13 - Ngọn lửa hận thù
Cháy rừng không phải là chuyện đùa, mặc kệ hiện tại có phải là mùa cao điểm phòng cháy chữa cháy hay không thì khu vực lân cận luôn có cư dân sinh sống, chỉ một mồi lửa thôi cũng có thể gây ra những tổn thất nặng nề.
Vì thế, quản lý Lâm vội vàng chạy đi gọi cứu hỏa, R và T vẫn cứ đừng ở đó sủa lớn liên hồi, dường như là còn có điều gì đó không thích hợp.
"Mùi thịt cháy!" Bạch Ngọc Đường nhíu mày, nói.
"Ý cậu là bên trong có người?" Triển Chiêu nhìn thấy Bạch Ngọc Đường định lao vội đi liền nhanh tay giữ chặt, "Ngọc Đường!"
"Để chúng tôi đi cho." Lúc này, đội cứu hỏa đã tới, Bạch Ngọc Đường cũng mượn họ một bộ đồ phòng hộ mặc vào rồi xuống theo. Triển Chiêu cũng biết không thể cản được anh đành sốt ruột đứng gần đó chờ đợi .
Triệu Cần ở bên nhìn thấy, nhíu mày không nói lời nào.
Mọi người vọt xuống dưới hiện trường, nhìn ngọn lửa lớn quét qua mãnh liệt, trên mặt đất ngổn ngang xác rắn cháy đen.
"Là mùi thịt rắn bị nướng cháy?" Bạch Trì hỏi.
Công Tôn gẩy một con rắn lên ngửi thử, lắc đầu, "Mùi không giống!"
Lúc này, đội viên phòng cháy chữa cháy đã xâm nhập được vào trung tâm ngọn lửa, Tần Âu ngăn Bạch Ngọc Đường đang muốn xông vào, "Đội trưởng, tôi có kinh nghiệm, để tôi đi cho!"
Tất cả mọi người đều biết trước kia anh chính là đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy của cảnh cục, bởi vậy Bạch Ngọc Đường cũng gật đầu, đem bộ đồ phòng hộ giao cho Tần Âu. Tần Âu nhanh chóng mặc vào rồi theo chân những đội viên kia. Một lát sau.............Tần Âu cùng hai ba đội viên khác khiêng từ trong đám cháy ra một cái tủ sắt lớn.
Từ bên trong tủ sắt truyền ra tiếng của một người phụ nữ đang la hét đến chói tai, có chút khó chịu.
Tần Âu tháo mặt nạ phòng độc xuống thở hổn hển, nói, "Bên trong có rất nhiều mồi săn thú, thỏ hoang......còn có........."
"Có gì?" Mọi người khó hiểu.
Tần Âu khẽ cau mày, "Thi thể người cụt tay cụt chân, dường như cũng đã được ngâm qua formalin rồi."
Lúc này, cửa tủ sắt kêu tiếng "Két" một cái mở ra, bên trong là một người phụ nữ đầu tóc rối bù đang muốn bỏ chạy, vừa ôm đầu vừa điên cuồng la hét như một người mất trí.
Tất cả đều nhíu mày, trong chiếc tủ sắt kia có đặt một thiết bị cung cấp dưỡng khí đơn giản, trên màn hình là những con số đếm ngược biểu thị khoảng thời gian có thể duy trì, hiện tại đang dừng ở con số 5.
Tủ sắt dẫn nhiệt rất nhanh, bên trong xem ra rất nóng, từng mảng đỏ trên da dẻ người phụ nữ kia hẳn là do bị bỏng. Nhưng hình như bà ấy bị dọa sợ tới phát điên rồi, vừa khóc lóc vừa kêu gào, miệng cứ lặp đi lặp lại mãi một câu, "Chuyện không liên quan đến tôi, không liên quan đến tôi a a!"
Bạch Ngọc Đường nhíu mày, kêu Lạc Thiên và Triệu Hổ đỡ người phụ nữ đó dậy, nhưng vẫn khá là khó khống chế.
Bạch Trì lo gọi xe cứu thương, Triển Chiêu ở bên người phụ nữ nói mấy câu, sau đó thì từ từ dẫn dắt, "Hít sâu, thở nhẹ............."
YOU ARE READING
(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)
Mystery / ThrillerTác giả: Nhĩ Nhã Nguồn: https://scimeantap.wordpress.com https://thienanh188.wordpress.com/dang-va-sap-edit/sci-vu-an-thu-1819/ Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, trinh thám. Tiếp tục từ Vụ thứ 12 đến .... khi nào Nhĩ Nhã ngừng ^^