7. Lại là nàng nhặt ta

47 6 0
                                    

Vừa nghe đến là Hao Thiên Khuyển, rất khó không nghĩ đến Nhị Lang Thần, nhìn đến Thốn Tâm bất tỉnh nhân sự nằm ở chỗ này, Ma Ngẩng đối Hao Thiên Khuyển đã đến, trong lòng càng là mâu thuẫn.

“Đại ca, ta đoán Hao Thiên Khuyển là tới tìm ta, ngươi không cần lo lắng, chúng ta đi ra ngoài nhìn xem đi.” Nghe Tâm thấy Ma Ngẩng cau mày, liền biết hắn đang lo lắng cái gì.

“Hảo.” Nói, hai người rời đi Thốn Tâm chỗ ở, cùng đi tới Long Cung bên trong.

Nhìn đến Hao Thiên Khuyển tả nhìn nhìn hữu lắc lắc, một cái cái mũi còn nghe tới nghe đi, một bộ hoàn toàn không có tới quá bộ dáng, tốt xấu bọn họ còn xem như làm hơn một ngàn năm thân thích.

“Không thể tưởng được này Tây Hải Long Cung so với Đông Hải còn muốn tốt hơn rất nhiều, này nếu ai bị nhốt ở nơi này, cũng coi như là hưởng thanh phúc!” Hao Thiên Khuyển đánh giá Long Cung hào hoa xa xỉ khí cụ cùng thủy tinh nóc nhà, trêu ghẹo nói.

Không biết Hao Thiên Khuyển đến tột cùng có phải hay không ý có điều chỉ, Ma Ngẩng nhịn không được có chút tức giận, Nghe Tâm vội vàng túm túm ma ngẩng góc áo, dùng ánh mắt ý bảo hắn không cần cùng cẩu tử chấp nhặt.

“Hao Thiên Khuyển, ngươi tới Tây Hải làm cái gì?” Trấn an hảo Ma Ngẩng, Nghe Tâm hỏi.

“Tứ công chúa, ta chủ nhân muốn gặp ngươi một mặt, chỉ là hắn bị thương, không tiện hạ giới, cho nên để cho ta tới Long Cung thỉnh ngươi, ta đi Đông Hải, ngài không ở, cho nên liền đến nơi này tới.”

“Như thế nào? Nhị Lang Thần thương còn không có hảo sao?” Nghe Tâm có chút nghi hoặc.

“Mệnh là ném không được, chính là trải qua Hoa Sơn một trận chiến sau, thân thể suy yếu, còn không có hoãn lại đây.”

Nghe Tâm nhìn thoáng qua ma ngẩng thần sắc, chỉ thấy Ma Ngẩng trực tiếp bối xoay người, biểu tình có chút cô đơn, không nói một lời.

“Có người cứu hắn, tự nhiên là có thể giữ được tánh mạng.” Nghe Tâm than nhẹ nói.

“Đương nhiên, may mắn Thái Thượng Lão Quân cùng Thường Nga tiên tử đều đi qua, bằng không ta chủ nhân lần này nhưng đã xảy ra chuyện!” Hao Thiên Khuyển vẻ mặt mặt mày hớn hở, giống như nhưng phàm là cùng Thường Nga cùng Dương Tiễn có liên lụy, hắn đều cao hứng vô cùng.

Nghe được lời này, Nghe Tâm lại nhìn thoáng qua Ma Ngẩng, chỉ thấy ma ngẩng tay đã nắm chặt thành quyền, xem ra hắn thật là ở cực lực khắc chế đánh chó tử xúc động.

Nghe Tâm vỗ vỗ Ma Ngẩng bả vai, nghĩ chạy nhanh tách ra đề tài.

“Vậy ngươi tới tìm ta làm cái gì?”

“Ta cũng không biết chủ nhân ý tứ, Tứ công chúa, ngài vẫn là theo ta đi một chuyến đi, khả năng chủ nhân có chuyện gì, tưởng làm ơn Tứ công chúa hỗ trợ đâu!” Hao Thiên Khuyển phỏng đoán nói.

“Hảo đi!” Nghe Tâm gật đầu đáp ứng rồi.

Nếu không hiện tại lập tức cùng Hao Thiên Khuyển rời đi, chỉ sợ Ma Ngẩng khống chế không được xúc động đem cẩu tử đánh cho tàn phế phế đi.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ