31.
Lý Chí Nguyên đồng ý đặt bó hoa gừng trên bàn nhà của Cao Tiểu Vũ. Những bông hoa được cắm trong một chai nước khoáng.
Minh Tranh đứng bên bàn đưa tay nhẹ nhàng vuốt cánh hoa, ngơ ngẩn không biết làm gì.
Trong nhà được treo máy móc, bên cạnh giường của Cao Tiểu Vũ... khắp nơi xung quanh đều là ống kính và nhân viên làm việc, mọi người đều đang bận rộn.
Chuông điện thoại vang lên, cậu cầm lên nhìn là Yến Mậu gửi voice chat đến. Cậu mở nghe - "Con trai, chúc con sinh nhật vui vẻ, có thể tối sẽ đến ăn cơm với mọi người."
Minh Tranh chưa kịp đáp vì Lý Chí Nguyên đã tới, đầu tiên ông nhìn cậu đầy khổ sở, sau đó khẽ ôm vai cậu thở dài.
"Cảnh thân mật khó quay nhưng cũng rèn luyện con người." Lý Chí Nguyên nói, "Nếu thấy chướng ngại tâm lý thì nói với chú, chúng ta cùng nhau trao đổi, được không?"
Trước khi quay cảnh thế này quả thật đạo diễn sẽ tìm diễn viên để trò chuyện. Chỉ là Minh Tranh cảm thấy Lý Chí Nguyên lo lắng quá, trông còn lo lắng hơn cả mình.
Không nói được mấy câu thì Trịnh Quan Ngữ tới.
Tay áo của y xắn lên, thản nhiên bước vào. Điểm khác biệt giữa ngôi sao điện ảnh và người thường có lẽ là - Dù cho Trịnh Quan Ngữ không trang điểm, ăn mặc bình thường nhưng khí chất của y vẫn ở đó, y vừa xuất hiện, dường như căn nhà cũ kỹ này cũng bừng sáng hơn một chút.
Chỉ là quá gầy, nhìn cơ thể rất mỏng và nhẹ.
Sau khi y vào nhà thì có hơi kinh ngạc, bởi vì y thấy bó hoa trên bàn. Có vẻ là y không nghĩ tới Lý Chí Nguyên sẽ đồng ý để bó hoa này lên. Khi y đi tới trông rất vui, ừm, đó là phản ứng sẽ làm người ta cảm thấy dễ chịu.
Hai tay Trịnh Quan Ngữ cầm chai nhựa lên, cười nói với Lý Chí Nguyên: "Đạo diễn, cháu nghĩ đây là loại hoa thích hợp với Cao Tiểu Vũ."
Nụ cười rất đẹp, khoảnh khắc này hẳn nên được lưu lại.
Mắt người chính là máy ảnh tốt nhất, không bị mất nét khi chuyển khoảng cách. Minh Tranh chớp mắt, chớp mắt vào khung cảnh trước mắt.
Trịnh Quan Ngữ cầm chai nhựa kia đi đến trước mặt cậu, chúc phúc một cách đầy chân thành: "Minh tiểu Tranh, sinh nhật vui vẻ! Đây là quà của tôi."
Minh Tranh lườm hoa và chai nhựa: ".... Lấy đạo cụ của đoàn tặng tôi?"
"Ý là mượn hoa hiến Phật mà." Trịnh Quan Ngữ cười rồi trả hoa về, "Quà của tôi ở khách sạn, về rồi tặng cậu."
".... Quà gì?"
"Nước hoa, là loại mà cậu hỏi A Mạch đấy." Trịnh Quan Ngữ nói, "Mua cho cậu nhiều lắm, tôi chắc chắn đủ cho cậu dùng lâu ơi là lâu."
"......"
Minh Tranh trừng mắt nhìn y, thật là hết nói nổi, cậu đang định đốp lại thì đạo diễn rì rì đi qua, cậu chỉ có thể ngậm miệng lại.
Trông Lý Chí Nguyên vẫn không yên lòng, hỏi Minh Tranh: "Trước khi quay muốn hỏi chút, bây giờ cậu có tin tưởng vào tình cảm của bọn họ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...