Vụ án thứ 19: chương 16-17

674 16 0
                                    

16 - Manh mối

Xuất hiện trước mắt nhóm Bạch Ngọc Đường, chính là người cuối cùng, cũng là Người Di truyền được đối đãi đặc biệt trong toàn bộ thí nghiệm của kế hoạch năm đó.

Từ sự thâm độc trong việc hắn thiết kế cái bẫy, hơn nữa còn một loạt hành động hắn làm trước đó, người này tuyệt đối khó đối phó.

Mọi người SCI đối với tướng mạo của Người Di truyền kia không hiểu sao có chút ngạc nhiên, mặt khác, trong một loạt vụ án Triệu Tước dẫn ra, có vô số vật thí nghiệm, có thất bại có thành công, đủ loại, nhưng Người Di truyền này hình như so vớinhững người khác còn quan trọng hơn! Vì sao? Hắn đến tột cùng quan trọng ở đâu? Sao lại cần G tự mình xuất hiện đến tìm?

Bụi mù từ bên trong đường hầm dần dần tán đi.

Bởi phía trên đường hầm đã bị nổ tung tạo rất nhiều lỗ hổng, bởi vậy ánh mặt trời chiếu xéo xuống Tựa như truy quang* vậy.

*truy quang: luồng ánh sáng chiếu xuống từ máy bay trực thăng truy quét tội phạm thường thấy trong phim đó.

Nhưng Người Di truyền chói sáng debut trong truy quang kia, lại không giống như mọi người tưởng tượng, có lẽ nên nói, khi thấy rõ dáng vẻ của hắn, tất cả mọi người kinh ngạc đến không thể tin được.

Theo lý, suy tính theo tuổi tác của A Mạc, Người Di truyền này không còn trẻ mới đúng, nhưng người trước mắt nhìn thế nào, đều có tuổi tác tương đương với Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường, vô cùng gầy, tóc màu xám đen rối bời, chắc là bụi do vụ sụp đổ vừa nãy tạo thành. Người không cao không thấp, nhưng lưng lại hơi còng, mặc áo sơmi màu đen, quần jean, cầm trong tay một ống kim loại thật dài, không biết làm bằng gì, ánh lên sắc khá đen. Vừa rồi hắn chắc là dùng cái ống đó đánh vào đường ống nước.

Bạch Ngọc Đường cũng cảm giác cái ống có một vài chỗ đặc biệt, về phần đặc biệt ở đâu, nhất thời không nói ra được.

Người Di truyền chậm rãi vỗ tay vài cái, mở miệng nói, Rất giỏi rất giỏi!

Mọi người không nhịn được nhíu mày ——giọng nói người này không nhẹ không nặng, hết sức bình thường, thế nhưng ngữ tốc nói chuyện đoạn dừng giữa mỗi một chữ đều là giống nhau, cảm giác không giống do người nói ra.

Lúc này, Triệu Hổ và Lạc Thiên đều rút súng ra chĩa vào Người Di truyền, Anh bị tình nghi có liên quan đến mưu sát, bị bắt.

Người Di truyền hơi ngoái đầu lại, nhìn mọi người một cái, cuối cùng ánh nhìn rơi xuống Bạch Ngọc Đường, hỏi, Cậu cũng là vật thí nghiệm nào đó sao?

Bạch Ngọc Đường khẽ nhíu mày, lắc đầu.

À Người Di truyền gật đầu, Vậy chính là quái vật bẩm sinh.

Bạch Ngọc Đường một mặt nói chuyện với hắn, mặt khác, anh đang quan sát Người Di truyền này.

Nói như Triển Chiêu thật không sai, tất cả cử động của Người Di truyền đều có quy luật nào đó, không chỉ là loại số học đơn giản như đối xứng hay thứ tự mà là cảm giác vô cùng phức tạp.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now