Vụ án thứ 12: chương 28-30

1K 22 3
                                    

28 - Gần trong gang tấc

Ngụy Tử Cường trăm triệu lần không ngờ lão lại bị Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tóm được cả người lẫn tang vật, lão đã chờ đợi lo lắng cả một ngày, ai ngờ đâu toàn bộ hành động đều nằm trong kế hoạch của SCI. . . Nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tuổi trẻ phơi phới, lão âm thầm thở dài, hậu sinh khả uý a.

Song song đó, Mã Hán cùng Triệu Hổ dẫn người đi theo Tiễn Gia Nhượng, thằng cha này chạy xe đến một nơi hẻo lánh gần biển thì dừng lại, mở cốp sau lấy thi thể cùng một thùng xăng ra, sau đó lấy điện thoại muốn gọi hỏi xem Ngụy Tử Cường bao giờ tới để cùng nhau thiêu hủy luôn.

Triệu Hổ cùng Mã Hán thấy hắn chỉ muốn hủy thi chứ không có ý định mở ra chắp nối mấy cái xác lại, mặc dù có chút mất hứng, nhưng vẫn phải dựa theo mệnh lệnh của Bạch Ngọc Đường thực hiện việc bắt người.

Tiễn Gia Nhượng vừa cầm thùng xăng lên, chợt nghe phía sau có người cười hì hì hỏi hắn, "Ui, Tiễn Gia Nhượng, lão đang luẩn quẩn trong lòng nên muốn tự thiêu sao? Rốt cuộc có biết nghịch lửa thiêu luôn người có nghĩa là gì không hả?" .

Tiễn Gia Nhượng vừa nghe thấy giọng nói này, lập tức quay đầu lại thì thấy Triệu Hổ đang vui tươi hớn hở a vui tươi hớn hở nhìn hắn, trong nháy mắt máu cũng lạnh đi vài phần.

Mã Hán xuất hiện ở một phía khác gần đó, còn có một lượng lớn cảnh viên vây lấy hắn . .

Tiễn Gia Nhượng trưng ra vẻ mặt cầu xin ném cái bật lửa với thùng xăng đi, khuỵu xuống chờ bị bắt . .

Chờ người bị giải đi, Triệu Hổ nắm tay đấm vào vai Mã Hán một cái, "Thật con mẹ nó thống khoái! Tiểu Mã ca, anh nói xem đi theo người thông minh là tốt hay xấu a? Phá được án này xong thật sảng khoái mà!" .

Mã Hán trên mặt cũng ngập tràn tiếu ý khó gặp, vừa cùng mọi người tán dóc vừa giải Tiễn Gia Nhượng về SCI . .

SCI thành công đào ra một con sâu mọt siêu cấp lớn, lại thu được tang chứng vật chứng đầy đủ, trong nháy mắt oanh động toàn bộ giới cảnh sát cùng truyền thông. Ở trên cao hơn muốn trực tiếp điều tra kĩ lại một lần, ai cũng không quá tin tưởng chuyện này, dĩ nhiên lại ẩn núp trong ngành hơn hai mươi năm, thật sự là chuyện không ai ngờ đến!

Bao Chửng sáng sớm nhận được điện thoại của Bạch Duẫn Văn, nghe xong kết quả cũng có chút há hốc mồm, vốn tưởng Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường bọn họ tối đa cũng chỉ bắt được cá nhỏ, ai dè đâu chỉ huy tài tình như thế, một lưới tung ra cá lớn cá nhỏ bắt được hết! Cúp điện thoại, Bao Chửng lẩm bẩm, "Đám nhóc này thật giỏi a! Cứ như thế vị trí của lão tử cũng để cho bọn chúng thôi." .

Thống khoái đứng lên, chạy tới cảnh cục.

. . . .

Sáng sớm, Mã Hân xách một chai rượu champagne cùng một túi lớn đồ ăn vui tươi hớn hở chạy vào cảnh cục, dọc đường đi rất nhiều đồng nghiệp đều bàn luận về chuyện này. Mã Hân càng thêm vui mừng, gia tăng cước bộ nhảy vào SCI, quả nhiên, mọi người suốt đêm thẩm vấn Tiễn Gia Nhượng cùng Ngụy Tử Cường, lúc này cả đám đều đói đến kêu khóc.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now