc tốt hơn chưa?" Ai đó hỏi.
"Coi như là vậy đi." Hyukjae nói, "Thay đổi công việc không phải là bản chất của con người sao? Thực sự không có gì phải làm ầm ĩ cả."
"Nhưng anh là trợ lý Lee, chẹp, khi anh mới đến, chúng tôi đều nghĩ rằng anh sẽ không thể tiếp tục kiên trì, nhưng đánh chết anh cũng không từ chức. Cuối cùng, chúng tôi không ngờ là bây giờ. ... "
"Chỉ là thay đổi môi trường làm việc thôi." Hyukjae cười, "Bất cứ khi nào có cơ hội, mọi người sẽ còn có thể gặp lại mà."
"Công việc mới của cậu ở đơn vị nào?" Có người tò mò hỏi.
"Tôi tới giúp đỡ bạn học." Hyukjae trả lời đơn giản.
"Ra là, bạn học của cậu mời."
Những đồng nghiệp này cuối cùng đã chấp nhận lý do từ chức của Hyukjae, và không còn suy đoán về Donghae nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA