35🫒

2.2K 126 59
                                    

35.

Trịnh Quan Ngữ say rượu, trên mặt hiện một vẻ yếu ớt làm người ta mất hồn, cảm giác này... giống như đang cố ý dẫn dụ người ta.

Say thật hay say giả? Minh Tranh vẫn còn hoài nghi.

Dường như là say thật. Ánh mắt hơi tan rã.

Dường như là thật... vừa nãy nhích lại gần mình động tay động chân có lẽ là bản năng.

Bình thường rất mạnh miệng, bây giờ ngay cả nói một câu hoàn chỉnh còn tốn sức. Anh ấy đứng còn không vững, có vẻ như bạn có thể làm bất cứ điều gì với gương mặt anh ấy.

Nhưng khi vừa nghĩ đến đây, Minh Tranh lại dừng động tác.

Nín thở chịu đựng một phút cho mình tỉnh táo lại, Minh Tranh bóp mặt Trịnh Quan Ngữ khuyên y: "Đừng lộn xộn, được rồi."

Không có phản ứng như dự đoán, có vẻ như đối phương không hiểu những gì cậu đang nói, anh hé miệng thở dốc, mặt cũng nhích từng chút một lại gần đũng quần mình.

Phản ứng đầu tiên của Minh Tranh là thấy hơi đau đầu..

Cậu vội vàng đè mặt Trịnh Quan Ngữ lại... Trịnh Quan Ngữ uống rượu rồi thân nhiệt rất cao, mặt rất nóng. Vừa nãy tay cậu đã được thể nghiệm trong miệng y, nơi đó lại càng nóng bỏng hơn.

Minh Tranh ôm mặt Trịnh Quan Ngữ và cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể mình trong một thời gian rất ngắn, và một ý nghĩ nào đó cũng ập đến với cậu một cách chuẩn xác......

Cậu chợt cảm thấy có chút chật vật.

Thật sự rất khó để thừa nhận một số chuyện. Minh Tranh có hơi không rõ mình đây là vì thích Trịnh Quan Ngữ nên mới có phản ứng, hay là vì sinh lý nên mới có phản ứng......

Khi quay phim cậu không kịp suy nghĩ những chuyện này, nhưng bây giờ cậu phải nghĩ về nó, cậu không thể không nghĩ xem mình có thật sự thích anh hay không.

Cậu cảm thấy mình có chút thích Trịnh Quan Ngữ, nhưng không chắc việc thích Trịnh Quan Ngữ có thể xác định mình là đồng tính hay không.

Là một cảm giác khá kỳ lạ.

Minh Tranh thở dài mặc quần lại, ngồi xuống thử nói mấy câu với Trịnh Quan Ngữ..

Đối phương trả lời rất mơ hồ, trông như muốn ngủ thiếp đi, thỉnh thoảng lại lẩm bẩm nói mình đau tay.

Minh Tranh chỉ có thể đưa Trịnh Quan Ngữ hư hỏng này lên giường, nhưng kết quả chứng minh có vẻ cậu không giỏi chăm sóc người khác, động tác đơn giản chuyển người lên giường nằm thôi cũng có thể làm cho Trịnh Quan Ngữ đập mạnh đầu vào đầu giường......

Tiếng vang kia làm cho Minh Tranh giật nảy mình, vội vàng luống cuống tay chân đi xoa đầu giúp y.

Nhưng Trịnh Quan Ngữ bị đụng cũng không có phản ứng gì lớn, chỉ a nhẹ một tiếng rồi nhíu mày. Minh Tranh cảm thấy áy náy nhẹ nhàng ôm y, vừa xoa đầu vừa nói xin lỗi.

Minh Tranh nghĩ nghĩ một lúc nâng tay phải của y lên bắt đầu cẩn thận kiểm tra.

Minh Tranh thực sự biết chút về châm cứu và xoa bóp, đó là món quà tri thức sư phụ tặng khi học võ, xoa bóp tay cho Trịnh Quan Ngữ là dư xài. Lúc trước không lên tiếng nói giúp y là vì cảm thấy không thích hợp, khi người say rồi có thể xoa cho y.

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ