Thời tiết tháng 11 càng ngày càng lạnh, những con đường trơ trọi thiếu sức sống.
Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn ngăn cách gió lạnh ầm ầm, lò sưởi trong tường tạo ra một bầu không khí ấm áp.
Các sinh viên thực tập chào nhau, cầm bút, vở, cùng nhau đến khu vực họp rộng rãi để dự buổi họp sáng thứ Hai.
Khu vực phòng họp của studio mới không giống các phòng họp của các công ty khác, không có bàn họp dài nhàm chán hay màn hình hiển thị LCD cứng nhắc.
Những chiếc ghế rải rác xung quanh được xếp lại với nhau một cách ngẫu nhiên giống như Tetris, và nhân viên có thể phát huy hết trí tưởng tượng của mình ở bất kỳ hình dạng ghế nào mà họ muốn ngồi.
Mười phút trôi qua và cuộc họp ngắn ngủi sáng thứ Hai đã kết thúc.
Hyukjae nhìn về phía Ryeowook và nói: "Tiểu Quách, đến văn phòng của tôi."
Văn phòng tổng giám đốc hơi khác so với môi trường văn phòng cởi mở và hòa nhập bên ngoài, có vẻ trầm ổn hơn.
Hyukjae kêu Ryeowook ngồi xuống ghế sofa tiếp khách, sau đó lấy hai trang thông tin đặt trên bàn cà phê, nói: "Có một đơn đặt hàng mới, khách hàng đã chỉ định cậu nhận nó."
Ryeowook nhìn lướt qua sơ đồ mặt bằng trên bàn cà phê và nói: "Là Jungsoo."
"Ừm."
Hyukjae nói, "Anh ta đã mua một căn loft mới có diện tích 60 mét vuông."
Biệt thự của Jungsoo vừa mới được sửa sang lại và giờ anh ta đã mua một dãy phòng khác. Nếu Hyukjae không biết chuyện giữa anh ta và Ryeowook, e rằng Jungsoo sẽ chuyển sang đầu tư vào bất động sản.
"Có muốn nhận không?" Hyukjae hỏi, "Tôi tôn trọng ý của cậu, cậu có thể không nhận."
Jungsoo là khách hàng đầu tiên của studio, sau đó đã giới thiệu một số đơn đặt hàng cho studio.
Nếu có thể, Hyukjae không muốn làm mất lòng khách hàng cũ, nhưng hai người hoàn cảnh đặc biệt, cậu không thể ép buộc Ryeowook phải nhận lệnh.
Ryeowook rũ mắt xuống, nhìn trên mặt đất, rồi lại nhìn Hyukjae nói: "Tôi sẽ nhận."
Hyukjae bất an hỏi: "Không miễn cưỡng chứ?" Ryeowook lắc đầu: "Không có."
"Vậy thì tốt."
Lúc này Hyukjae thấy tâm trạng của Ryeowook vẫn không giống như thường ngày, lo lắng hỏi: "Cậu và Jungsoo gần đây thế nào?" Ryeowook im lặng một lúc, mới nói: "Cứ như vậy đi.. "
Là sao? Trong lòng Hyukjae hiện lên một dấu chấm hỏi, nhưng cậu nghe thấy giọng điệu của Ryeowook như không có chuyện gì xảy ra nên không tiếp tục hỏi.
Nhưng sau đó Ryeowook lại đột nhiên nói: "Anh ấy nói dối tôi."
"Hả?" Hyukjae sững sờ.
"Anh ấy nói không liên quan gì đến nhạc sĩ hạng ba đó."
Ryeowook nói, "Nhưng anh ấy đã đến xem buổi hòa nhạc của họ vào lúc nửa đêm."
Nhạc sĩ nào? Hyukjae không để ý đến làng giải trí, cũng không biết mấy người hạng ba mà Ryeowook nói là ai.
Sau khi Ryeowook rời đi, cậu đã kiểm tra tin tức về Jungsoo trên Internet, hóa ra gần đây các phương tiện truyền thông đồn thổi rằng Jungsoo đã đi club vào đêm khuya và chơi đến tận sáng sớm, nhưng sự việc này cũng không gây ra nhiều rắc rối, bởi vì người hâm mộ và người qua đường nói đó là quyền tự do của các ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA