16 - Săn người
Đôi chân xuất hiện phía sau cửa khiến mọi người trở nên cảnh giác, có điều cánh cửa đó gần như sát vào tường, bất luận là ai ẩn núp sau đó thì cũng hơi "mỏng" đi?.
Cộng thêm quang cảnh căn phòng này, tất cả mọi người đều nghĩ, không lẽ trốn sau cánh cửa đó không phải là người?
Mã Hán nâng súng chĩa về phía cửa, Triệu Hổ chợt vọt tới đó nhìn vào phía sau, biểu tình lập tức trở nên bất ngờ, sau đó cậu ta thu súng, kéo cánh cửa đó ra ...
Bạch Trì cũng kéo cánh cửa còn lại để lộ phía sau.
Hai bên cửa được kéo ra, mọi người nhìn về phía sau, rồi đều nhíu mày —— hai chữ "quỷ dị" đồng loạt hiện lên trong đầu.
Ở phía sau cửa, không hề có ai ẩn núp, chỉ có hai người bị đính lên tường ... Nói chuẩn ra, là hai bộ thây khô, mỗi bên cửa đính một bộ.
Công Tôn tiến lên kiểm tra một chút, quay đầu lại nói, "Là xác người thật!"
"Sấy khô rồi sao?" Triển Chiêu cũng lại gần quan sát, "Sao lại mỏng như thế?"
"Đúng là đã qua xử lý!" Công Tôn nói, "Không chỉ sấy khô, còn phải đè cho dẹp lép nữa."
Hai bộ thây khô này nhìn có vẻ cũng khá lâu năm rồi! Mặt da ngoài đã có vằn đen, không biết có phải đã được phủ lên một lớp sơn dầu gì đó không, nhưng cảm giác rất trơn nhẵn sáng bóng.
Công Tôn dù sao cũng là người trong nghề, anh nhìn một lúc lâu, nhíu mày, "Giống xác ướp cổ!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau —— ai lại đặt hai bộ xác ướp cổ ở phía sau cửa?
"Trước tiên đừng động vào người chết, đi tìm người sống đã." Bạch Ngọc Đường nhắc nhở.
Tất cả mọi người ngẩng đầu, nhìn về phía mấy gian phòng ở trên lầu.
Nhóm Bạch Ngọc Đường chia làm hai đường, đi soát từng phòng từng phòng một.
Nhưng mở hết ra rồi cũng không tìm được một người sống nào ... Mà bên trong những phòng này cũng y hệt bên ngoài, treo đầy ảnh chụp, hoặc nên nói là di ảnh, từng tấm từng tấm với những khuôn mặt trầm lặng khiến người xem dựng tóc gáy.
Mọi người ở bên trong căn nhà ma tìm khắp nơi cũng không thấy một người sống nào ... Vậy con bướm kia sao lại bị ghim đinh lên thân đây?
Triển Chiêu cầm một cái đèn pin, chiếu xuống mặt đất, vừa đi vừa đạp mấy cước, cuối cùng, phía dưới sàn nhà truyền đến tiếng vọng lại.
Triển Chiêu nhướn mày.
Lạc Thiên kiểm tra vị trí đó một lúc, cuối cùng cậy được một khối lên ... Phía dưới là một đường hầm.
Bạch Ngọc Đường nhíu mày, có dự cảm người chắc đã chạy mất ... Quả nhiên, bọn họ theo con đường đó ra được một nơi gần đường quốc lộ. Ở đó có một cửa cống thoát nước bỏ hoang, nắp bị mở ra, cỏ dại cũng mọc thành bụi.
Bạch Ngọc Đường nhìn một chút, phát hiện mình đang ở bên trong một nhà xưởng bỏ hoang.
Mã Hán cầm đèn pin chiếu khắp nơi, mọi người quan sát một chút, cuối cùng Triệu Hổ ở cửa ra tìm được vết lốp xe rất rõ.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Misteri / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^