8.
Mỗi ngày đều rất bận rộn.
Về sau rất hiếm khi Trịnh Quan Ngữ đề cập chuyện gì liên quan đến Minh Tranh với bất kỳ ai.
Y cảm thấy mình sắp quên rồi. Bởi vì có lần y lại say, về phòng và lại gặp một cậu trai bán khỏa thân đang chờ trên giường... Y không kể về chuyện rung động của mình với người ta nữa, mà là mệt mỏi đuổi người ra ngoài.
Y không muốn nói, không muốn nhớ. Việc củng cố lặp lại rất dễ làm người ta khó quên, đây không phải là một hiện tượng tốt. Lựa chọn chính xác là gác lại qua một bên, chờ lần rung động tiếp theo phủ lên nhịp trước, con người không nên mắc kẹt mãi mà phải tự tìm cách cứu mình.
Thời gian trôi đã đến tháng 5.
Hôm đó Trịnh Quan Ngữ nhận được điện thoại của đạo diễn Lý Chí Nguyên mời y đến tham gia một tiệc mừng, chúc mừng bộ phim mới "Hoa, gió, mưa" của ông đoạt giải ở nước ngoài. Cuối cùng còn nhắc sẽ làm rất chính thức vì đó cũng là sinh nhật của vợ ông.
Lý Chí Nguyên là người quay bộ phim điện ảnh đầu tiên trong cuộc đời y, xem như là Bá Nhạc của y, quan hệ của hai người vẫn luôn rất tốt, đương nhiên chắc chắn phải đi không có lý do để từ chối.
Đến ngày đó, Trịnh Quan Ngữ chỉnh trang một phen cầm quà cho vợ Lý Chí Nguyên rồi xuất phát. Sau khi giao quà cho phu nhân Lý ở cửa xong y gặp nữ diễn viên Cao Chi, đối phương cười đi qua gọi y: "Quan Ngữ!"
Trước đó Trịnh Quan Ngữ từng hợp tác với Cao Chi qua một bộ phim chiến tranh tình báo, sau đó vẫn còn liên lạc với nhau. Trịnh Quan Ngữ thích tính cách cởi mở của Cao Chi, đi nhanh đến chào hỏi cùng cô.
Vừa lúc hai người đều đến một mình nên dứt khoát kết bạn cùng đi đến khu tự phục vụ lấy đồ ăn, vừa ăn vừa nói chút chuyện phiếm.
Hội trường quá rộng, Trịnh Quan Ngữ cũng lười chạy khắp nơi, dự định ở yên một chỗ vui chơi giải trí tâm sự với Cao Chi, xem như đi một chuyến rong chơi.
Ngôi sao nữ không dám ăn nhiều, cầm ly Champagne đứng cạnh nhìn Trịnh Quan Ngữ ăn vặt, trêu ghẹo y: "Không sợ mập à!"
"Trợ lý không có ở đây." Trịnh Quan Ngữ nói, "Tranh thủ ăn chút."
Cao Chi gật đầu: "Tôi yểm trợ cho ông." Cô nói xong nhỏ giọng, "Ông biết đêm nay có ai tới không?"
Trịnh Quan Ngữ vẫn còn nhét đồ ăn trong miệng nói hàm hồ: "Nhà đầu tư nào hả?"
"Không phải, là đạo diễn Yến Mậu!" Cao Chi nói, "Tôi vừa thấy ông ấy, cả đám người đang nói về ông ấy đấy thôi, còn dẫn theo bồ nhí... Nam! Hình như là diễn viên nhỏ, dáng dấp được lắm yay."
Trịnh Quan Ngữ cũng có chút kinh ngạc: "... Thế à."
"Chỉ là lấy làm lạ không biết Yến Mậu về làm gì, không phải bây giờ ông ta toàn xông xáo ở nước ngoài thôi sao, hình như lâu rồi không về."
Yến Mậu, đây là người có tên tuổi.
Trịnh Quan Ngữ vẫn chưa có cơ hội hợp tác với đạo diễn Yến Mậu vì mấy năm nay chiến trường của Yến Mậu đều ở nước ngoài. Thỉnh thoảng Trịnh Quan Ngữ có gặp Yến Mậu ở liên hoan phim vài lần, chỉ nghe nói tình tính kỳ quái, nghiện thuốc lá, thích hút xì gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...