Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đi một chuyến đến biệt ngục, tìm được Căn cứ số 3 , đồng thời bắt Chu Thần về.
Triển Chiêu ở trên xe cùng mọi người nói một đường, cuối cùng cho ra kết luận, Chu Thần chính là Chu Quang cũng là Chu An Minh, tuy rằng ngay cả Bạch Ngọc Đường cũng nghe không hiểu lắm, không rõ vì sao một người đã là một người rồi, lại còn có thể là hai người khác, mà còn không phải trường hợp nhân cách phân liệt nữa. Nhưng Triển Chiêu nếu nói vậy, tất nhiên có đầy đủ lý do, chờ trở lại SCI, thẩm vấn Chu Thần, có thể nghiên cứu thêm một chút.
Tiến vào thang máy, Bạch Ngọc Đường thấy Triển Chiêu cúi đầu, nhìn màn hình di động.
Trạng thái này của Triển Chiêu đã duy trì rất lâu, trên màn hình di động của anh là video vệ tinh giám sát định vị, điểm đỏ kia cứ đi đi ngừng ngừng, Triển Chiêu cách vài phút là lại mở ra xem.
Đinh một tiếng, cửa thang máy mở ra.
Ra khỏi thang máy, Bạch Ngọc Đường đã định hỏi Triển Chiêu, rốt cuộc vì sao để ý hành tung của Triệu Tước như vậy.
Còn không đợi anh cất lời, Triển Chiêu ấn gọi một số điện thoại.
Triển Chiêu mở loa ngoài, đi vào văn phòng.
Cuộc gọi kết nối, đầu kia vậy mà là Lam Kỳ, khiến Bạch Ngọc Đường có chút bất ngờ.
Lam Kỳ. Triển Chiêu hỏi, Trước đây anh cùng đám G lập nhóm đến Amazon, tìm được cái hang có xác ướp ấy, vị trí cụ thể anh còn nhớ không?
Lam Kỳ nói mình có một ít văn kiện ghi chép nội dung hành động lần đó, bản đồ cùng tọa độ đều có, văn kiện này anh đã giao hết cho cặp song sinh. Bởi vì Triển Chiêu nhờ cặp song sinh hỗ trợ tìm toàn bộ tin tức hình ảnh 3D của cái hang đó.
Triển Chiêu cũng nhớ rõ lúc ấy cặp song sinh hình như có thuê dân đạo mộ chuyên nghiệp tiến vào rừng rậm tìm, trước sau cũng tầm một hai tháng lận, sao vẫn không có kết quả gì?
Triển Chiêu hỏi Tương Bình, Cặp song sinh có kiếm được tin tức hình ảnh không?
Tương Bình lắc đầu, Không có đâu, trước đó Công Tôn còn hỏi, nhưng cặp song sinh nói không chơi nữa.
Triển Chiêu lại gọi hỏi cặp song sinh, vừa nhận điện thoại cặp song sinh đã chửi thẳng má nó, nói thôi dẹp mẹ đi, bản đồ cùng tọa độ kia căn bản không đúng, bọn họ thuê tổng cộng ba nhóm người, hai đội thám hiểm chuyên nghiệp còn có một đội đạo mộ, kết quả người ta đi vào, đừng nói cổ mộ gì, ngay cả một cái hộp cũng chẳng có. Còn có đội viên đội thám hiểm bị rắn cắn thiếu chút nữa đã mất mạng nhỏ, sai quá sai luôn ấy.
Triển Chiêu cúp điện thoại, nghĩ nghĩ, hỏi Bạch Ngọc Đường, Triệu Tước từng một mình thẩm vấn G chưa?
Bạch Ngọc Đường nhíu nhíu mày đầu, Hẳn là. . . . . .
Bạch đội trưởng vốn muốn nói Không có, nhưng Triệu Tước đợt trước vẫn luôn đảo qua đảo lại ở SCI, nếu thật sự chú ta lặng lẽ đi thẩm vấn G, cũng chẳng ai ngăn được. Chỉ cần chọn ngày nào đó bọn họ đều xuất ngoại, thôi miên mấy cảnh sát, đi vào một chuyến rồi ra xóa trí nhớ người ta, thần không biết quỷ không hay.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^