16.
Hôm đó, Trịnh Quan Ngữ đến trường quay rất sớm.
Đi đến sớm nên định chắc là nhàn, y rảnh rỗi không có gì làm xem đi xem lại cảnh phải diễn hôm nay mấy lần nhưng vẫn dư rất nhiều thời gian.
Ngồi một hồi, y thấy mấy nhân viên công tác ghé vào cửa sổ hút thuốc, y đang chán đến phát sợ nên dứt khoát đi qua nói chuyện phiếm với mọi người.
Đội của Lý Chí Nguyên có rất nhiều người từ trời nam đất bắc, ở phim trường mọi người thường nói kết hợp tiếng địa phương, tiếng Anh, tiếng phổ thông. Khi Trịnh Quan Ngữ đi qua nghe thấy thợ quay phim và thư ký trường quay đang nghiên cứu rèm cửa nhà Cao Tiểu Vũ, nói tiếng Quảng Đông.
Rèm cửa nhà Cao Tiểu Vũ có màu đỏ sậm hơi cũ. Thợ quay phim hút thuốc nói, màu này lúc hoàng hôn chiếu rọi sẽ cực kỳ đẹp, giống màu của dục vọng.
Hai người thảo luận về tính nghệ thuật của màu rèm. Trịnh Quan Ngữ vừa hút thuốc vừa dựa bên cửa sổ nghe bọn họ nói chuyện, nhàm chán nhìn ra ngoài cửa sổ.
Trên thực tế chẳng có gì đẹp, nơi này cho người ta ấn tượng chỉ là đơn giản qua loa.
Trên đường có rất nhiều người mặc đồ dân tộc khác nhau lưng đeo sọt rao hàng. Họ buôn bán những hoa, quả, thảo mộc, những thứ Trịnh Quan Ngữ tò mò chưa từng thấy trước đây.
Trịnh Quan Ngữ hút thuốc, trò chuyện câu được câu không với nhân viên bên cạnh.
Nói rồi nói, ở xa xa, một bóng người thấp thoáng nơi con dốc lọt vào tầm mắt của mọi người.
Cuộc trò chuyện của họ ăn ý dừng lại, cùng nhìn Minh Tranh khoác áo trên vai, cầm theo một bình nước dần dần đến gần.
Có vẻ như cậu vừa vận động xong, đầu tóc mướt mồ hôi, cơ bắp trên người rõ ràng, là một cảnh đẹp rất cân xứng.
Rõ ràng bình thường thấy hơi gầy, nhưng nhìn thế này lại có cảm giác rất mạnh mẽ.
Vóc dáng quá đẹp rồi.
Lần đầu tiên Trịnh Quan Ngữ nhìn thấy cậu cởi trần, trong một lúc đã nhìn đến ngây ngẩn.
Người bên cửa sổ bắt đầu cùng nhau thưởng thức cơ thể xinh đẹp kia.
Quản lý đoàn khẽ huýt sáo, cười nói: "Bô trai quá đi!"
Thợ quay phim cười: "Thầy Trịnh, tôi hâm mộ anh diễn với cậu ấy. Nếu là tôi, tôi diễn xong là cong luôn."
Trịnh Quan Ngữ à, trong lòng tự nhủ tôi cong sẵn rồi, chỉ là các người nhìn không ra, tôi cũng không nói với bên ngoài.
Tại sao họ lại nhìn không ra chứ. Trịnh Quan Ngữ ngẫm lại bản thân, chẳng lẽ trông mình thẳng lắm à?
Thợ quay phim nhìn một lúc lấy làm lạ: "Cậu ấy đi vận động à?"
Thư ký trường quay ở cạnh gật đầu: "Minh Tranh không đi xe mà chạy bộ đến trường quay, đến đây thì tắm ở nhà dưới lầu. Đúng rồi, lần trước tôi còn thấy cậu ấy dạy tiểu Diêu tự vệ!"
"Thế à." Thợ quay phim quay ra sau hét lên, "Tiểu Diêu, Minh Tranh dạy cậu tự vệ hả?"
Tiểu Diêu đáp: "Đúng đó! Tôi học mấy chiêu với cậu ấy, rất thực dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...