11.
Lý Chí Nguyên nói rằng cảm giác rất tốt, nhưng cảm giác của Trịnh Quan Ngữ lại hoàn toàn rối tung.
Y mang tâm tình phức tạp kéo Lý Chí Nguyên đến một phòng trống khác, xoắn xuýt nhăn nhó: "Đạo diễn Lý, phim này chú vẫn tìm người khác đi."
Lý Chí Nguyên vô cùng thất vọng: "Tại sao? Cậu không thích bộ phim này à?"
"Cháu... Không phải lúc ấy cháu chỉ nói thử thôi sao." Trịnh Quan Ngữ cà lăm bắt đầu kiếm cớ, "Với thật ra hôm nay cháu đến tìm chú người đại diện của cháu không biết, cháu..."
"Ài, Quan Ngữ!" Lý Chí Nguyên bắt đầu vẽ màu hồng cho y, "Chú biết cậu băn khoăn nhiều, nhưng vai Cao Tiểu Vũ trong phim này là diễn chính, chú phóng mắt trong toàn giới nghệ sĩ chỉ có kỹ thuật diễn của cậu là đảm đương được! Cậu phải tin chú, chú sẽ dốc hết tâm huyết quay cho cậu thật tốt, năm đó cậu quay "Phút chốc" cũng do dự mãi đấy thôi, nhưng kết quả thì sao? Chẳng phải chúng ta nhận thưởng đó sao? Có phải chú cho cậu một mở đầu tốt không? Cho nên mới nói hai chúng ta rất có duyên, cậu nhất định phải đóng phim của chú, cậu không thể bởi vì..."
Nghe hồi lâu nhưng cả cuộc trò chuyện Trịnh Quan Ngữ đều hoảng hốt, trong đầu chỉ tua đi tua lại nụ hôn vừa rồi.
Trịnh Quan Ngữ cảm thấy nụ hôn đó xem như là nụ hôn đầu tiên của y. Đó là lần đầu tiên y hôn với nam, còn là hôn người y phải lòng.
Nói thật, lúc hôn tay Minh Tranh y đã có phản ứng.
Cả cuộc nói chuyện Trịnh Quan Ngữ đều thất thần, do dự nhưng vẫn hỏi: "Minh Tranh kia... là Yến Mậu nhét vào?"
Lý Chí Nguyên liếc nhìn y: "Cậu hỏi cái này làm gì?"
"Tò mò."
Nếu chỉ là một diễn viên nhỏ bình thường thì tuyệt đối sẽ không thể thuận lợi trở thành nam một của Lý Chí Nguyên. Nhưng xem ý của Lý Chí Nguyên hôm nay, nhân vật này của Minh Tranh có lẽ đã được định rồi.
Điều này chỉ cho thấy rằng chắc chắn có người đứng sau nâng đỡ.
Ngoại trừ Yến Mậu thì còn có ai có thể nhét người vào đoàn phim của Lý Chí Nguyên? Nhân vật Trần Chu là vai diễn nhiều người chưa chắc đã có cơ hội thử vai được một lần, còn cậu ta lại dễ dàng lấy được.
"Phải hay không quan trọng lắm à?" Lý Chí Nguyên đáp mơ hồ, "Nếu chú nói không có yếu tố Yến Mậu thì là nói dối, có một số việc cậu cũng phải hiểu. Nhưng, hình tượng của Minh Tranh rất tốt, cậu ấy rất hợp với nhân vật Trần Chu này, cậu chỉ cần biết vậy là được. Cậu cũng biết chú, nếu quả thật không hợp thì có kề dao lên cổ chú cũng không cần!"
Điều này thì đúng.
Trịnh Quan Ngữ thở dài một hơi.
Lý Chí Nguyên thử thăm dò: "Cậu không muốn diễn đối đáp với người mới à?"
Trịnh Quan Ngữ lắc đầu: "Không, cháu... cháu sợ cháu diễn không tốt."
Y hàn huyên với Lý Chí Nguyên hồi lâu cuối cùng vẫn bất đắc dĩ gọi cho người đại diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...