13 - Giao dịch
Bạch Cẩm Đường trấn an Công Tôn đang xù lông, hẹn thời gian đi ăn xong thì cúp điện thoại.
Vừa buông di động xuống thì điện thoại bàn vang lên, theo hiển thị trên màn hình thì là từ tiếp tân dưới sảnh gọi tới.
Bạch Cẩm Đường ấn loa ngoài.
"Ông chủ."
Giọng của cô gái tiếp tân ở dưới sảnh truyền đến, "Có một vị tiên sinh muốn gặp anh, thế nhưng không có hẹn trước "
Bạch Cẩm Đường khẽ nhíu mày, tiếp tân ở sảnh không phải không hiểu quy củ, thông thường chỉ có hẹn trước rồi anh mới gặp, hơn nữa đều liên hệ với cặp song sinh ... Tuy rằng hôm nay cặp song sinh không ở.
Đại khái cảm giác được ông chủ không quá hài lòng, cô gái tiếp tân vội bổ sung, "Anh ta nói, ngài nhất định sẽ gặp anh ta."
Bạch Cẩm Đường suy nghĩ một chút, hỏi, "Hắn tên gì?"
"Ách..." Cô gái tiếp tân phát âm không chuẩn lắm, những vẫn nghe ra được là, "Ether."
Bạch Cẩm Đường trầm mặc khoảng ba giây, rồi ngắn gọn nói một câu, "Để hắn lên đi."
Cô gái tiếp tân buông điện thoại, ngẩng đầu nhìn người ngoại quốc cao to tuấn mỹ, mặc một thân tây trang đen trước mặt, "Tổng tài mời ngài lên lầu."
Cái người tên là "Ether" kia có một nét đẹp phong tình của người nước ngoài, khẽ gật đầu, xoay người đi về phía thang máy, lưu lại nhóm tiếp tân nhỏ giọng xì xào — hảo khốc! Ai vậy a? Hảo cao to!
...
Bạch Cẩm Đường đi tới bên cạnh bàn ngồi xuống, cau mày, nhìn viên đạn vừa cạy từ trên tường xuống.
Đang xuất thần, nghe được tiếng gõ cửa "cốc cốc".
Bạch Cẩm Đường đặt viên đạn lên bàn.
Cửa bị mở ra.
Ngoài cửa, mỹ nam mặc vest đen kia, hai tay đút túi quần, dựa vào cửa nhìn anh.
Sau chốc lát trầm mặc, người nọ hơi cười, "Thật sự không ngờ còn có thể gặp lại."
Bạch Cẩm Đường cũng nhàn nhạt đáp lại, "Không ngờ cậu còn sống."
Người nọ nghe xong lời này, tựa hồ rất đồng ý, gật đầu, "Tôi cũng không ngờ mạng tôi dài như vậy."
Bạch Cẩm Đường hỏi, "Nghe nói cậu và G đang cùng một chỗ?"
Người nọ đi tới trước bàn, tự mình kéo ghế ra, ngồi đối diện Bạch Cẩm Đường, mở miệng nói, "Trùng hợp mà thôi."
Nói rồi, lực chú ý của hắn như bị cái ly hình bộ xương khô của Bạch Cẩm Đường hấp dẫn, đưa tay muốn chạm vào, "Sở thích của cậu thay đổi lớn đó."
Bạch Cẩm Đường di chuyển cái ly hình xương khô đi, không cho hắn đụng vào.
Người nọ cười, nắm tay chống cằm liếc Bạch Cẩm Đường, "Cuộc sống của cậu hiện tại tốt như vậy, có phải nên nói lời cảm ơn tôi không?"
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^