19.
Kết thúc buổi quay.
Lý Chí Nguyên khoanh tay nhìn Minh Tranh đang chau mày trước mặt, thở dài.
Bọn họ đã ngồi như thế hồi lâu.
Lý Chí Nguyên nhìn cậu muốn nói lại thôi, cảm giác kìm nén muốn phát cuồng, cuối cùng chủ động đưa lời: "Có việc gì cứ nói thẳng."
Minh Tranh: "Cháu hi vọng chú có thể cho cháu biết thêm về Trần Chu."
Lý Chí Nguyên đáp đầy kiên nhẫn: "Cậu muốn biết cái gì?"
"Anh ta... Anh ta thích màu gì, chòm sao nào, người nhà, những chi tiết tạo thành anh ta.", "Trên kịch bản không có những cái này nên cháu không thể tưởng tượng được, cháu muốn hiểu anh ta hơn."
"Tại sao lại muốn biết những điều này?"
"Cháu phát hiện mình không hoàn toàn hiểu nhân vật này."
Không hiểu? Không hiểu mới là tốt nhất.
"Cậu cảm thấy một người được tạo thành là từ những thứ như anh ta thích màu sắc gì, chòm sao nào sao?"
Minh Tranh im lặng, vẻ mặt có chút mờ mịt.
"Những cái đó chỉ là bề ngoài, cậu không cần hiểu." Lý Chí Nguyên cười, "Tôi cũng không thích thiết kế mấy cái này, cậu diễn theo ý nghĩ của mình là được."
Vẻ mặt Minh Tranh càng thêm khó hiểu, há miệng ra thở dốc như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại không nói ra được.
Lý Chí Nguyên: "Đừng có đi lòng vòng nữa, cuối cùng muốn hỏi tôi cái gì cứ nói thẳng."
Minh Tranh do dự một lúc mới hỏi: "Chú thấy cảm giác diễn của cháu hôm nay đúng không?"
Lý Chí Nguyên nhìn cậu hồi lâu mới thong thả nói: "Cảm giác của tôi không quan trọng, cảm giác của cậu mới quan trọng."
Minh Tranh do dự một lát: "Nhưng... Hôm nay lúc cháu diễn không có cảm giác rất yêu đối phương, chú cũng không kêu cut, quay mấy lần cũng thế, cũng không nói cháu diễn có vấn đề."
Lý Chí Nguyên nói đầy bình tĩnh: "Quả thật cậu không có vấn đề gì mà, sao tôi lại phải kêu cut."
Minh Tranh nhìn ông khó hiểu: "Không phải chú muốn cháu diễn yêu đậm sâu sao? Cháu không diễn được hiệu quả như chú muốn, trong lòng cháu biết."
Lý Chí Nguyên cười cười: "Vậy lúc Cao Tiểu Vũ nhìn cậu, cậu có cảm giác yêu sâu đậm không?"
".... Cháu không biết."
"Vậy cậu cảm thấy Trịnh Quan Ngữ diễn thế nào, là cảm giác này à?"
Minh Tranh im lặng.
Vẻ mặt của cậu nói lên tất cả, Lý Chí Nguyên hài lòng mỉm cười.
"Trịnh Quan Ngữ thật sự không cần tôi dạy diễn, có lẽ kinh nghiệm của cậu ấy còn phong phú hơn tôi, biết cảm giác tôi muốn. Tôi chỉ cần nhắc nhở cậu ấy đừng diễn quá nhiều là được, dạy cậu ấy ngược lại sẽ hạn chế diễn xuất của cậu ấy." Lý Chí Nguyên nói, "Câu yêu sâu đậm kia, tôi nói cho cậu nghe, tôi muốn xem xem câu có thể diễn đến mức nào. Dạy cho cậu là muốn cậu ở cấp độ cao hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...