Vụ án thứ 15: chương 38-40 (hoàn)

823 22 0
                                    

38 - Mật mã

Nghe được Mã Hán nói, tất cả mọi người cùng nhau nhìn về phía con thuyền cổ màu trắng .

Trên thân thuyền loang lổ rỉ sắt, cùng với gió táp mưa sa quanh năm tạo thành một cảm giác tang thương, cộng thêm màn biển đen kịt xung quanh càng làm tăng thêm một tầng âm trầm, yêu dị, mang theo vị đạo khiến người khác lo lắng không yên quanh quẩn bốn phía. .

"Ha~"

Bầu không khí đang ngưng đọng, Triệu Tước đột nhiên không nhẹ không nặng cười khẽ một tiếng. .

Mọi người lập tức soạt một tiếng, quay đầu lại nhìn ông ta .

Triệu Tước ngửa mặt nhìn những ngôi sao trên trời, mở miệng, "Hôm nay ngày mấy Âm lịch a?" .

Tất cả mọi người nhíu mày khó hiểu, không rõ ông ta đang nói cái gì. .

Chỉ có Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu —— Miêu Nhi, ông ta nói cái gì thế?

Triển Chiêu lúc này cũng ngửa mặt nhìn con thuyền ma nọ, "Âm lịch... Chẳng lẽ là thuỷ triều?" .

Mọi người liền nhíu mày —— từ đây tới hòn đảo nhỏ kia không hề ít chỗ nước cạn. .

"Hôm nay hình như là ngày rằm." Bạch Ngọc Đường tính toán ngày, "Triều lên?" .

Nếu là thuỷ triều lên ... Những chỗ nước cạn kiểu này nếu nước thấp khẳng định không có cách nào tới gần bờ chứ đừng nói là lên bờ ... Nhưng nếu trên bờ có thuyền nhỏ, như vậy lúc triều lên có thể thuận lợi chèo thuyền qua ... Lẽ nào mỗi lần như thế sẽ tăng thêm tiếp viện?

Dù sao, mặc kệ Emilia là sản phẩm thí nghiệm đến trình độ nào, muốn duy trì sinh mệnh, ăn cơm uống nước hẳn là phải làm đi!

Bạch Ngọc Đường nhìn nhìn khoảng cách giữa hai con thuyền, sau đó lui ra sau vài bước . .

"Này!" Triển Chiêu ôm lấy anh, "Cậu muốn làm gì?"

Bạch Ngọc Đường chỉ con thuyền đối diện, "Lên xem có cái gì."

Triển Chiêu có chút khẩn trương, "Hiện tại tình huống không rõ ràng a, cậu có chắc bên trên là người không? Vạn nhất là một đám cương thi thì sao?"

Bạch Ngọc Đường nhìn trời, bất đắc dĩ nhìn Triển Chiêu, "Miêu Nhi ..."

"Không cho đi!" Triển Chiêu kiên quyết lắc đầu, "Cậu cũng gặp qua rồi, cái loại sản phẩm thí nghiệm này, rất dễ biến thành thứ quái dị gì đó, vạn nhất bên trên có mấy cái xác không hồn, truyền nhiễm bệnh độc cương thi thì làm sao bây giờ?" .

Bạch Ngọc Đường không nói gì —— con mèo này dạo này toàn theo Bạch Trì xem mấy thứ kịch truyền hình loạn thất bát tao . .

"Này, Bạch Diệp đã trở về." Bạch Ngọc Đường đột nhiên đưa tay chỉ ra phía sau Triển Chiêu . .

Triển Chiêu quay đầu lại, Bạch Ngọc Đường lui ra phía sau vài bước, nhảy phốc qua lan can... .

Triển Chiêu nhìn thoáng qua chỗ có Bạch Diệp liền biết là trúng kế rồi, nhìn lại... đã thấy Bạch Ngọc Đường đã nhảy qua lan can, đang ở trên thuyền lớn đối diện.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now