Việc trang trí nhà của Jungsoo đã kết thúc, chỉ có đồ đạc vẫn chưa được đưa vào nhà.
Trong suốt thời kỳ tân trang, Jungsoo không bao giờ quản việc nhà cửa. Cho dù là đặt sàn hay lắp tủ, Ryeowook, thành viên trẻ nhất của công ty, sẽ giúp anh ta quan sát.
Donghae đã tiếp quản một dự án mới để cải tạo homestay, được đề xuất bởi Sora, chị của Hyukjae.
Homestay đó nằm ở một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở trong nước, cơ sở vật chất ban đầu cũ kỹ và phong cách trang trí không đẹp bằng những homestay nổi tiếng trên mạng mấy năm gần đây. Chuyện xảy ra là ông chủ và Sora là bạn học cấp 3. Khi hỏi ý kiến
của Sora, Sora nghĩ ngay đến thư viện nông thôn do Donghae thiết kế nên đã trực tiếp giới thiệu cho Donghae.
Nhưng Donghae có một công việc thiết kế nội thất khác do Jungsoo giới thiệu. Hyukjae đã so sánh các ưu tiên và quyết định làm dự án homestay trước và bán sự ưu ái của Sora.
Mạng lưới quan hệ thật kỳ diệu, hết thứ tự này đến thứ khác, tất cả đều do người khác giới thiệu. Trước đó, Hyukjae biết rằng vai trò của các mối liên hệ là rất quan trọng, nhưng phải đến khi trở thành ông chủ, cậu mới nhận ra vai trò của các mối liên hệ quan trọng như thế nào.
Donghae càng ngày càng bận rộn, thường xuyên phải làm thêm giờ đến mười một hai giờ đêm. May mắn thay, Ryeowook là một thanh niên chăm chỉ, luôn có thể hoàn thành nhiệm vụ mà Donghae giao cho cậu ta đúng thời hạn.
Thấy ngày càng có nhiều người đến hỏi ý kiến, Hyukjae quyết định thuê cho Donghae một trợ lý khác. Nhưng là lần này Ryeowook tìm tới cậu.
"Cậu muốn từ chức?"
Hyukjae rất bận, nghe được lời nói của Ryeowook, chỉ cảm thấy đại não sắp nổ tung.
"Vâng, Lee tiểu tổng." Ryeowook cúi đầu, thậm chí không dám nhìn vào mắt Hyukjae.
"Trong công việc có quá nhiều áp lực à?" Hyukjae nhớ lại Ryeowook rất tích cực trong công việc, thậm chí còn chủ động hỏi có việc gì không, cậu thực sự không nghĩ ra lý do từ chức của Ryeowook.
"Áp lực trong công việc... không sao." Ryeowook gãi gãi đầu, mơ hồ nói: "Tôi chỉ nghĩ rằng... tôi đang ở trạng thái không thích hợp với công việc này".
"Trạng thái của cậu là gì?" Hyukjae không hiểu hỏi, "Tôi nghĩ trạng thái làm việc của cậu rất tốt."
"Vừa mới xảy ra chuyện, tôi chỉ là ..." Ryeowook dừng lại, "Tôi hiện tại thật sự không muốn làm việc ở đây."
" Donghae có phải là quá khắc nghiệt với cậu không?" Hyukjae nhất thời chỉ có thể nghĩ đến lý do này.
"Không không." Ryeowook vội xua tay, "Lee tổng rất chuyên nghiệp, tôi sẵn lòng học hỏi từ anh ấy."
"Vậy tại sao?" Hyukjae khó hiểu.
"Dù sao đó cũng là lý do của riêng tôi." Ryeowook nói.
Hyukjae đột nhiên hiểu được một chút cảm giác của KangIn, cảm giác "từ chức" không thể giải thích này thật sự khiến người ta nôn nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA