13 - Quỷ kế của con mèo
"Giường ơi." Triển Chiêu từ nhà tắm bước ra, vừa đi vừa ngáp, lau tóc xong thì đổ ập xuống giường, toàn thân đau nhức chẳng buồn động đậy.
Chưa kịp cọ dụi chăn đệm được mấy giây thì, "Ụp".........
"Ai nha!"
.......
Bạch Ngọc Đường phụ trách làm bữa khuya. Sau khi phân phát một lượt cho mọi người xong, đang chuẩn bị về phòng của mình cùng Triển Chiêu tẩm bổ thì chợt nghe được tiếng hét thất thanh vọng xuống.
Bạch Ngọc Đường vừa giật mình vừa hoảng, phóng như bay lên tầng, đá cửa xông vào.
........
Cảnh tượng trước mắt anh rất đơn giản, chỉ là Triển Chiêu úp mặt trên giường tay xoa xoa thắt lưng, còn Lỗ Ban thì chiễm chệ ngồi trên cái lưng ấy liếm lông làm nũng.
Bạch Ngọc Đường nhìn cái cảnh Triển Chiêu bị Lỗ Ban đè nặng muốn chết mà dở khóc dở cười, đặt khay thức ăn qua một bên, hỗ trợ xách Lỗ Ban ra giải cứu cậu.
"Méooo~" Lỗ Ban bị Bạch Ngọc Đường nhấc lên liền xù lông mà quẫy quẫy cái đuôi lớn, ra sức ăn vạ.
Bạch Ngọc Đường đem nó thả trên giường, tay chân linh hoạt ôm, dựng sợi bún đang làu bàu than vãn kia ngồi dậy tử tế, "Ăn khuya đã nào."
Triển Chiêu tựa đầu giường, thuận tay ôm lấy Lỗ Ban, "Cũng cùng là mèo, mày thì ngày nào cũng chỉ ăn chơi với ngủ nghỉ, còn tao thì lại phải lao lực đi bắt mấy tên biến thái liên hồi, này là cớ làm sao hả?"
"Meoo~" Lỗ Ban cựa quậy thoát ra, nhảy sang một bên, vô tư tiếp tục liếm móng.
Triển Chiêu xoay người sang phía Bạch Ngọc Đường, nhận lấy đĩa mỳ ống thơm phưng phức, tâm tình lập tức tốt lên hẳn.
Bạch Ngọc Đường cũng cầm lấy phần của mình ngồi xuống giường, vừa ăn vừa nhìn nhìn cậu. Triển Chiêu thấy anh dường như muốn nói gì đó liền hỏi, "Cậu nhìn gì tôi?"
"Khụ Khụ." Bạch Ngọc Đường ho khan một tiếng, nhích tới gần Triển Chiêu nói thầm, " Dây buộc áo tắm lỏng rồi kìa."
Triển Chiêu cúi đầu nhìn nhìn, khó hiểu, "Không lỏng a."
Bạch Ngọc Đường thuận tay kéo lại giùm cậu, "Lỏng."
Triển Chiêu không nói gì, chỉ chăm chăm nhìn Bạch Ngọc Đường, sau đó tay chân động đậy vén vạt áo anh lên trườn vào......
"Rửa chén!" Bạch Ngọc Đường cầm đĩa đứng phắt dậy, anh phát hiện ý đồ muốn "xâm phạm" của con mèo.
"Anh, trong bếp còn có lạp xưởng chứ ạ?"
Đúng lúc này, Bạch Trì hồn nhiên đẩy cửa ngó đầu vào......Trước mắt em nhỏ là cảnh tượng, Bạch Ngọc Đường tay cầm cốc đĩa đứng nghiêm trang, còn Triển Chiêu đang ôm eo anh, tay chân không thành thật cầm dây áo choàng tắm của người kia chuẩn bị rút bỏ.
Bạch Trì lập tức lặng lẽ nghiêng đầu ra ngoài tiện thể ý tứ mà rón rén đóng cửa lại.
Triển Chiêu liếc mắt trêu ghẹo Bạch Ngọc Đường.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^