8

242 9 1
                                    


Bảy giờ sáng, Hyukjae đúng giờ tỉnh lại. Nhấn nút rèm điện cạnh giường, ánh nắng sáng sớm từ từ xuyên qua cửa sổ sát đất khổng lồ chiếu sáng cả gian phòng.

Lúc này, đài phun đã cài giờ giữa tiểu khu đã bắt đầu phun trào đầu tiên của một ngày mới, ánh sáng mặt trời chiếu vào quần thể từ hướng đông sẽ tương tác với sương nước từ đài phun tạo thành cầu vồng nhiều màu sắc.

Hyukjae đã nhìn thấy cầu vồng này lần đầu tiên khi tòa nhà chưa hoàn thành. Donghae thiết kế chính của dự án này, muốn có một đài phun nước nổi bật bên trong tiểu khu, chỉ cần trời đẹp, dậy sớm đi làm thì các chủ nhà đều có thể nhìn thấy cầu vồng.

Ban đầu ở nghe Donghae giải thích ý tưởng thiết kế cho khách hàng, Hyukjae đã nghĩ trong lòng: anh ta là một người kỳ quái gì mà có thể đưa ra ý tưởng cho phép mọi người ra ngoài và ngắm cầu vồng mỗi ngày?

Sau đó sự thực chứng minh Donghae cũng không phải có ý nghĩ kỳ lạ gì. Sau khi đài phun xây dựng thành công, Hyukjae cùng Donghae đi đến công trường quan sát thấy đài phun vận hành hiệu quả, lúc ánh nắng sáng sớm xuyên thấu đài phun nước, màu sắc rực rỡ cầu vồng đã xuất hiện một chút, đáy lòng Hyukjae đã bị chấn động.

Ban đầu Hyukjae đi đến Tempus Studio nhận lời mời công việc này, cũng không phải là bởi vì đối tác chuyên môn, cũng không phải bản thân cậu cảm thấy hứng thú đối với thiết kế kiến trúc.

Chỉ là gần đến thời điểm tốt nghiệp, trưởng khoa đăng lại cuộc trò chuyện giữa KangIn và thầy trong nhóm Kakaotalk, nói là cần thiết có một phụ tá riêng, chuyển chính thức thì tiền lương có thể đạt đến 20 ngàn trở lên.

Lý do tại sao sinh viên từ các trường danh tiếng không lo lắng về việc tìm kiếm việc làm phần lớn là bởi vì các sinh viên năm cuối từ mọi tầng lớp xã hội luôn quen với việc trở lại trường cũ của họ để tuyển dụng. Thấy lương cao, Hyukjae nộp hồ sơ với tâm lý thử sức rồi xin vào làm việc ở Tempus Studio.

Nhưng mãi đến tận đến khi cậu nhìn thấy Donghae chế tạo cầu vồng, cậu mới chính thức thích cái nghề này.

Sau đó Donghae mua nhà ở tiểu khu này, Hyukjae đã theo dõi toàn bộ quá trình cải tạo và hiểu sâu hơn về ngành này.

Tiểu khu này cũng được săn đón vì thiết kế cầu vồng độc đáo, và giá nhà ở luôn ở mức trần của khu vực này.

Đến phòng khách mở nhạc cổ điển, sau đó vào bếp mặc tạp dề vào, Hyukjae chính thức bắt đầu một ngày làm việc mới.

Trước đây, Hyukjae luôn giải quyết bữa sáng tại một quán bún gần tiểu khu, nhưng hôm nay là một hoàn cảnh đặc biệt và cậu phải chia sẻ riêng.

Từ nhỏ Donghae ở nước ngoài du học và đã quen với bữa sáng kiểu Tây, Hyukjae cũng học rất nhiều món ăn phương Tây. Tuy nhiên, bản thân cậu thích người truyền thống hơn, cậu thích ăn cháo hoặc mì cho bữa sáng, vì vậy cậu đã nấu một bát mì với nước sốt hành lá trên một bếp khác trong khi làm trứng tráng.

Hương vị của mì phụ thuộc vào độ nóng. Hyukjae hoàn toàn chú ý đến độ trong của sợi mì, khi chuẩn bị thêm nước lạnh vào, cậu đã bị phân tâm để nghe thấy bản nhạc cổ điển đột ngột kết thúc, thay vào đó là bước chân của Donghae. Donghae thường uống nước trước sau khi thức dậy, và anh có một vấn đề, anh không thích uống nước ở nhiệt độ phòng.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ