2.
Trịnh Quan Ngữ cau mày ngồi trong RV xem kịch bản, vừa xem vừa cầm quạt mini thổi gió.
Mấy ngày nay đoàn quay phim trong rừng mưa, y nhàm chán nên đi đến xem. Mấy cảnh quay của Trịnh Quan Ngữ đã được đạo diễn Từ sắp xếp, sẽ bắt đầu vào cuối tuần, y ở trong khách sạn nhàn rỗi không có gì làm nên dứt khoát đến đây xem có thể giúp gì một tay. A Mạch đến đây không quen thời tiết nên bị tiêu chảy, Trịnh Quan Ngữ bảo cậu đi về khách sạn nghỉ ngơi.
Y đang tập trung đọc kịch bản, Giang Xuyên vừa trang điểm làm tóc xong đi tới vỗ vai y, cười nói: "Hai ngày nay cũng không có cảnh diễn của ông, đi theo chịu tội làm gì? Ngủ ở khách sạn không tốt hơn à."
Trịnh Quan Ngữ lắc đầu: "Không ở yên được."
Giang Xuyên chỉ tay phải của y: "Đỡ hơn chưa?"
Trịnh Quan Ngữ thở dài: "Bác sĩ nói phải xem tình trạng hồi phục."
Giang Xuyên cũng thở dài cho số phận của y: "Ông làm gì đến quay phim cũng gặp tai nạn vậy?"
Trịnh Quan Ngữ bất đắc dĩ: "Sao tôi biết."
Bộ phim trước là bộ phim võ hiệp, lúc đó quay cảnh trong rừng trúc, khi treo dây cáp thì xảy ra sự cố, Trịnh Quan Ngữ ngã từ trên cao xuống, mọi người trong trường quay đều bị dọa cho phát sợ.
Gãy xương thì cũng thôi đi, bị nặng nhất là tay của y vì lúc đó một bên tay áo còn bị tre móc lấy, y giữ tư thế đó rơi xuống... kết quả là tay phải trật khớp ngay tại chỗ, căng dây chằng.
Nghỉ ngơi mấy tháng mới ổn hơn chút.
"Ông quay phim văn nghệ thôi không được à?" Giang Xuyên nói, "Quân tử còn suốt ngày cứ muốn quay phim đánh đánh giết giết?"
Trước kia Trịnh Quan Ngữ từng diễn "Quân tử", có lẽ là vẻ ngoài sinh động, thêm vào đó cái tên của y được lấy từ "Quan kỳ bất ngữ*", cho nên luôn bị chọc thành quân tử chuyên nghiệp hộ. (Xem chơi cờ mà không chỉ điểm là quân tử.)
"Ai cần ông lo. Tôi thích mấy cảnh chiến đấu giết chóc, kích thích." Trịnh Quan Ngữ, "Sau này tay khỏe rồi còn muốn quay tiếp."
Y còn thích khiêu chiến những thứ y không am hiểu... Phim võ thuật là khuyết điểm lớn nhất của Trịnh Quan Ngữ, y luôn muốn đột phá bản thân.
"Kiểu như ông gọi là cứ thích những thứ mình không giỏi, có khuynh hướng tự ngược, đã như con gà còn muốn diễn đại hiệp ngọc thụ lâm phong." Giang Xuyên lắc đầu, "Khuyên ông sau này đừng quay phim hành động nữa, muốn quay thì quay cái gì trên giường ấy, ít nhất không nguy hiểm đến tính mạng."
Trịnh Quan Ngữ liếc nhìn anh chàng: "Ông quay trước cho tôi quan sát thử xem?"
Hai người chí chóe một lúc rồi huyên thuyên về tình huống của bộ phim này.
Trịnh Quan Ngữ nghĩ đến điều gì đó, hỏi Giang Xuyên: "Có chuyện gì với Minh Tranh kia vậy?"
Giang Xuyên: "Chuyện gì là sao?"
Trịnh Quan Ngữ chỉ vào kịch bản, "Người mới nhỉ, sao nhận được vai phụ tốt thế này?"
Bộ phim này được chế tác tốt, có đội ngũ vững chắc, Từ Sam là chuyên gia trong nghề chuyên quay đề tài này, các diễn viên chính đều là trường phái thực lực, kịch bản cũng tốt, là một bộ phim hay. Nhân vật Minh Tranh diễn không nặng, là một vai phản diện, nhưng lại là nhân vật phản diện quyến rũ và đáng yêu, là nhân vật có thiết lập đầy đặn nhất trong tất cả các vai phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...