Triển Chiêu hàn huyên một đường phim ảnh, không đầu không đuôi, tới cửa biệt ngục, lại nói cho Bạch Ngọc Đường, anh nghi ngờ Chu An Minh ở ngay tại nơi này.
Bạch Ngọc Đường nhíu mày, "Cho nên năm đó hắn không chết?"
Triển Chiêu gật đầu.
"Hắn ở trong này làm cái gì? Ngồi tù hay làm việc?" Bạch Ngọc Đường có chút khó tưởng tượng, "không phải là cải danh đổi họ vào chứ? Không lý nào! Hệ thống tìm của Tương Bình đặc biệt toàn diện, không chỉ có tin tức tên tuổi thân phận, còn có các loại thông tin sinh học, phân biệt khuôn mặt, chỉ cần Chu An Minh có lưu trữ từ phía chính phủ thì nhất định có thể tra được!
Thấy Bạch Ngọc Đường nghi hoặc, Triển Chiêu giải thích, Tôi chỉ mới có nghi ngờ bước đầu, còn cần nghiệm chứng một chút.
Hai người đến văn phòng ngục giam thăm hỏi thủ tục, Mã Hán cùng Triệu Hổ không theo vào, ở bên ngoài chờ.
Đốt điếu thuốc, Mã Hán dựa vào mui xe, ngẩng đầu lên đánh giá ngục giam.
Triệu Hổ nhìn thấy ở cổng có đặt một cái máy bán hàng tự động, liền đi mua hai lon đồ uống.
Chỗ ngục giam này quy mô không lớn, thuộc kiểu nhà tù cho bệnh nhân, giam giữ đều là bệnh nhân tâm thần nguy hiểm nghiêm trọng, bởi vậy thủ vệ rất cẩn mật.
Máy bán hàng tự động ở ngay bên cạnh trạm canh gác.
Cổng vào ngục giam có ba lối, hai lối phía trước canh gác rất nghiêm, cũng nhiều người. Cổng này có một người gác, giống như một sân khấu, qua chốt bảo vệ đến đây, đăng ký, muốn đi chỗ nào, cảnh sát thủ vệ sẽ chỉ đường cho.
Triệu Hổ từ trước đến nay thân thiện, với ai cũng có thể tán gẫu hai câu, gặp người cảnh sát này cùng tầm tuổi với mình, liền đánh tiếng chào hỏi, Người anh em quê đâu đấy?
Tính tình anh cảnh sát kia cũng không tệ, cùng Triệu Hổ hàn huyên, lời nói ra hình như là muốn thử xem bọn họ đến làm gì.
Triệu Hổ cùng anh ta kéo đông kéo tây trò chuyện, cười hì hì lấy đồ uống rời đi.
Tiểu Mã ca. Triệu Hổ đưa một lon cà phê cho Mã Hán.
Mã Hán nhận đồ uống, anh vừa rồi nhìn Triệu Hổ cùng bảo vệ cổng nói chuyện phiếm, lúc này, bảo vệ đang gọi điện thoại, vừa gọi còn vừa liếc nhìn về hướng bọn họ. Thấy Mã Hán nhìn qua, bảo vệ liền xoay người.
Gã kia phỏng chừng là một kẻ gián điệp ngầm. Triệu Hổ nói.
Mã Hán nhíu mày, ở trong này cài gián điệp ngầm làm gì?
Chỗ này cảm giác cũ kỹ, quy mô nhỏ hơn nhiều so với nhà ngục giam Triệu Tước kia nhiều. Hổ tử dời đề tài.
Chỗ này giống bệnh viện tâm thần hơn. Mã Hán coi như có chút nghiên cứu với mấy chỗ biệt ngục, Tôi trước đây từng đến chỗ này chấp hành nhiệm vụ một lần.
Lúc còn là tay súng bắn tỉa hả?
Ừm. Mã Hán gật đầu, Lúc ấy có phạm nhân khống chế một giám ngục, đi lên mái nhà bên kia.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^