3.
Giọng điệu của anh nghiêm túc, biểu hiện nghiêm túc, như thể chỉ thật sự tò mò không biết có mưa hay không.
Minh Tranh đáp cũng rất nghiêm túc: "Chắc chắn chút nữa sẽ mưa, ở đây mưa tới nhanh, đi cũng nhanh."
Trịnh Quan Ngữ rất tò mò: "Sao cậu biết sẽ mưa?"
Minh Tranh: "Đoán được."
Trịnh Quan Ngữ nhướng mày.
Dường như Minh Tranh định đi, hỏi: "Thầy Trịnh, có ai tới đón anh không?"
"Chút nữa trợ lý đến đón." Trịnh Quan Ngữ cười cười, "Không phải đã nói rồi sao, tôi phải chờ xem trời mưa, xem xem cậu nói có đúng không."
Minh Tranh ngập ngừng, nghĩ một lúc bước chân định rời đi thu lại: "Vậy tôi chờ trợ lý với anh."
Cậu nói rồi ngồi xuống khúc gỗ bên cạnh Trịnh Quan Ngữ, không mở miệng nói nữa chỉ an tĩnh ngồi đó.
Trịnh Quan Ngữ lên tiếng trước: "Hôm nay xem cậu quay tôi rất được thụ giáo."
Đây là lời thật lòng, và cũng là cảm nhận hôm nay của Trịnh Quan Ngữ. Minh Tranh là kiểu người rất biết diễn, cậu sẽ dùng mắt để diễn, dùng giọng để diễn và cả ngôn ngữ cơ thể... Càng khó được là, cậu rất thả lỏng.
Hẳn là đã được học một khóa đào tạo rất có hệ thống.
... Hơn nữa Minh Tranh còn biết võ, còn quay thể loại mà y thích nhất nhưng lại không giỏi, Trịnh Quan Ngữ xem xong quả thật là trầm mê trong đó.
"Thầy Trịnh đừng đùa tôi, phải là tôi nên học hỏi từ anh."
Giọng điệu bình tĩnh tự nhiên mang theo chút ngượng ngùng.
Nếu đổi thành một diễn viên nhỏ không có tên tuổi khác, đoán chừng lúc này đã nịnh bợ mình.
Trịnh Quan Ngữ càng nhìn càng thấy thuận mắt.
"Cậu đóng phim chưa lâu nhỉ?"
"Vâng, chỉ mới đóng được một năm, cũng chưa có nhiều kinh nghiệm lắm... Cảm thấy thoại của tôi chưa đủ tốt." Minh Tranh nói đầy khiêm tốn, "Đóng vài năm nữa xem sao."
"Cậu luyện nhiều chút là được, đều phải tích lũy cả." Trịnh Quan Ngữ cười hỏi, "Cần tôi giúp không? Tôi có thể đối diễn với cậu."
Minh Tranh kinh ngạc nhìn y.
"Sao?" Trịnh Quan Ngữ cười, "Thoại của tôi khá ổn, đủ để đối diễn với cậu chứ."
Y nói lời này rất khiêm tốn. Trịnh Quan Ngữ xuất thân chính quy, mười bốn tuổi đã bắt đầu đóng phim, mày mò trưởng thành ở trường quay, kinh nghiệm quay chụp nhiều khi còn phong phú hơn một số đạo diễn mới, kỹ thuật diễn tốt, khả năng đọc thoại càng chẳng cần phải nói.
Trong giới diễn viên có lẽ y thuộc loại học sinh xuất sắc, có tài năng lại còn cố gắng, thành tích từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn rất đẹp, còn rất may mắn, đường đi luôn xuôi chèo mát mái....
Trịnh Quan Ngữ, đối diễn với cậu...
Minh Tranh lấy kịch bản từ trong túi mình ra: "Có thể làm phiền anh không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...