25

219 7 0
                                    

Trước đó đã bị Donghae bắt được vì bí mật hạ thấp nồng độ cà phê, Hyukjae không còn ngượng ngùng như bây giờ.

Có một lý do xác đáng để giảm nồng độ cà phê, đó là vì sức khỏe của Donghae. Nhưng ngoài mặt thì nói là dạy kèm bài tập cho em gái, nhưng lại bí mật đến hộp đêm, Hyukjae thật sự không biết nên giải thích thế nào với Donghae.

"Ý gì?"

Kyuhyun nhìn ba người trước mặt một vòng, dường như đang ăn dưa nửa chừng, chợt nhận ra dây dưa có liên quan đến huynh đệ mình, nhất thời có chút bối rối.

"Không sao đâu." Donghae liếc nhìn Siwon cứng ngắc nói với Kyuhyun, "Người của tao, tao mang đi."

"Khi nào mày..."

Lời nói của Kyuhyun chìm trong tiếng nhạc khiêu vũ ồn ào. Hyukjae di chuyển vai để thoát khỏi sự giam cầm của Donghae, nhưng thay vào đó, cậu lại bị anh dắt cổ về hướng đại sảnh.

Hyukjae có thể vạch ra ranh giới rõ ràng giữa Siwon, nhưng cậu không dám để Donghae lo việc của mình. Sau tất cả, Donghae là ông chủ trực tiếp của cậu, và không có nhân viên nào bị ông chủ lừa còn mà sống, mà vẫn có thể cảm thấy thoải mái.

Anh giữ cẳng tay của Donghae trên xương quai xanh của mình, ngẩng đầu lên nói: "Tôi ra ngoài giải thích cho anh."

"Sao còn muốn đi ra ngoài?" Donghae cụp nửa mắt, vẻ mặt khó lường dưới ánh đèn mờ ảo, "Tôi mới tới, chơi một lát rồi mới rời đi.

Donghae nói rồi dẫn Hyukjae đi vào sàn nhảy đông đúc, Hyukjae không rảnh rỗi rảnh rỗi, trong nháy mắt đã chật ních người nhảy theo nhịp điệu.

Một cô gái bên phải hất nhẹ mái tóc dài của mình, mùi thạch cay nồng phả vào mũi, Hyukjae vô thức trốn sang bên trái, cho đến khi ngửi thấy mùi hương trên cơ thể Donghae cậu mới cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Anh chàng bên trái tưởng mình là vua khiêu vũ châu Á, anh ta nhảy nhiều đến mức suýt chút nữa đã ném cùi chỏ vào mặt của Hyukjae.

"Lại đây."

Donghae ôm eo Hyukjae, làm cho hai người áp sát vào nhau. Anh dường như không nghiện tiếng nhạc ồn ào, nhưng khẽ gật đầu theo nhịp điệu, và cơ thể khẽ nhúc nhích.

Nhưng vấn đề là cả hai đang dính vào nhau chính xác, ngay cả trong phần đó.

Hyukjae có thể cảm nhận được ma sát ở đó, mặc dù ngăn cách bởi lớp vải và chênh lệch độ cao, hai ngọn đồi không hề "buông tha", nhưng khí tức ám muội vẫn quá mạnh mẽ.

Cậu đẩy cánh tay của Donghae để lùi về phía sau, nhưng Donghae đã chơi khăm làm tăng sức mạnh trên tay, khiến cảm giác ở đó càng rõ ràng hơn.

Hyukjae nhíu mày nhìn Donghae, nhưng lúc này cậu đột nhiên phát hiện trang phục của Donghae có vẻ có chút không đúng khi đến quán bar.

Tóc mái lòa xòa xõa tung trên trán, rõ ràng là không chăm sóc cẩn thận. Chiếc quần pyjama màu trắng không tương thích với môi trường xung quanh, Hyukjae nhận ra rằng đó rõ ràng là bộ đồ ngủ của anh.

Vì vậy, anh đã chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên tâm huyết dâng trào đến quán bar? (-.-)

Không đúng.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ