Vụ án thứ 15: chương 04-06

1K 15 0
                                    

04 - Oán hận của Emilia

Emilia, tựa như một oan hồn phẫn nộ đột nhiên thức tỉnh, những người liên quan đến cô ta đều chết trong địa giới của thành phố S, có điều ra đi lần này không phải là Lâm Nhược, người đã trực tiếp tiếp xúc với con thuyền và đống xương sọ, mà lại là Đinh Nguyên, một người cung cấp thuyền —— Là một sự trùng hợp nào đó? Hay thực sự có liên hệ? Nhưng mà chuyện Đinh Nguyên có con dấu Emilia dưới cánh tay và chết do nước biển là có thật, điều này làm cho Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường không thể nào không lưu tâm.

"Có cần nói lại với cục trưởng Bao không?" Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường.

"Chờ thêm chút xem?" Bạch Ngọc Đường suy nghĩ một lát, "Xem Ngải Hổ bọn họ tra được thêm cái gì không." .

Triển Chiêu gật đầu. .

Hai người rời khỏi phòng pháp y dưới tầng hầm lầu hai, đi lên bãi đỗ xe ở tầng hầm lầu một định chuẩn bị lái xe về nhà.

Bất thình lình từ phía sau, Bạch Ngọc Đường nhanh mắt nhìn thấy được một chiếc xe màu đen có rèm che đang lao nhanh vào khu vực giảm tốc độ của bãi đỗ xe, anh lập tức theo bản năng kéo Triển Chiêu lại —— chiếc xe này có vấn đề, bình thường vào khu giảm tốc rồi còn chạy nhanh như vậy sao?

Triển Chiêu bị Bạch Ngọc Đường túm lại liền cảm giác được sự khẩn trương của anh, song song đó chợt nghe "rầm" một tiếng, chiếc xe nọ trực tiếp tông vào sườn một chiếc jeep đậu ngay ngoài cùng, tổn thất nghiêm trọng... .

"A!" Triển Chiêu giật mình, vội túm lấy Bạch Ngọc Đường, "Xe của cục trưởng Bao bị đụng nát rồi!"

Bạch Ngọc Đường lúc này cũng bày ra một vẻ mặt vô cùng kinh ngạc, khi anh mở miệng ra, lời nói cũng doạ người không kém, "Anh hai?" .

Triển Chiêu ngẩn người, quay đầu lại nhìn thì thấy cửa cái xe đen có rèm che vừa tung hoành mới rồi bị đẩy ra, rồi kẹt lại nửa chừng vì đã biến dạng, người bên trong liền một cước đá văng nó, phương thức mở cửa vô cùng khí phách . .

Bạch Cẩm Đường xuống xe chuyện đầu tiên làm chính là cởi tây trang ra vất lên nóc xe, rồi tiện tay nới lỏng cà vạt để thông khí.

"Anh hai!" Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu vội vã chạy tới. .

Bạch Cẩm Đường quay đầu lại thấy hai người, hình như có chút giật mình. .

Bạch Ngọc Đường kiểm tra thân thể Bạch Cẩm Đường một chút, phát hiện không có bị thương chỗ nào mới cúi đầu nhìn sang thì thấy hai chiếc xe vừa rồi đụng nhau lại vô cùng thê thảm. Đặc biệt là cái xe màu đen của Bạch Cẩm Đường, méo mó đến độ không còn ra hình dạng gì . .

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường nhìn nhau —— tình huống gì đây a?

Triển Chiêu vươn người qua ngửi ngửi, không có mùi rượu, khẳng định không phải do uống say rồi lái loạn . .

Bạch Ngọc Đường cũng không hiểu nổi, "Anh hai, anh bị gì thế?" .

Bạch Cẩm Đường nhìn hai người một chút, bình tĩnh nói, "Phanh không ăn." .

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now