Vụ án thứ 13: chương 04-06

986 31 2
                                    

04 - Nỏ tiễn

Bạch Ngọc Đường nghe Trần Du nói xong liền lập tức đuổi theo, Triển Chiêu tuy rằng lo lắng nhưng vết thương của Trần Khả Phong tương đối nặng phải chạy đi kiếm bác sĩ đành kêu cặp song sinh đuổi theo anh, trong tay người kia còn có mang nỏ tiễn nữa.

Triển Chiêu một mặt ở bên cầm máu cho Trần Khả Phong, một mặt lo lắng cho Bạch Ngọc Đường, rối quá mãi mới nhớ ra nơi này là tòa nhà đào tạo những người làm nghệ thuật thì lấy đâu ra bác sĩ!

Trần Du cùng Tề Nhạc cũng hỗ trợ, Kaibin ở một bên ôm đầu, dường như là bị choáng.

Triển Chiêu nhìn cậu ta rồi hỏi, "Cậu say máu sao?"

Kaibin chỉ cảm thấy đầu óc hiện tại quay cuồng, ngồi bệt dưới đất không thể thốt lên lời, cố gắng tránh cho ánh mắt mình không chạm phải vết thương ứa máu trên ngực Trần Khả Phong.

Rất nhanh, xe cứu thương đã tới.

Các y sĩ nâng Trần Khả Phong lên xe, Tề Nhạc, Trần Du và người quản lý cũng theo cùng. Kaibin loạng choạng đứng thở một chỗ, Triển Chiêu gấp rút chạy đi tìm Bạch Ngọc Đường.

Chính là, cái tòa nhà lớn như vậy, biết tìm ở chỗ nào đây?

Triển Chiêu không dám gọi điện thoại sợ nếu đang mai phục hắn hoặc là đang giao đấu thì sẽ khiến anh bị phân tâm.

Đang bồn chồn lo lắng thì cửa thang máy chậm rãi hé mở, Bạch Ngọc Đường ủ rũ trở về, Đại Đinh, Tiểu Đinh theo phía sau.

"Thế nào?" Triển Chiêu chạy tới.

Bạch Ngọc Đường nhún vai, "Mất dấu rồi."

"Nơi này lấy đâu ra bác sĩ?" Triển Chiêu nghi hoặc.

"Tầng bảy là nơi tổ điện ảnh – truyền hình đang dàn dựng bối cảnh để quay phim về đề tài bệnh viện." Tiểu Đinh bất đắc dĩ nói, "Có rất nhiều người mặc áo blouse, diễn viên phụ không thôi cũng đã có cả trăm cái, đạo cụ diễn xuất đầy đủ, căn bản là kiếm không ra!"

Triển Chiêu nhíu mày...........Vì sao nhất định khi đó phải mặc blouse trắng?

"Cậu nhóc kia sao rồi?" Bạch Ngọc Đường hỏi Triển Chiêu.

Triển Chiêu lắc đầu, "Đã đưa đi bệnh viện, tôi cũng gọi cho Triệu Hổ tới đó rồi."

"Ai muốn giết cậu ta vậy?" Bạch Ngọc Đường hỏi cặp sinh đôi.

Cặp sinh đôi nhìn trời, "Biết làm sao được chứ?"

"Cậu ta thoạt nhìn cũng có bộ dáng công tử đào hoa, người bắn lén lại là nữ giới, có thể là thù hận vì tình hay không?" Triển Chiêu hỏi.

"Cậu ta có mà đào hoa với không khí." Tiểu Đinh sát lại, nhỏ giọng nói, "Gia đình Trần Khả Phong rất có điều kiện nhé, cậu nhóc gia nhập ban nhạc cũng chỉ là vui chơi thôi, mãi không chịu đi chủ yếu cũng bởi muốn theo đuổi Tiểu Du thôi ấy."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường mắt nheo nheo – Ra là thế!

"Cô nhóc Trần Du kia thật được nhiều người mến mộ." Tiểu Đinh tủm tỉm cười, "Mỗi ngày đều đúng giờ gọi điện nhắc ông nội nhớ uống thuốc, loại hình cháu ngoan có hiếu rất được yêu thích nha."

(Edit) S.C.I - mê án tập P2 (Vụ thứ 12 - ...)Where stories live. Discover now