Vụ án thứ 17: chương 13-15

758 21 1
                                    

13 - Vũ khí ma quỷ

" Popescu... đây là kiểu tên của người Romania hả?" Bạch Ngọc Đường hỏi Triển Chiêu.

"Khụ khụ." Triển Chiêu gật đầu, "'-escu' là hậu tố, không có ý nghĩa thực tế, thường thấy trong tên của người Romania, cũng giống "-sky" trong tên của người Nga, có điều '-sky' thường đại biểu cho gia tộc, đàn ông cũng có, phụ nữ thì thường là '-ya' và '-va', người Nga ý thức phụ quyền rất nặng..." (chém gió :3)

Bạch Ngọc Đường trừng mắt với Triển Chiêu, "Khụ khụ." .

Triển Chiêu nheo mắt, lát sau thì nghẹn ra một chữ, "Biết rồi ..."

Tất cả mọi người nhịn cười. .

Triển Chiêu ngẫm lại thấy không cam lòng, rất muốn trừng lại Bạch Ngọc Đường, thế nhưng vừa đánh mắt sang thì lại nhìn chằm chằm vào phía sau Bạch Ngọc Đường, rồi hô lên, "Ai đó!" .

Tất cả mọi người sửng sốt, Bạch Ngọc Đường lập tức quay đầu lại. .

Chỉ thấy phía bên ngoài cửa sổ, một bóng người "xoát" cái biến mất.

"Trèo lên mất rồi..." Triển Chiêu chỉ vào cửa sổ nói với Bạch Ngọc Đường và mọi người đang chạy tới, "Là người! Hình dạng có chút giống thây khô, nhưng không giống mấy lần trước cho lắm " .

Mọi người nghe xong đều thấy mới mẻ... Ở đây tuy chỉ là lầu 4 nhưng con người có thể trèo dọc theo cửa sổ sao?

Bạch Ngọc Đường tới chỗ cửa sổ kiểm tra, nhưng chúng đều đã cố định chết một chỗ, hơn nữa bên ngoài tối đen bên trong sáng đèn, không thể nhìn thấy gì ở phía trên vì có ánh đèn phản chiếu.

"Ách... Cửa sổ này không phá được ..." Trầm Bác còn chưa dứt lời, Bạch Ngọc Đường đã lấy súng ra hướng về phía cửa sổ bắn một phát.

Triệu Hổ ở phía sau cầm một cái ghế lên ra sức nện, chợt nghe "loảng xoảng" một tiếng... .

Lúc phá được phần kính thủy tinh rồi, Bạch Ngọc Đường thò người ra ra ngoài quan sát, sau đó nói với Lạc Thiên và những người đã chạy ra tới cửa, "Lên một tầng."

Lạc Thiên và mọi người lập tức chạy đi.

Triệu Hổ dùng ghế đập sạch chỗ thủy tinh còn lại, tiếng thủy tinh vỡ làm đội đặc công ở bên dưới chú ý.

Bạch Ngọc Đường giơ ngón tay chỉ lên trên tầng trên với bọn họ, "Đèn!" .

Đội viên đội đặc công lập tức mở đèn pha di động ở dưới xe lên, chiếu về phía tầng bên trên.

Lúc này, Mã Hán đã chạy xuống dưới lầu, tới bên ngọn đèn di động, nhảy lên nóc xe, ngẩng mặt quan sát lầu 5.

Bạch Ngọc Đường nhún người nhảy lên đứng trên cửa sổ, vươn nửa người ra ngoài, một tay bám lấy mép cửa sổ, nhìn lên trên.

Một hồi sau, Lạc Thiên thò đầu ra, "Đội trưởng, trên này không có ai." .

Bạch Ngọc Đường nhíu mày.

Lạc Thiên vươn tay. .

Bạch Ngọc Đường bám lấy mép trên cửa sổ đẩy người lên, rồi đưa một tay ra, Lạc Thiên bắt lấy kéo anh lên tầng trên.

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now