22.
Cảnh quay đêm bị hủy vì Trịnh Quan Ngữ suýt chút ngất xỉu ở trường quay vì cảm nắng... Mọi người bị dọa cho phát sợ.
Bản thân Trịnh Quan Ngữ cảm thấy chuyện này không có gì to tát, cứ nghỉ ngơi ăn chút gì đó là ổn, nhưng nhân viên không yên lòng nhất định phải đi bệnh viện kiểm tra, chờ sau khi nghỉ ngơi đầy đủ mới bắt đầu quay lại.
Trịnh Quan Ngữ, người cảm thấy mình chỉ cảm nắng nhưng lại bị bắt nằm viện.
Trịnh Quan Ngữ nghỉ ngơi mấy ngày, người đến thăm y từng nhóm từng nhóm nhưng Minh Tranh vẫn không xuất hiện
Một ngày nọ Trịnh Quan Ngữ đang nghe Bình thư chán đến ngứa ngáy toàn thân thì Lý Chí Nguyên đến thăm y.
Kỳ thật từ giây phút đạo diễn Lý bước vào cửa kia Trịnh Quan Ngữ đã có linh cảm không tốt. A Mạch đi tới đưa nước, Lý Chí Nguyên xua tay: "Tôi nói chuyện riêng với Quan Ngữ một lát."
A Mạch ra ngoài đóng cửa, sau đó bọn họ cứ thế im lặng thật lâu.
Trịnh Quan Ngữ chủ động ngồi dậy hỏi ông: "Đạo diễn Lý, có phải chú có chuyện gì muốn nói không?"
Lý Chí Nguyên nhìn y, ánh mắt đầy áy náy.
"Quan Ngữ." Ông nói, "Chú xin lỗi cậu."
Trịnh Quan Ngữ bị ông làm cho hoảng sợ: "Sao vậy?"
Lý Chí Nguyên hỏi thẳng y: "Cậu hỏi chú sao vậy, vậy cậu nói với chú trước xem cậu với Minh Tranh là như thế nào?"
Như thế nào?
Trịnh Quan Ngữ ngẩng đầu, ngập ngừng thận trọng hỏi lại: "Không có gì hết."
Lý Chí Nguyên thở dài: "Người khác chú sẽ nhắm một mắt mở một mắt, nhưng Minh Tranh... cậu có thể bỏ qua không? Không thì chú không ăn nói được với Yến Mậu."
Trong lòng Trịnh Quan Ngữ nổ vang một tiếng.
Trong nháy mắt đó Trịnh Quan Ngữ không nói lên được cảm giác của mình là như thế nào. Cổ họng y nghẹn lại, nhất thời cảm thấy hơi khốn cùng.
Thật sự không biết phải đối mặt với Lý Chí Nguyên thế nào, Trịnh Quan Ngữ nghiêng đầu nhìn bệ cửa sổ đầy tro bụi, sau khi sững ra vài giây mới càng che càng lộ vờ ho khan một tiếng.
Lý Chí Nguyên lại quăng thêm một câu: "Hôm trong trường quay tại sao cậu lại đi thẳng đến chỗ cậu ấy? Quan Ngữ, cậu thật sự dọa chú."
Trịnh Quan Ngữ nhìn ông, một lúc lâu sau mới nói: "... Cháu chóng mặt, lúc đó trong tiềm thức của cháu vẫn là Cao Tiểu Vũ, cảm thấy cậu ấy là Trần Chu cho nên chỉ thấy cậu ấy."
Lý Chí Nguyên lắc đầu: "Cậu nói thật với chú đi."
Yên lặng.
Lý Chí Nguyên là người dẫn y vào ngành, người ta làm đạo diễn nhiều năm đương nhiên ánh mắt cũng độc, tâm tư của y chắc chắn cũng bị soi cho rõ ràng.
Trịnh Quan Ngữ cố gắng trả lời đầy bình tĩnh: "Đây là sự thật."
Lý Chí Nguyên: "Ngẫm lại rồi trả lời chú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...