46🫒

2K 105 25
                                    

46.

Hôm sau không có cảnh quay. Buổi trưa Minh Tranh dậy ăn cơm thì nhận được điện thoại, người trong nhà đưa nhu yếu phẩm hằng ngày đến cho cậu, chủ là ô liu.

Minh Tranh đứng ở sảnh khách sạn chờ một lúc, rảnh rỗi không có gì làm xem tin tức của Trịnh Quan Ngữ, xem mấy bình luận tà lưa hột dưa...

A Mạch chợt tới tìm cậu

Cậu chàng sốt ruột hỏi: "Anh Minh Tranh, thầy Trịnh có tìm anh không? Hay là anh có gặp ảnh không? Hôm nay em đi tìm ảnh khắp nơi mà không thấy."

Minh Tranh nhíu mày: "Không thấy?"

"Giữa trưa em tới tìm ảnh ăn cơm thì không thấy người, điện thoại còn để trong phòng, ví tiền thì mang theo." A Mạch giơ điện thoại của Trịnh Quan Ngữ ra, "Em hỏi nhiều người rồi nhưng đều nói không thấy ảnh, em cũng không tìm được ảnh."

Minh Tranh suy tư một lúc: "Có thể ảnh muốn yên tĩnh một mình, ảnh không mang theo điện thoại là không muốn ai tìm, sao cậu lại nhất định phải tìm?"

A Mạch nói: "Phải tìm chứ, chuyện hôm qua thành ra thế này em sợ ảnh... em sợ tâm tình ảnh không tốt đi ra ngoài sẽ xảy ra chuyện gì, ở đây ảnh cũng không quen biết ai, một mình ảnh ra ngoài..."

A Mạch còn đang nói một tràng sốt ruột với Minh Tranh thì người đưa đồ cho Minh Tranh đến.

Là một người đàn ông da ngăm rắn chắc, anh ta mang một cái túi to qua đây, anh ta định mở miệng gọi thì Minh Tranh đã ra hiệu bảo anh ta đừng nói.

A Mạch lo lắng nhìn qua nhưng có người lạ ở đây cũng không nói được gì, đứng bên cạnh Minh Tranh ngập ngừng muốn nói lại thôi...

Minh Tranh suy nghĩ rồi lấy trong túi ra một ít ô liu, ăn một trái rồi lại đưa túi cho A Mạch: "Phiền cậu mang về giúp tôi, tôi đi tìm, hẳn là anh ấy đang ở chỗ bạn."

A Mạch nhận túi lấy làm hỏi: "Ở đây ảnh có bạn nào?"

"Là con chó đen." Minh Tranh nói, "Bạn thân không biết nói của ảnh."

Minh Tranh nói xong vỗ vai người đàn ông bên cạnh, hai người cùng nhau đi ra ngoài, khi đến cửa Minh Tranh mới nói: "Đưa chìa khóa xe cho tôi, anh về đi."

Trên thực tế Minh Tranh rất ít khi tự lái xe, bình thường cậu thích đi và chạy bộ, không bao giờ lái xe trừ khi cần thiết, khi lên xe sờ vô lăng cũng cảm thấy có chút lạ lẫm.

Thật ra thì người trong nhà cũng không thích để cậu lái xe, vì Minh Tranh lái xe rất nhanh.

Mất khoảng 20 phút lái xe đến trường quay, thời tiết hôm nay không tốt lắm... Nếu chạy tới nơi có lẽ trời cũng mưa.

Lái xe đến nơi, quả nhiên Trịnh Quan Ngữ đang ở dưới tàn cây xanh to kia.

Còn có thể đi đâu được, chắc chắn là ở đây.

Y mặc quần áo thể thao nhẹ nhàng, còn đội mũ, đang ngồi chồm hổm chọc con chó vừa đen vừa xấu kia, trạng thái trông vẫn rất khá, không có gì bất thường.

Trịnh Quan Ngữ cũng phát hiện ra chiếc xe không hợp với nơi này, cau mày nhìn sang.

Minh Tranh ngừng xe rồi đi xuống.

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ