48🫒

2.1K 107 14
                                    

48.

Tình cảm của bọn họ bắt đầu, nhưng hôm sau Cao Tiểu Vũ và Trần Chu phải chia tay.

Nhân vật chia tay không vào một ngày mưa, Lý Chí Nguyên khá nổi loạn nói rằng phải chia tay vào một ngày nắng, nhất định phải là ngày nắng, trời trong xanh không một gợn mây.

Địa điểm chia tay cũng khá lạ, là một quán nước ngọt, muốn nhân vật chính ăn đồ ngọt nhưng nói lời tổn thương nhau.

Nhân viên đều bận việc của mình.

Lý Chí Nguyên đứng dưới một gốc cây quan sát trạng thái của hai người.

Không nói rõ được Trịnh Quan Ngữ và Minh Tranh đã xảy ra chuyện gì, ông cảm thấy hôm nay hai người này rất lạ.

Hôm nay đến trường quay cứ thế, va chạm nhau theo kiểu cố gắng khách sáo... nhưng cảm giác hài hòa vi diệu này rất khác với cách anh theo em đuổi bình thường.

Lý Chí Nguyên cũng không biết hình dung trạng thái kỳ lạ của hai người này thế nào, vì dù sao nhìn đâu cũng thấy không đúng...

Ông suy nghĩ một lúc rồi đi qua chỗ Minh Tranh dạy diễn.

"Phải diễn xuất ra cảm giác có thể tùy thời thoát khỏi mối quan hệ đó bất cứ lúc nào, như thể chưa từng yêu đối phương." Lý Chí Nguyên nói, "Giả vờ ra cảm giác không yêu, cảm giác dùng hành động để gây mâu thuẫn thì giọng điệu của cậu phải bình tĩnh thờ ơ, nhưng cơ thể phải tạo bối rối, ví dụ như đánh rơi muỗng khi ăn chè, hút thuốc bất cẩn gảy tàn thuốc vào ly, những chi tiết này cậu phải tự thêm, hiểu không?"

Minh Tranh gật đầu chết lặng: "Hiểu rồi." Nhưng thật ra lại chẳng nghe vào.

Lúc này Lý Chí Nguyên vẫn chưa nhìn thấy sự khác thường của Minh Tranh, vì vậy ông khá là thả lỏng. Vì Minh Tranh quay phim vốn toàn là nói một lần đã hiểu phải quay thế nào, làm ông rất an tâm.

Nếu bỏ qua mối quan hệ hiện tại của Minh Tranh và Trịnh Quan Ngữ thì Lý Chí Nguyên cảm thấy biểu hiện của cả hai rất tốt, người mới diễn đáp với ảnh đế có được phản ứng hóa học kỳ lạ thế này thì bọn họ rất phù hợp với đối phương.

Nói chuyện với Minh Tranh xong Lý Chí Nguyên lại quay qua đi xem Trịnh Quan Ngữ.

Trịnh Quan Ngữ đang đứng nhìn điện thoại. Kế bên có ghế nhưng không ngồi mà rảnh rỗi đi tới đi lui.

Lý Chí Nguyên đánh giá Trịnh Quan Ngữ một lúc, cảm thấy hình như tên này cũng có gì đó sai sai, nhưng bạn lại không nói được đó là cảm giác gì...

Kỳ lạ.

"Trịnh Quan Ngữ." Lý Chí Nguyên vẫn hỏi, "Cậu khó chịu ở đâu à?"

Trịnh Quan Ngữ ngẩng đầu nhìn ông lắc đầu: "Cháu rất ổn, không khó chịu gì hết."

Lý Chí Nguyên suy nghĩ rồi hỏi: "Phiền lòng... vì tai tiếng kia hả?" Gần đây Trịnh Quan Ngữ lên đầu đề giải trí khá nhiều, Lý Chí Nguyên cũng may mắn nghe được sự tích khốn khổ vì tình của y.

Trịnh Quan Ngữ nhìn Minh Tranh đang ngồi, thầm nhủ trong lòng chú thật là hết chuyện để nói, y cười đáp lời đạo diễn: "Chuyện đó sao đáng để cháu phiền lòng, không có gì cả, ngài cũng đừng hỏi cháu nữa."

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ