10 - Chạy đua với nguy hiểm
Trong phòng làm việc SCI, Tương Bình đang điều tra người tham gia chạy Maraton lần này.
Bởi vì là thi đấu chạy Maraton trong thành phố nên số lượng tham gia lên tới hai vạn người, hơn nữa còn có lực lượng đến xem và cổ vũ, đoạn đường này phỏng chừng sẽ có trên dưới mười vạn người.
Hoạt động quy mô lớn như vậy ngoại trừ có đơn vị tổ chức, đương nhiên cũng sẽ có cảnh sát, hơn nữa sẽ có bên an ninh phái chuyên viên có mặt duy trì trật tự, trong đó bao gồm đặc công và cảnh sát mặc thường phục.
Lô Phương gọi điện liên hệ nhân viên phụ trách an ninh cho hoạt động lần này, đối phương vừa nghe liền giật mình, Gì? Có nhân vật nguy hiểm trà trộn trong đám người tham gia? Sau đó lập tức phái chuyên viên qua, mang theo toàn bộ những "thông tin" mà bọn họ có trong tay.
Lần này tới là hai chuyên viên bên an ninh, một người tên là Thần Tư, một người tên là Lữ Hiểu Lan, một nam một nữ, tuổi tác không lớn, Thần Tư hơn ba mươi, Lữ Hiểu Lan cũng chỉ ngoài hai mươi, nhìn đều rất khôn khéo.
Khi hai người nọ đi vào phòng làm việc SCI thì nhìn thấy tình cảnh như sau ...
Ở khoảng trống lớn nhất ngay chính giữa phòng, chất đống các loại giấy tờ, cao thấp đủ kiểu, chen giữa chúng là Triển Chiêu và Bạch Trì đang lật xem với tốc độ không thuộc về nhân loại, Triệu Tước ngồi vắt chân bên bàn làm việc gấp máy bay giấy, ở cửa phòng đã đắp thành một đống ... Triệu Tước gấp xong cái nào sẽ tùy ý phóng đi cái đó, nhưng kỳ quái là, cái nào cũng lượn một hoặc vài vòng trong không trung ... rồi cuối cùng cũng sẽ lao ra cửa, rớt cả ở đó.
Tiếng gõ bàn phím của Tương Bình so với tiếng kim giây của đồng hồ treo tường đại khái nhanh gấp đôi, cứ "lách cách lách cách" liên tục, mà những người còn lại thì không thấy đây, chỉ có một con sư tử trắng đẹp mắt đang nằm trên sô pha ngủ gật.
Khi hai người nọ nhìn thấy sư tử thì càng thêm hoảng sợ, kể cả khi Lisbon ngửa mặt ngáp một cái rồi lắc lắc cái bờm xù, hai người họ cũng không thể tin được nó là vật sống !!
Thần Tư và Lữ Hiểu Lan nhìn nhau — đại danh SCI phàm là cảnh sát thì đều đã nghe qua, đánh giá trên cơ bản đều là, nơi thiên tài hội tụ. Suy nghĩ của hai người lúc này hầu như tương đồng, cái gọi là thiên tài bên trái người điên bên phải, đúng là chỉ cách nhau một đường chỉ a ...
Đang đứng ngốc ở cửa, "đinh" một tiếng, cửa thang máy phía sau mở ra.
Bạch Ngọc Đường một tay đút túi quần, một tay cầm chìa khóa xe đi đến, thấy hai người ở cửa thì hơi sửng sốt.
Hai người ở cửa quay đầu lại thấy anh cũng sửng sốt.
Lữ Hiểu Lan khóe miệng giật giật, nhan sắc của SCI không chỉ là tin đồn a ... Vừa nhìn thoáng qua đã thấy thật nhiều trai đẹp rồi!
Bạch Ngọc Đường chú ý thấy huy hiệu của khoa An ninh bọn họ đeo trước ngực, chìa tay ra chào hỏi, "Bạch Ngọc Đường."
"A. . . Bạch đội trưởng!" Hai người vội vàng bắt tay anh.
Bạch Ngọc Đường mời bọn họ vào.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Misterio / SuspensoTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^