Vụ án thứ 20-Chương 14: Kỹ sư điện

58 3 0
                                    

Trong văn phòng SCI.

Bạch Trì ngồi ghế xoay, hai tay ôm lấy lưng ghế, cằm tựa trên mu bàn tay, chăm chú nhìn chằm chằm hộp sinh thái trên bàn.

Trong hộp sinh thái, con trùng kỳ quái kia đang chậm rãi bò.

Vừa rồi đã từ chỗ Triệu Tước biết được, con trùng này tên là 007 .

Lúc này, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường ở nhà ăn dưới lầu ăn xong, trở lại văn phòng.

Triển Chiêu đi đến bên cạnh Bạch Trì, giơ tay, nhẹ nhàng vỗ đầu cậu.

Bạch Trì mới phục hồi từ trạng thái thất thần, giơ tay xoa xoa đầu, ngẩng đầu nhìn Triển Chiêu.

Triển Chiêu nháy mắt mấy cái với cậu —— đừng quá chăm chú.

Bạch Trì nghiêng đầu, hỏi Triển Chiêu, Anh, anh cũng phát hiện sao?

Triển Chiêu mỉm cười, gật gật đầu với cậu, Cho nên, đừng quá chăm chú.

Đang nói, Triệu Hổ và Mã Hán đi ra ngoài một chuyến đã trở lại.

Triệu Hổ cầm trong tay cái hộp, kích cỡ tương đương với cái hộp sinh thái, hơi lớn hơn một chút.

Tiến sĩ, như vầy được chưa? Triệu Hổ hỏi Triển Chiêu.

Triển Chiêu gật đầu nói vừa vặn.

Mã Hán cũng đưa một túi nhựa trong tay cho Triển Chiêu, bên trong là cát mịn bán theo bịch, vừa rồi hai người bọn họ lái xe đến bờ biển, dựa theo yêu cầu của Triển Chiêu, tìm một cái hộp, một bịch cát mịn to trở về.

Triển Chiêu xách hộp sinh thái, nói hai người hỗ trợ cầm cái hộp và bịch cát, đến phòng pháp y.

Đi làm gì vậy ạ? Bạch Trì tò mò cùng theo ra ngoài.

Làm thí nghiệm. Triển Chiêu thần bí cười.

Triệu Hổ và Mã Hán theo bản năng quay đầu liếc Ngọc Đường.

Bất quá Bạch Ngọc Đường hình như không có hứng thú với côn trùng, đang nói Tương Bình tra tư liệu gì đó.

Triệu Hổ và Mã Hán tự hỏi chốc lát, giao hộp và bịch cát cho Bạch Trì, để cậu cùng Triển Chiêu đi làm thực nghiệm, hai người họ chạy tới hỏi Bạch Ngọc Đường, có việc gì phải làm không.

Bạch Ngọc Đường để hai người họ đều trở về nghỉ ngơi, hết thảy chờ ngày mai Triệu Tước đến đây rồi nói sau.

. . . . . .

Triệu Hổ và Mã Hán cũng không hỏi nhiều, trở về.

Trong văn phòng, Tương Bình còn đang lạch cạch gõ máy tính, Bạch Ngọc Đường hình như nói cậu thông qua bản đồ vệ tinh tìm địa chỉ nào đó.

Sếp, có phải nơi này không? Tương Bình tìm được ảnh chụp nhà xưởng, cho Bạch Ngọc Đường xem.

Bạch Ngọc Đường nói Tương Bình in ảnh chụp ra, sau đó tiếp tục tìm. . . . . .

Mãi cho đến buổi tối hơn bảy giờ, Triển Chiêu và Bạch Trì mới từ trong phòng pháp y đi ra.

Công Tôn cùng họ làm thực nghiệm non nửa buổi vừa ra đã bị Bạch đại ca chờ ở cửa văn phòng bắt đi , Triệu Trinh cũng chờ ở trong văn phòng, dựa vào Lisbon ngủ gà ngủ gật.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now