81. Vừa thấy rỗng ruột ( mười bốn )

10 3 0
                                    

Đánh nhau kịch liệt một phen sau, Trư Bát Giới cũng bị bắt đi, Tôn Ngộ Không suýt nữa mệnh tang kim quang hoàng sương mù, chạy thoát lúc sau, không có trừ yêu phương pháp, chỉ có không bi thiết.

Nghe Trư Bát Giới nói, Đường Tăng trúng độc, đại khái còn có thể căng không đến một ngày, Tôn Ngộ Không có chút tâm ý nguội lạnh, đi vào một cái núi cao thượng trong đình, thấy một cái phụ nhân đầu đội màu trắng khăn lụa, đang ở khóc lóc hoá vàng mã, Tôn Ngộ Không bi từ giữa tới, cũng qua đi túm một phen giấy bắt đầu thiêu cháy.

“Tiểu hòa thượng, ngươi ở khóc cái gì?” Phụ nhân thấy bên người nhiều ra một người, nghi hoặc hỏi.

“Ngươi ở khóc cái gì nha?” Tôn Ngộ Không một bên khóc nức nở, một bên hỏi ngược lại.

“Ta ở khóc ta trượng phu, ai… Mấy ngày trước đây, ta trượng phu đi hoa cúc xem cùng quan chủ chơi cờ, đơn giản là cùng hắn quấy hai câu miệng, kia quan chủ liền dùng hắn độc táo trà, độc chết ta trượng phu…” Phụ nhân nói, khóc đến lợi hại hơn.

“Ai…” Tôn Ngộ Không đem giấy vàng vung, ngồi xuống một bên lan can thượng, nản lòng mà nói, “Sư phụ ta cũng bị kia yêu tinh cấp hạ độc được, ta này chính không biết như thế nào cho phải a!”

“Ai nha, vậy ngươi đến chạy nhanh đi cứu a, kia độc ở năm ngày trong vòng, liền sẽ xuyên tràng lạn bụng, lại xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp a!”

“Nói được dễ dàng, kia yêu tinh không biết là nơi nào tới, dưới nách có ngàn con mắt, phóng thích vô số kim quang, yêm lão tôn, thật sự là nề hà hắn không được a, huống chi cứu sư phụ ta!” Tôn Ngộ Không một trận suy sụp, trong lòng cũng tự trách một phen, nếu không phải hắn khăng khăng rời đi Đường Tăng, có lẽ bọn họ cũng sẽ không tao này đại nạn.

“Lão phụ nhân có cái biện pháp, ngươi nhưng đi kia Tử Vân Sơn ngàn hoa động, tìm một vị bì lam bà…” Phụ nhân nói xong lúc sau, hơi hơi mỉm cười, liền biến thành một đạo lam quang, biến mất ở Tôn Ngộ Không trong tầm mắt.

Kia phụ nhân đó là lê sơn lão mẫu.

Tôn Ngộ Không còn không có đến phản ứng lại đây, phụ nhân liền biến mất không thấy, “Là vị nào? Vị nào Bồ Tát?…”

Đợi cho Tôn Ngộ Không đuổi tới Tử Vân Sơn khi, bì lam bà Bồ Tát nói cho hắn, có thể đem tiên đan giải dược cho hắn, nhưng là kia mão ngày tân quan trong mắt luyện ra kim thêu hoa, đã bị một cái long nữ cấp mượn đi rồi.

Tôn Ngộ Không sắc mặt cứng đờ.

Không nghĩ tới, ở hắn rời đi Hoa Quả Sơn lúc sau, Nghe Tâm liền tới tới rồi Thủy Liêm Động.

Thấy Khuynh Tâm quần áo bất chỉnh mà dựa ở mép giường, Nghe Tâm hoảng sợ, vội vàng đã đi tới, Khuynh Tâm đỏ mặt vội đem quần áo mặc chỉnh tề.

“Tam tỷ… Ngươi… Ngươi không phải là cùng hắn…” Nghe Tâm đánh giá Khuynh Tâm mặt, lo lắng hỏi.

“Không…” Khuynh Tâm đỏ mặt lắc lắc đầu, “Hắn cùng Trư Bát Giới đi rồi.”

“Vậy là tốt rồi.” Nghe Tâm nhẹ nhàng thở ra, “Từ hắn đem ngươi từ Đông Hải đoạt ra tới lúc sau, phụ vương liền phái ta đi ra ngoài tìm ngươi, ta biết ngươi tại đây, nhưng là ta không có lập tức tới. Rốt cuộc, ngươi đợi hắn 500 năm, ta cũng không muốn cho các ngươi lập tức chia lìa.”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ