04 - Sáng sớm
Mọi người muốn hỏi cụ thể, nhưng nhìn Triệu Tước xem ra cũng chẳng vội, ông bảo mọi người đi ngủ một giấc, sáng mai rồi nói tiếp.
Triển Chiêu bọn họ được an bài ở mấy căn phòng xa hoa trong xe lửa mà từ trước tới nay vẫn chưa từng được trải nghiệm.
Triển Chiêu mở cửa, bước vào trong, liếc mắt nhìn một vòng, hắn thấy bên trong có đầy đủ thiết bị, nào là bàn, TV, sô pha, máy vi tính các loại, đều vô cùng tiện lợi.
"Phòng đẹp nha!" Triển Chiêu mang sư tử con thả xuống thảm cùng gia đình mèo.
Mở cửa phòng toilet, phát hiện có chậu cát cho mèo, Bạch Ngọc Đường nhướn mày, "Đúng là rất tiện."
Hai người thay quần áo, vào toilet đánh răng.
"Cậu đoán xem, Triệu Tước có gắn mini camera trong phòng tụi mình không?" Triển Chiêu đột nhiên mở miệng hỏi, Bạch Ngọc Đường phun hết bọt kem trong miệng ra.
Triển Chiêu cười, bế Lỗ Ban đang nằm trên bồn rửa mặt lên, lấy lược chải cho nó.
Bạch Ngọc Đường bước ra, vào phòng ngủ. Phát hiện chiếc giường rất lớn, hơn nữa còn làm theo hình chữ "Công (工)", đúng là một thiết kế rất nhân tính hóa, có thể ngủ cùng nhau, cũng có thể ngủ xa nhau.
Hắn bước tới bên giường, trên đầu giường có một chiếc điều khiển, hắn cầm lên nhìn, trên đó có rất nhiều chế độ khác nhau.
Bạch Ngọc Đường cảm thấy rất thú vị, nghiên cứu một chút, phát hiện ra mỗi một chế độ đều được đặt tên rất thú vị - Orient Express, EuroStar, Tibet... Đều là tên của những con tàu trứ danh.
Triển Chiêu rửa mặt xong, gia đình mèo đã đến giờ về ổ, hắn đột nhiên nghe thấy thanh âm xe lửa chạy.
Ngẩng đầu, chỉ thấy bên ngoài cửa sổ là những dãy núi tuyết trắng, dù rằng trong đêm nhưng vẫn nhìn thấy rõ ràng, tùng bách cao vút san sát nhau, đặc biệt là tuyết rơi rất nhiều, bất giác làm người ta cảm thấy lạnh lẽo. Loại núi rừng bao la này, còn mang theo một cảm giác nặng trĩu, cộng thêm bầu trời sạch sẽ, Triển Chiêu nghĩ không ra đây là đâu. Huống hồ chi hắn cũng rất rõ ràng, chiếc xe lửa này không hề chạy.
Bạch Ngọc Đường nằm trên giường, dựa vào gối đầu nhìn phong cảnh bên ngoài, xoay xoay chiếc điều khiển trong tay, "Thú vị ghê."
Triển Chiêu đóng cửa lại, cảm giác xe đang chạy càng thêm rõ ràng.
"Cậu cho xe chạy đi đâu vậy?"
"Zagreb tới Sarajevo." Bạch Ngọc Đường mỉm cười, "Lúc này ở đó đang là mùa đông, hẳn là hợp với thẩm mỹ của cậu nhỉ?"
Triển Chiêu cười, chạy tới, chui vào chăn, cảm nhận được một loại thư thái, mềm mại còn ấm áp.
Đột nhiên, một đám mèo to nhỏ cùng nhảy lên giường, dựa vào thành giường liếm lông.
Triển Chiêu nhìn một lát, nhịn không được cười, vươn tay sờ sư tử con đang liếm móng vuốt ở giữa đám mèo, "Hành động rất nghệ thuật!"
Bạch Ngọc Đường bật đèn ngủ trên đầu giường, cùng Triển Chiêu gối đầu, nhìn tuyết rơi ngoài cửa sổ, một lúc sau, chìm vào giấc ngủ.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^