Vụ án thứ 15: chương 32-34

668 21 1
                                    

32 - Di truyền và khẩu vị

Đi vào gian phòng, là một thanh niên trẻ tuổi bề ngoài rất bình thường, có lẽ khoảng 27 tuổi đi? Không dễ xác định cho lắm. Vóc dáng không cao không thấp, tướng mạo không tính là đẹp, ăn mặc cũng rất bình thường . .

Lâm Nhược cảm thấy hắn có chút quen mắt, nhưng thực sự nghĩ không ra đã gặp qua ở đâu, nhưng Tương Nam bên cạnh hình như đã nhận ra người, "Tiểu Cố." .

Lâm Nhược phản ứng một chút... Tiểu Cố? .

Lập tức, Lâm Nhược nhớ ra, trí nhớ của anh cũng không tệ lắm, quay sang hỏi Tương Nam, "Hắn là tài xế của chị?"

Tương Nam khẽ gật đầu. .

Lâm Nhược nhíu mày nhìn Tương Nam, ý là -- không phải hắn bắt cóc chị đó chứ? .

"Thiếu gia, anh tỉnh rồi?" .

Lúc này, phía sau Tiểu Cố xuất hiện một cô gái vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, mặc một bộ váy liền màu trắng, vừa mở miệng gọi Lâm Nhược là thiếu gia, giọng nói ngọt, điệu cười cũng ngọt, nhưng tướng mạo thật ra chỉ ở mức trung bình . .

Lâm Nhược đương nhiên nhận ra cô ta, chính là một người giúp việc ở trong nhà, anh không rõ cô ta đã làm cho nhà mình được bao lâu, thậm chí còn không nhớ rõ tên cô ta lắm, dù gì anh cũng rất ít khi về . .

"Thiếu gia có biết em là ai không a?" Cô hầu gái kia cười tủm tỉm đi đến, nghiêng đầu nhìn anh, "Em là Emilia."

Lâm Nhược trên dưới quan sát cô ta một chút, vùng xung quanh lông mày hơi nhíu lại -- cô gái này thoạt nhìn chỉ 16-17 tuổi, trong ký ức của anh, cô ta chí ít cũng làm việc được khoảng bốn năm, có lẽ do đồng phục nên trước đây không cảm thấy, hiện tại xem ra, hình như trẻ quá mức rồi. Càng lớn càng đẹp? Hay là không bao giờ già đi ?... .

Lâm Nhược nhìn chằm chằm vào cô ta đến phát ngốc, trong óc lại đang lo lắng các loại khả năng và tính hợp lý của nó, dần dần ở trong lòng phác thảo được vài đường nét cụ thể ... Không lẽ, tất cả những thứ này, còn có một nguyên nhân sâu xa khác? .

"Anh rất thông minh, đã nghĩ được gì rồi?" Cô gái tự xưng là Emilia đoan trang hỏi Lâm Nhược

Lâm Nhược không nói, bắt đầu đem những chuyện từ đầu tới cuối xâu chuỗi lại, mà càng nghĩ, càng thấy quái dị.

"Hắc..." Emilia lại đảo mắt qua nhìn Tương Nam, nheo mắt, "Sao bà già thế a, chẳng giống tôi chút xíu nào!" Nói rồi, đưa tay chọc chọc khuôn mặt của Tương Nam . .

Lâm Nhược kéo Tương Nam ra phía sau, hất tay Emilia ra . .

Emilia nheo mắt nhìn anh . .

Lâm Nhược mở miệng, "Cô căn bản không phải Emilia." .

"A?" Lực chú ý của Emilia dừng lại trên người anh, "Khẳng định thế?" .

"Tôi đã thấy Emilia, ở trên con thuyền ma." Lâm Nhược thản nhiên nói, "Các người không phải muốn tôi đưa các người đi tìm ả sao."

Tiểu Cố nhìn cô hầu gái tự xưng là Emilia kia một chút . .

Cô hầu cũng cười, "Anh thật thông minh." .

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now