12🫒

2.2K 119 15
                                    

12.

Với sự tôn trọng dành cho đạo diễn, sau khi ký hợp đồng, ổn định tâm trạng xong, Trịnh Quan Ngữ xuất phát đi Uyển Đinh.

Quả thật y đến thích ứng hoàn cảnh, bộ phim này không dễ quay nên y cần ổn định và chuẩn bị tốt tâm trạng trong giai đoạn đầu để điều chỉnh trạng thái đến tốt nhất.

Còn tại sao vẫn nhận bộ phim này, Trịnh Quan Ngữ đã chuẩn bị cho mình mấy lý do: Nhân vật tốt, đạo diễn tốt, có thể đột phá bản thân, có thể trưởng thành. Về phần Minh Tranh... Dù sao đối phương cũng đã có kim chủ, họ nhiều lắm chỉ hợp tác một lần này thôi, nghĩ nhiều để làm gì.

Bộ phim được quay ở một khu vực rất thô sơ nghèo nàn. Lý Chí Nguyên hy vọng Trịnh Quan Ngữ đến nhà của Cao Tiểu Vũ trong phim sống trước, để y có thể gắn kết cảm giác với ngôi nhà.

Xuống xe và nhìn lên khu chung cư cũ chỉ có bốn tầng này, Trịnh Quan Ngữ đã hiểu tại sao Lý Chí Nguyên chọn quay "Ranh giới" ở đây.

Oi bức, mất trật tự, hỗn loạn, thực tế, đây chính là cảm giác Lý Chí Nguyên muốn.

Trịnh Quan Ngữ dẫn theo A Mạch lên lầu hai, lấy chìa khóa ra mở cửa đi vào nhà Cao Tiểu Vũ, sau khi thả hành lý xuống y nói với A Mạch: "Cậu vào thành phố ở đi, có chuyện gì anh gọi cậu đến."

A Mạch không yên lòng do dự không muốn đi, Trịnh Quan Ngữ lại nói: "Từ giờ anh phải thành Cao Tiểu Vũ, Cao Tiểu Vũ không có trợ lý."

A Mạch rời đi.

Trịnh Quan Ngữ đi xem hết từng phòng rồi sắp xếp đồ đạc của mình, rửa mặt xong y nằm trên chiếc giường xa lạ đó ngây ngốc một lúc rồi chìm vào giấc ngủ.

Ngủ không được ngon lắm. Nóng, tiếng quạt kêu rất to, ồn ào làm khó chịu cả đêm. Nhưng y phải nhanh chóng quen thuộc với mọi thứ trong ngôi nhà cũ này, sống hòa hợp với mọi thứ trong đó.

Ngày hôm sau y xuống nhà đi loanh quanh một vòng, quan sát xung quanh, còn thuận tiện mua ít đồ ăn về chuẩn bị nấu nướng.

Lúc về y gặp Minh Tranh dưới lầu.

Hai người đứng từ xa nhìn nhau, giao tiếp bằng ánh mắt.

Minh Tranh không biết vì sao Trịnh Quan Ngữ vẫn nhận bộ phim này. Cậu thì không sao cả, dù sao cậu cũng không có hứng thú với nam, quay với ai cũng thế, Trịnh Quan Ngữ còn không thấy ngại thì mình có gì phải sợ?

Hôn cũng hôn rồi, cũng không có gì phải xấu hổ.

Minh Tranh nghĩ như vậy lên tiếng chào hỏi: "Thầy Trịnh."

Trịnh Quan Ngữ cũng không lấy làm lạ với sự xuất hiện của cậu, hỏi: "Cậu cũng tới đây ở à?"

Trong phim, Trần Chu ở tầng dưới nhà của Cao Tiểu Vũ. Thân phận thật của Trần Chu là cảnh sát phòng chống ma túy, anh ta dọn đến đây là để chờ thời cơ quan sát, tìm sự đột phá từ trên người Cao Tiểu Vũ, sau đó đưa người cha trùm thuốc phiện Cao Bân của Cao Tiểu Vũ ra trước công lý.

Minh Tranh gật đầu: "Đạo diễn kêu tôi đến đây ở, sẵn tiện chăm sóc anh, sợ anh chưa quen."

Bọn họ nhìn nhau hai giây, Minh Tranh dời mắt xuống nhìn thấy Trịnh Quan Ngữ xách túi đồ ăn, nghi hoặc: "Nấu ăn à?"

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ