36🫒

2.3K 125 31
                                    

36.

Đêm hôm đó Minh Tranh đã ngủ rất ngon.

Buổi sáng 8 giờ tỉnh một lần, vì ngoài trời còn mưa nên cậu nghĩ không thể ra ngoài tập thể dục nên dứt khoát trùm đầu lại lần nữa. Cuối cùng ngủ một giấc đến trưa bị đói phải tỉnh.

Khi đang rửa mặt trong toilet thì có người gõ cửa. Minh Tranh mặc đồ đi ra, nói trong bụng sao phục vụ phòng sớm vậy.

Kết quả người đến tìm là A Mạch.

Đối phương đưa hai hộp giữ nhiệt cho cậu: "Chào buổi trưa anh Minh Tranh, đây là cơm trưa anh Quan Ngữ bảo em đưa anh."

Minh Tranh: ".... Cơm trưa??"

"Ừm, anh Quan Ngữ làm." A Mạch cười giải thích, "Không phải anh ấy mượn bếp của khách sạn làm đồ ăn sao, anh ăn đi."

Minh Tranh kinh ngạc cực kỳ: "Tối qua anh ấy say thế sáng nay còn nấu cơm?? Tay hết đau rồi hả??"

"Anh ấy nói hết đau rồi." A Mạch nói, "Em cũng thấy lạ, sáng nay bảy giờ ảnh đã dậy rồi, còn hẹn em bảy giờ ăn sáng, ăn xong còn ra ngoài đi dạo, sau đó ảnh về nấu cơm......"

Uống nhiều vậy mà không khó chịu...

Còn nấu cơm...

Minh Tranh hỏi: "Vậy hai người ăn chưa?"

"Vẫn chưa, ảnh làm xong thì đưa em mang cho anh trước." A Mạch cười hỏi, "Bây giờ ảnh còn đang ở nhà hàng của khách sạn đấy, ảnh ăn chậm lắm."

Minh Tranh ò.

A Mạch lại tích cực bổ sung: "Anh Minh Tranh, hôm nay khách sạn vắng lắm, mọi người trong đoàn qua sơn trang hết rồi, không có mấy người ầm ầm kia."

"....." Minh Tranh gật đầu, "Ừm, tôi đi ăn cơm với anh ấy."

Cậu đi vào phòng cầm áo khoác và mang theo hai hộp giữ nhiệt xuống lầu, đi về phía nhà hàng.

Dù sao đây cũng là thành phố nhỏ nên khách sạn không lớn, cơ sở vật chất không bằng khách sạn cao cấp nhưng được cái sạch sẽ gọn gàng.

Quả nhiên nhà hàng trống không. Trịnh Quan Ngữ mặc áo sơ mi sọc xám ngồi ở một vị trí khá khuất bên cửa sổ sát đất, bây giờ đang nói chuyện với một cô mặc đồ lao động.

Minh Tranh im lặng đi đến cạnh y ngồi xuống, cô đang chụp ảnh chung với Trịnh Quan Ngữ, xong thì vui vẻ rời đi.

Dường như đa số thời gian y không nghĩ mình là ngôi sao điện ảnh, có thể trò chuyện với bất kỳ ai, không có vẻ gì là kiêu ngạo.

Chờ cô kia đi rồi Minh Tranh mới hỏi y: "Sao lại nói chuyện với cô đó."

"Anh hỏi cô cách làm vài món ăn, lần trước tình cờ được thử thấy khá ngon." Trịnh Quan Ngữ nói, "Học xong sau này làm cho cậu ăn."

Nhìn kỹ mà xem sắc mặt của Trịnh Quan Ngữ cũng không tệ lắm, không có vẻ mệt mỏi sau khi uống rượu. Có lẽ hôm nay cũng chăm chút rồi nên trông như đã trở lại dáng vẻ khi xưa.

Thật thần kỳ. Minh Tranh bội phục y trong lòng, một đêm là có thể khôi phục.

Cậu lấy từng ngăn cơm ra để lên bàn, Minh Tranh cảm thấy có lẽ là Trịnh Quan Ngữ làm hai phần cơm, phần này của mình rõ ràng phong phú hơn rất nhiều, nhưng hộp trước mặt Trịnh Quan Ngữ thì... rất healthy rất balance.

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ