Vụ án thứ 15: chương 10-12

844 21 0
                                    

10 - Múa cùng ma quỷ

Triệu Trinh mở cửa căn phòng tối, tất cả mọi người đều nghe được thanh âm kinh khủng từ bên trong truyền đến, hiệu quả còn hơn cả phim kinh dị.

Mà bên trong tầng hầm ngoại trừ có tiếng móng tay cào tường, tiếng xiềng xích kéo lê trên mặt đất như Triệu Trinh nói ra, còn có tiếng hát của một cô gái.

Triệu Hổ dán chặt vào tường, chợt cảm thấy tiếng hát này hình như không phải tiếng Trung, nghe không rõ lắm, không biết là đang hát hay đang lẩm bẩm, nhưng là giọng của một cô gái thì tuyệt đối không sai. .

"Oa. . . Tình huống quái quỷ gì a." Triệu Hổ đu lên người Mã Hán. .

Mã Hán nhíu mày, bĩu môi một cái với Triệu Hổ, "Xuống xem xem." .

"Không phải chứ?" Triệu Hổ nhảy dựng sang một bên, "Loại chuyện này cứ để Lạc Thiên hoặc đội trưởng làm thì khoa học hơn đó!"

Mã Hán nhíu mày, "Nhanh a, tranh thủ bây giờ không có ai." .

"Chính bởi vì không có ai a, phía dưới là người nào . . . Ai nha!" Triệu Hổ còn đang tranh luận, Triệu Trinh đứng phía sau đã nhấc chân đạp cho một cước.

Triệu Hổ lảo đảo bổ nhào xuống dưới, để bảo trì cân bằng và không lăn xuống tiếp, Hổ Tử đáng thương phải cố lăn về phía chân cầu thang.

Mã Hán theo xuống phía dưới, Bạch Trì muốn xuống cùng, thì Triệu Trinh khẽ túm lấy cậu . .

"Không xuống a?" Bạch Trì nhìn Triệu Trinh. .

Triệu Trinh nhún vai, "Để hai anh em bọn họ đối phó a, chúng ta giúp canh chừng." .

"Hổ Tử bị hù chết thì làm sao?" Bạch Trì có chút lo lắng. .

"Em đừng nghe cậu ta huyên thuyên." Triệu Trinh lắc đầu, "Cậu ta lá gan lớn lắm." .

Ở phía dưới, Triệu Hổ một mạch lao xuống, phát hiện còn có một cánh cửa, cậu ta phanh lại không ăn, vừa vặn tông thẳng vào.

Trong tầng hầm chỉ có vài tia sáng mơ hồ, so với trong tưởng tượng thì rộng hơn không ít, hình như chính là gara của căn biệt thự. Mà trong bóng tối thanh âm của xiềng xích càng thêm rõ ràng, còn có tiếng gì đó anh anh rất cổ quái . .

Triệu Hổ hơi xác định được vị trí của thanh âm, xoay mặt nhìn về bên trái, xe trong gara toàn bộ đều ở bên phải, bên trái hoàn toàn trống không, trong bóng tối, mơ hồ có thể thấy được một bóng người trắng toát . .

Phía sau Triệu Hổ, Mã Hán cũng đã xuống tới nơi, hai người đứng ở lối vào tầng hầm nhìn về phía góc tường u ám kia, thì thấy nơi đó một người đang đứng, bộ váy trắng này nhìn rất quen mắt. . . Tỉ mỉ nhớ lại một chút, hoá ra chính là chiếc váy trung cổ Sally đã mặc khi bị tấn công . .

Mã Hán và Triệu Hổ nhìn nhau, rồi đi về phía trước hai bước, đột nhiên, có tiếng "tất tất tác tác" của xiềng xích truyền đến, bóng người nọ khẽ giật mình. .

"Người nào?" Triệu Hổ hỏi một tiếng. .

Lúc này, chợt nghe thấy một tiếng hát lẫn vào tiếng khóc truyền đến, nghe không rõ đang hát cái gì.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now