16 - Nghi vấn giới tính
Người trong tấm hình đó là ai? Chính là người đã cung cấp những manh mối quan trọng cho Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường – Cô nàng phóng viên tên Vương Duyệt.
"Không phải là cô ấy vô can với chuyện này sao?" Triệu Hổ khó hiểu.
"Có lẽ là không hẳn." Mã Hán nhìn bức vẽ, "Cần phải điều tra kỹ lại cô gái này."
Bạch Ngọc Đường gọi điện cho Tương Bình, Triệu Hổ vò đầu, "Rõ ràng là cô ta có bằng chứng ngoại phạm đầy đủ mà."
Triển Chiêu nhắc nhở, "Có hai khả năng."
"Một khả năng là cô ta có đồng phạm, còn khả năng nữa là gì?" Triệu Hổ hỏi.
"Là bằng chứng ngoại phạm của cô gái đó là ngụy tạo." Bạch Ngọc Đường gấp di động lại, nói tiếp, "Mấy người hàng xóm có vấn đề."
"Là những bảy, tám bà cô ông chú sống cạnh đó sao?" Triệu Hổ sờ cằm, "Bọn họ liên hợp lại để bao che cho Vương Duyệt?"
Triển Chiêu theo thói quen muốn sờ cắm, nhưng khi nhấc tay lên liền cảm thấy đau nhói. Cậu cúi đầu nhìn nhìn rồi tự động cảm thán, Cái tay mình lúc này mang so với cái giò heo có chỗ nào khác nhau kia chứ.
Bạch Ngọc Đường rất nhạy cảm, chỉ cần liếc qua một cái cũng đủ biết Triển Chiêu có đang khỏe hay không, liền hỏi, "Đau ư? Uống thuốc giảm đau nhé?"
Triển Chiêu vẻ mặt ghét bỏ, "Không muốn uống, uống vào rồi đầu óc sẽ hồ đồ, tính sao đây?"
Bạch Ngọc Đường nhíu mày, "Hay là cậu nghỉ ngơi một lát."
"Không muốn nghỉ, chúng ta qua thăm mẹ đi." Triển Chiêu nói.
Bạch Ngọc Đường có chút hoài nghi – Triển Chiêu lúc này còn dám gặp mẹ? Không sợ bị người phát hiện ra thương tích sao.......
Nhưng khi Bạch Ngọc Đường nhìn vào hai mắt Triển Chiêu để xác nhận thì thứ anh nhận được chỉ là một cái bĩu môi. Tính thêm cả việc Triển Khải Thiên vừa nãy cũng dặn bọn họ lên tầng để lát nữa nói chuyện, Bạch Ngọc Đường liền gật gật đầu.
Hai người đang tính rời đi thì cửa phòng cấp cứu lại mở, Lạc Thiên đi tới báo, "Ông lão tỉnh."
"Tỉnh?" Triển Chiêu khó hiểu hỏi, "Tức là không chết?"
"A, không phải..........." Lạc Thiên xấu hổ lắc lắc đầu, "Sau khi cấp cứu, ông ấy tỉnh táo hẳn lại, giống như là bệnh tâm thần đột ngột khỏi hết ấy." Nói xong, anh theo bản năng nhìn về phía Triệu Tước.
Triểu Tước đang chống cằm ngẩn người, sau khi nghe được thì cười nói, "A, khỏi hẳn hả, vậy tốt quá."
Mọi người nhìn vẻ mặt chúc mừng rất đỗi "Chân thành" của Triệu Tước không khỏi đồng loạt nghe được âm thanh 'chiếp chiếp' vờn quanh trong đầu, cảm giác hình như đang có một âm mưu nào đó bắt đầu mọc mầm.
"Đói quá đi." Triệu Tước bỗng nhiên đứng lên, "Gần đây có quán cà ri nào ăn ngon không?"
"Cà ri?" Tất cả nhìn y thắc mắc.
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^