48

243 6 0
                                    

Hyukjae đợi ở bãi đỗ xe tầng hầm cửa thang máy một lúc, lướt nội dung trò chuyện công việc một lát.

Các đồng nghiệp nhìn chung cũng đã hết bận, bắt đầu nói chuyện phiếm rằng mình tinh trong TV và ngoài đời thật khác biệt. Bản thân Hyukjae không quá quan tâm giới diễn viên, cũng không có nói chen vào, cứ như vậy không có việc gì mà nhìn các đồng nghiệp tám chuyện.

Chẳng được bao lâu, phía sau lại vang lên tiếng bước chân.

Hyukjae đưa lưng về phía cửa thang máy, mỗi lần có tiếng bước chân vang lên, cậu đều sẽ theo bản năng mà quay đầu lại liếc mắt nhìn. Mà lần này tiếng bước chân cực kì quen thuộc, vừa nghe thì biết ngay chính là vị kia nhà mình, cậu đè xuống ý muốn quay đầu lại xem.

Một giây sau, phía sau lưng đột nhiên bị người ôm, điện thoại di động trong tay Hyukjae thiếu chút nữa không bay ra ngoài.

"Anh làm gì?"

Hyukjae đem điện thoại di động thả vào túi quần, muốn cho Donghae chú ý ảnh hưởng một chút, mà phía sau như miếng mè xửng làm thế nào cũng đẩy không ra.

"Em vừa kêu anh là gì?" Donghae ôm chặt Hyukjae, từng cái lỗ chân lông trên người dường như cũng đang tỏa ra sự hưng phấn.

"Em vừa kêu anh xuống lầu." Hyukjae mặt không biến sắc nói.

"Không phải cái này." Donghae khó chịu mà nhíu mày, hiển nhiên phát hiện Hyukjae tại lừa gạt anh, "Em mới vừa xưng hô với anh là gì?"

"Xe của anh dừng ở nơi đó à?" Hyukjae nói sang chuyện khác.

"Hyukjae." Donghae đứng thẳng người, khó chịu trên mặt càng thêm rõ ràng.

Kỳ thực Hyukjae không phải cố ý lừa gạt Donghae, cậu chính là thật không tiện mở miệng. Cậu sở dĩ đưa lưng về phía thang máy đứng, cũng là sợ Donghae phát hiện cậu thẹn thùng. Dù sao dưới cái nhìn của cậu, chức vị ông xã này thực sự quá mức buồn nôn, lúc trước ở cùng Siwon, cậu không gọi như vậy lần nào.

"Khụ." Hyukjae mất tự nhiên hắng giọng một cái, biết không có cách nào lừa gạt tiếp, không thể làm gì khác hơn là dùng âm thanh giống như muỗi kêu một tiếng, "Ông xã."

"Không nghe thấy." Donghae nếu phía sau có cái đuôi lớn, thì cái đuôi này lúc này nhất định lắc cực kì vui mừng.

Hyukjae không muốn gọi nữa, đúng lúc cửa thang máy lại có người đi ra, cậu nhanh chóng tránh Donghae, hướng bãi đậu xe đi tới: "Xe của anh đâu?"

Xe của Donghae dừng ở một góc xa thang máy. Vừa rồi anh đến muộn, lúc đỗ xe dưới hầm có rất nhiều xe, anh chỉ có thể tìm được chỗ đậu xe ở góc đó.

Ngồi chỗ kế bên ghế lái, Hyukjae theo thói quen kéo dây an toàn, mà còn chưa chờ cậu cài lên, Donghae liền nắm lấy tay trái của cậu rồi ấn vào thứ gì đó.

Hyukjae ngẩn người, khó có thể tin nói: "Chuyện gì xảy ra với anh vậy?"

Vô luận hai người ở nhà chơi thế nào, ở bên ngoài đều sẽ duy trì thể diện nên có. Hyukjae cũng không nghĩ tới, tại đậu xe dưới đất trống trải bãi, Donghae cũng có thể có phản ứng như thế này.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ