41🫒

1.9K 106 28
                                    

41.

Sau khi quay xong cảnh đó, Minh Tranh đã kiệt sức.

Buổi quay hôm nay không quá thuận lợi, Lý Chí Nguyên lại còn nói muốn cảm giác hút thuốc nghệ thuật... Hôm nay cậu bị bắt hút rất nhiều thuốc, gần như là hút gần một bao, thật sự là rất khó chịu, có thể nói là tinh thần và thể xác đều mệt mỏi

Sau khi kết thúc công việc, người trong đoàn cùng vào thành phố ăn cơm và tiếp đón diễn viên Hong Kong Đàm Lệ, người đóng vai Cao Bân, ba của Cao Tiểu Vũ trong phim.

Ngày hôm sau không quay phim nên họ cũng uống chút rượu.

Đàm Lệ nói nhiều, ngồi trong bàn càng nói chuyện với Lý Chí Nguyên càng vui, nhưng cơm nước xong xuôi còn hẹn đi KTV thì quả thật Minh Tranh không ngờ tới...

Cậu thật sự hơi sợ tiếng ồn, hôm nay còn quay cảnh hút thuốc cả ngày, đến nói chuyện còn hơi khàn giọng thì nào có tâm trạng đi ca đi hát với bọn họ...

Minh Tranh thật sự không còn sức để đi cùng họ nên cậu lên tiếng chào hỏi với Lý Chí Nguyên, nói mình muốn về nghỉ ngơi

Hôm nay cảnh diễn của cậu nặng, quay rất vất vả, Lý Chí Nguyên tỏ vẻ đã hiểu nên để trợ lý tiễn cậu về.

Trịnh Quan Ngữ ở cạnh nghe được thì sáp qua, vừa định nói gì Lý Chí Nguyên thì Lý Chí Nguyên đã cực kỳ quả quyết chặn lại: "Cậu không được đi, có bò cũng phải bò đi hát với chú."

Trịnh Quan Ngữ: "......"

Trịnh Quan Ngữ muốn về vun đắp tình cảm với Minh Tranh bị đạo diễn Lý vô tình bắt đi.

Khi Minh Tranh trở về khách sạn tắm táp rửa sạch mùi khói thuốc mới cảm thấy dễ chịu hơn. Cậu lau tóc rồi thoải mái trần người nằm trên giường.

Nằm một lúc mới thấy có hơi chán.

Mặc dù rất mệt nhưng bây giờ cũng chỉ mới 8 giờ 40, ngày mai còn không cần quay, đi ngủ thì có hơi sớm.

Mặc dù mệt nhưng chỉ là mệt chứ không muốn ngủ liền.

Cậu cầm điện thoại lướt lướt, thấy Dương Nhất Khiết đã đăng mấy video ngắn trong group diễn viên mà Trịnh Quan Ngữ nhất quyết kéo cậu vào.

Vì chán nên Minh Tranh tiện tay bấm vào xem -

Người được quay là đạo diễn Lý và Đàm Lệ đang hát song ca bài của Ngũ Bách... phong cách khá lạ.

Minh Tranh mở ra xem không quá ba giây đã yên lặng lui ra xem một cái khác.

Trong video, Trịnh Quan Ngữ cầm lấy micro Lý Chí Nguyên kín đáo đưa cho mình trong tiếng hoan hô, nói đầy bất đắc dĩ: "Đạo diễn Lý, cháu không biết hát nhạc của Ngũ Bách!"

Tiếng nhạc đã vang lên... Trịnh Quan Ngữ, người trông rất là bất đắc dĩ chỉ có thể vội vàng nhìn lời bài hát, vội vàng hát theo nhịp.

Minh Tranh mỉm cười bắt đầu xem video đặc sắc này say sưa.

Trịnh Quan Ngữ vừa hát Minh Tranh đã biết y hát còn khiêm tốn, hát rất được, mặc dù biểu cảm gượng gạo và bất lực của y rất buồn cười...

[DONE] 24 Lügen 🫒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ