Vụ án thứ 15: chương 23-25

644 17 0
                                    

23 - Cuộc gặp gỡ trên biển

Lúc Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường chạy tới bệnh viện thì phần kiểm tra của các bác sĩ đã xong, Mã Hán và Triệu Hổ vẫn đứng ở cửa đợi, trong phòng, Lâm Nhược lẳng lặng ngồi trên sô pha chờ . .

Hà Doanh đi tới, trên tay cầm báo cáo kết quả kiểm tra, "Chúc mừng, quả thực là kỳ tích." .

Lâm Nhược đi ra hỏi, "Cậu ấy không có vấn đề gì chứ?" .

"Không, các cơ chức năng rất nhanh sẽ khôi phục, hơn nữa trong não không còn máu bầm, ký ức cũng như đại não đều rất bình thường." Hà Doanh đưa bản kết quả cho Lâm Nhược, "Làm thêm vật lý trị liệu nữa là có thể xuống giường, đến lúc đó có thể đưa về nhà tĩnh dưỡng, trong khoảng nửa năm sẽ thích ứng với sinh hoạt bình thường, bình phục triệt để." .

Lâm Nhược nhận lấy bản kết quả, nói cảm ơn, Hà Doanh cười tủm tỉm đi ra, trước khi đi còn liếc mắt sang Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, sau đó chui vào lối cầu thang, lấy điện thoại ra "Hân Hân, SCI nhà cậu . . ." .

Mã Hân bất đắc dĩ ngắt lời, "Đều là cây đã có chủ a, hai người đẹp trai nhất chính là một CP, cậu cũng đừng nghĩ cách nữa, ngoan a."

Hà Doanh lại bắt đầu cọ tường. .

Mã Hân đột nhiên nhớ ra Tương Bình vẫn còn độc thân, chỉ là . . .

"Còn có một trạch nam cậu có muốn không?" .

"Chẳng!" Hà Doanh cọ tới cọ lui, "Người ta muốn tài giỏi đẹp trai giàu có! Bằng không tài giỏi đẹp trai thôi cũng được, nếu không ít nhất cũng phải đẹp trai a!"

Mã Hân bất đắc dĩ. .

"Cái kia." Hà Doanh bước xuống vài bậc thang, dựa vào tường nhỏ giọng hỏi Mã Hân, "Cái chú đẹp trai để râu . . ." .

"Oa. . ." Mã Hân há mồm, hô lên một tiếng, "Người đó mà cậu cũng dám mơ mộng a, cẩn thận chết không có chỗ chôn đó."

Hà Doanh mếu máo, "Có dọa người vậy thật không a." .

"Nguy hiểm đến tính mạng đó chị hai." Mã Hân nghiêm túc dặn dò, "Cậu mau dẹp suy nghĩ đó đi, một đám đàn ông vì ông ấy mà đấu nhau đến thiên hôn địa ám, con gái chúng ta tránh xa ra một chút, cùng lắm thì hôm nào tớ mang cậu đến đội Hình sự chọn, chỗ đó cũng rất nhiều anh dễ nhìn a." .

"Cậu nói đó nha." Hà Doanh thấy cũng không khác nhau là mấy, đảo mắt. . . chợt thấy ở trên một bậc thang, có một thứ gì đó sáng lấp lánh.

"Í?" Hà Doanh bước xuống, nhặt lên xem. .

Mã Hân chợt nghe Hà Doanh lầm bầm, "Ai làm rớt nhẫn nè?" .

"Nhẫn gì cơ?" Mã Hân hiếu kỳ. .

"Ách, tớ. . . Ai nha." Hà Doanh đột nhiên kêu lên một tiếng, sau đó, Mã Hân nghe một tiếng "rầm" vang lên, điện thoại bị ngắt.

"Doanh?" Mã Hân có chút dự cảm bất hảo, "Doanh!" .

"Làm sao vậy?" Công Tôn thấy Mã Hân đột nhiên bật dậy, có chút kỳ quái. .

"Hình như đã xảy ra chuyện." Mã Hân vội gọi qua cho Bạch Ngọc Đường. .

Bạch Ngọc Đường đang muốn vào phòng xem Hàn Vĩ, điện thoại chợt vang lên -- là Mã Hân gọi . .

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now