14🫒

2.1K 122 42
                                    

14.

*Note: Ngữ - y, Cao Tiểu Vũ - anh/ anh ta, Trần Chu - anh/ anh ta.

Phim nhựa đa số được dùng để quay điện ảnh vì chi phí đắt đỏ, nhưng vẫn có series truyền hình được quay bằng phim nhựa. Thời đại bây giờ các phim ảnh đều được quay bằng kỹ thuật số.

Hai ngày sau, Lý Chí Nguyên dẫn đoàn đến Uyển Đinh.

Sau khi nhìn thấy Trịnh Quan Ngữ trong căn nhà thuê kia, Lý Chí Nguyên hết sức vừa lòng và cũng rất cảm khái.

Y đã giống Cao Tiểu Vũ tám phần.

A Mạch thấy Trịnh Quan Ngữ gầy thế này đau lòng đến mức sắp rơi nước mắt. Trước đây quay phim luôn có thương tích, trên người Trịnh Quan Ngữ có rất nhiều vết thương cũ, họ vẫn luôn chú ý đến thân thể của y, nhưng bây giờ xem ra bộ phim này còn nguy hiểm hơn cả phim hành động.

Chỉ nhìn trạng thái của một mình Trịnh Quan Ngữ cũng vô ích, Lý Chí Nguyên còn gọi Minh Tranh đến xem hai người họ ở cùng nhau sẽ trông như thế nào.

Trịnh Quan Ngữ suy nghĩ, sau đó vào bếp làm một bữa cơm như thường lệ, chờ Minh Tranh đến rồi họ cùng mời Lý Chí Nguyên một bữa cơm.

Trong bữa hai người họ cũng không nói mấy câu, vẫn hòa hợp giống như lúc bình thường, trong nhà chỉ có giọng Đan Điền Phương kể chuyện.

Trong nhà đều là nhân viên của đoàn phim, đạo diễn ngồi đó, mọi người lặng lẽ nhìn bọn họ ăn cơm.

Chờ ăn xong, Lý Chí Nguyên thấy Minh Tranh yên lặng dọn chén bát đi rửa thì đánh giá một câu: "Mỗi ngày có thể ngồi ăn chung một bàn còn tận một tháng, đây quả là một mối quan hệ không dễ dàng gì. Xem ra chúng tôi đến rất đúng lúc, nếu đến trễ không chừng hai đứa thành chồng già với nhau."

Lời này làm cho cả hai ngây ra, Minh Tranh ngơ ngác nhìn Trịnh Quan Ngữ.

Lý Chí Nguyên thấy ánh mắt của hai người chợt vỗ tay xuống: "Đúng - Chú muốn trạng thái hai người vừa mới nhìn nhau, phải tế nhị, không cần vợ chồng già, đoạn trước phim cần mơ hồ một chút, hiểu không? Mơ hồ, kiềm chế."

Trịnh Quan Ngữ và Minh Tranh nhìn nhau, gật đầu cái hiểu cái không.

Vào ngày đoàn phim đến, bó hoa gừng cắm trên tủ cũng héo khô, Trịnh Quan Ngữ không thể không nhắc nhở mình, Minh Tranh thuộc về y vào mùa hè đó đã kết thúc.

Lý Chí Nguyên cảm thấy trạng thái bây giờ của họ rất đúng, thế là quyết định khai máy ngay lập tức.

Mối quan hệ của nhân vật trong phim là kiểu cũ, cảnh sát và con trai của trùm buôn thuốc phiện, Minh Tranh đóng vai Trần Chu một cảnh sát chống ma túy, chuyển đến tầng dưới nhà của Cao Tiểu Vũ để điều tra, và rất máu chó là cả hai yêu nhau.

Nhưng điều đặc biệt là, Cao Tiểu Vũ trong phim từ đầu tới cuối đều biết mục đích Trần Chu tiếp cận mình nhưng vẫn tỉnh táo chìm vào.

Chủ đề của bộ phim này là lằn ranh, là mất kiểm soát, là Cao Tiểu Vũ như con thiêu thân lao đầu vào lửa và tình cảm không chân thành của Trần Chu.

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ