42.
Minh Tranh đã không còn phân rõ được mình đang nhìn lén ai.
Trong máy quay họ vẫn là Trần Chu và Cao Tiểu Vũ, nhưng nhiều khi nhìn bóng dáng kia cậu sẽ cảm thấy mình đang nhìn lén là Trịnh Quan Ngữ.
Trịnh Quan Ngữ có rất nhiều dáng vẻ, anh có thể là Cao Tiểu Vũ, có thể là Tống Du, có thể là rất nhiều nhân vật... Anh luôn mơ hồ không rõ giống như là một giấc mơ không thể nắm bắt được.
Máy quay vẫn còn quay, Minh Tranh không biết cảm xúc của mình có đúng hay không, cậu cứ thế đi theo sau Trịnh Quan Ngữ, giữ một khoảng cách không xa không gần mà hoảng sợ.
Đã rất nhiều ngày Cao Tiểu Vũ không liên lạc được với Trần Chu, Trần Chu trốn trong nhà mình không đáp lại bất cứ điều gì với Cao Tiểu Vũ.
Anh ta hoàn toàn ẩn mình trong bóng tối nhưng vẫn tận chức tận trách đi theo anh bất cứ nơi đâu...
Minh Tranh bị kẹt lại ở một cây đèn đỏ. Cậu đứng ở bên đây đường và nhìn Trịnh Quan Ngữ - Anh nhìn Cao Tiểu Vũ từ từ bước đi, bọn họ cách nhau một con đường, cách nhau người đến người đi.
Cao Tiểu Vũ chợt quay đầu và đột ngột ngừng lại ở bên kia đường - Anh quay lại và nhìn xung quanh.
Trần Chu không trốn tránh, hẳn là anh ta hy vọng Cao Tiểu Vũ phát hiện ra mình, Minh Tranh biết.
Nhưng Cao Tiểu Vũ như không thấy, chỉ quay lại tiếp tục bước đi.
Đèn đỏ chuyển thành đèn xanh, người nên đi tiếp vẫn đi tiếp, chỉ có Minh Tranh đứng đờ ra tại chỗ rồi mới bước đi..
Lý Chí Nguyên hô cut và thông báo cho mọi người nhanh đến khán phòng của trường học để chuẩn bị cho cảnh tiếp theo, ăn cơm cũng sẽ ăn ở đó.
Sau khi hô cut nhưng Minh Tranh vẫn còn chưa thoát ra, cậu đứng đó thấy Trịnh Quan Ngữ đang từ đi từ bên kia đường tới, nhìn một lúc mới quay đầu đi uống nước.
Lý Chí Nguyên vẫn đứng ở cạnh nhìn cậu. Minh Tranh đụng phải ánh mắt của ông, hai người nhìn nhau một lúc.
Minh Tranh cảm thấy đối phương nhìn mình quá lâu nên lấy làm lạ hỏi: "Muốn quay lại à?"
Vì quay bằng phim nhựa nên diễn viên không thể xem màn hình phát lại kịp thời, vì vậy Minh Tranh hiếm khi có thể xem lại biểu hiện của mình trong màn ảnh. Một cảnh qua rồi là qua, biểu hiện có tốt hay không tất cả là do đạo diễn quyết định, hầu hết thời gian Minh Tranh cũng không biết mình diễn thế nào.
Lý Chí Nguyên lắc đầu: "Chẳng qua là tôi thấy cậu thật sự có năng khiếu đóng phim. Mấy cảnh này càng quay càng tốt, diễn rất tự nhiên, cậu còn thêm thắt một số chi tiết rất đúng lúc, tôi rất thích."
Diễn xuất thật sự cần tài năng.
Trần Chu trong bộ phim này cũng không dễ diễn. Diễn quá sẽ thành cường điệu, khiêm tốn sẽ thành lạnh lùng bạc tình bạc nghĩa, thứ Trần Chu cần là một loại tự do bất định, như thể đang yêu, nhưng lại luôn do dự... Trong bộ phim này anh ta đấu tranh không thua gì Cao Tiểu Vũ, điều đó cần bản thân diễn viên cảm nhận cảm xúc nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] 24 Lügen 🫒
Romance24 "tầng" nói dối Film by Qing An RoadNo Eins 💌 by die grüne Olive 🍸 1 season: 60 chap + 6 extra sense + 1 lời say của Tĩnh Truyện KHÔNG có nội dung giới giải trí!!! Chung series: Cheers🥂 aka Prost. (Nên đọc 24 trước để đúng tuyến thời gian v...