43.
Trước khi quay, Dương Xu gọi một cuộc điện thoại rất dài cho Trịnh Quan Ngữ.
Gần đây cô liên lạc với y rất thường xuyên, chủ yếu là vì mối quan hệ của y với Minh Tranh, cô thông qua nhiều cách khác nhau để biết và gần đây rất quan tâm đến đời sống tình cảm của y.
Hơn nữa, tin tức Trịnh Quan Ngữ đóng phim đồng tính cũng dần dần lan truyền ra dư luận, gần đây Dương Xu có hơi lo lắng.
Lúc trước Trịnh Quan Ngữ đóng phim chưa bao giờ đóng phim có quy chuẩn lớn, và bộ phim này sẽ làm nhiều fan điện ảnh phải bất ngờ.
"Em lên mạng xem đi, phần lớn fan điện ảnh đều nói không hiểu tại sao Trịnh Quan Ngữ đi tới đỉnh cao này còn muốn bước xuống." Dương Xu thở dài trong điện thoại, "Bước này của em quả thật quá liều lĩnh... Ài, bây giờ chị luôn cảm thấy cho em đi đóng phim này là sai, đề tài này quá mạo hiểm."
Một cây thường thanh đã hot lâu năm ở giới điện ảnh và truyền hình lại chợt đi quay một bộ phim có tiêu chuẩn lớn, nghe đến quả thật là ly kỳ.
Binh hành hiểm chiêu, nếu như không thắng vì đánh bất ngờ thì rất có thể thất bại trong gang tấc.
"Gì mà đi xuống chứ, em là diễn viên, diễn viên thì nên quay phim, đóng phim mình thích." Trịnh Quan Ngữ nói chầm chậm, "Chúng ta hẳn là nên tôn trọng nghệ thuật, đúng không?"
Lúc này nhắc tới nghệ thuật làm gì. Giọng của Dương Xu bất đắc dĩ: "... Chị càng nghĩ càng thấy em quay bộ phim này là vì Minh Tranh kia!"
Trịnh Quan Ngữ cười đáp: "Không thì sao nữa, chị thấy em giống muốn đóng vai bản sắc đồng tính lắm à?"
Dương Xu im lặng một lúc mới hỏi: "Em nghĩ sao về dư luận?"
"Thuận theo tự nhiên là được, nếu em đã dám nhận bộ phim này thì chắc chắn đã chuẩn bị tâm lý mọi thứ rồi, chị không cần lo lắng." Trịnh Quan Ngữ nói, "Còn có việc gì không? Không có gì thì em phải chuẩn bị chút, sắp quay rồi."
Dương Xu thở dài: "Bây giờ chị mới nói chuyện chính với em đây, em nghe cẩn thận."
"Chị nói đi."
"Em biết Trang Siêu nhỉ? Vài chuyện lúc trước của anh ta bị người ta lật lại, gần đây người trong giới rất bàng hoàng." Dương Xu nói, "Chị vốn nghĩ sẽ không liên quan gì đến em nhưng kết quả vấn đề lại tới cửa tìm chị."
Trịnh Quan Ngữ lấy làm lạ: "Em thì có vấn đề gì? Em cũng không thích ra ngoài chơi, chị biết mà."
Dương Xu hỏi y: "Vậy em có từng gặp một minh tinh nhỏ tên Tề Tinh không?"
Lúc đầu Trịnh Quan Ngữ còn không nhớ tới người này là ai: "Ai vậy, có chuyện gì?"
"Chị còn muốn hỏi em chuyện gì xảy ra đây." Dương Xu nói, "Thật ra trước đó cậu ta đã ngầm nói bóng nói gió gì đó trên mạng nhưng cũng không gây ra chuyện gì... Hôm nay gọi thẳng đến chỗ chị nói trong tay cậu ta có hình ảnh và ghi âm bất nhã của em và cậu ta trong khách sạn. Trịnh Quan Ngữ, em thành thật nói cho chị biết có quen người này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...