42. Khổ mệnh uyên ương

17 2 0
                                    

Dương Tiễn trở lại Chân Quân Thần Điện lúc sau, lại phát hiện chính điện bên trong một mảnh hỗn độn, thực dễ dàng phán đoán đó là đánh nhau qua đi lưu lại dấu vết, tức khắc một trận ngốc nhiên.

Hao Thiên Khuyển bị đánh đến mặt mũi bầm dập, bò đến Dương Tiễn trước mặt, nói, “Chủ nhân… Chủ nhân… Ngươi rốt cuộc đã trở lại…”

“Phát sinh chuyện gì?” Nhìn một phòng thương binh, Dương Tiễn đầu tiên là có chút tức giận, sau đó một trận hoang mang.

“Là… Là Bắc Hải Ngao Sở, hắn... Hắn cùng Ma Ngẩng cùng nhau, đem Tam công chúa đoạt đi rồi.”

Dương Tiễn vừa nghe, tức khắc có chút hoảng sợ, tự trách chính mình về trễ, vạn nhất Thốn Tâm biết được chính mình đi Quảng Hàn Cung cùng hắn nháo lên, kia hắn một phen khổ tâm, đã có thể tất cả đều uổng phí.

“Hao Thiên Khuyển, ngươi đi trị thương đi, ta liêu kia Ngao Sở sẽ không đem Thốn Tâm mang về Bắc Hải, ta đây liền đi Tây Hải muốn người!” Dương Tiễn nhìn trong tay tam đầu giao, trong lòng có vài phần an ủi, may mắn Tứ công chúa đem Thốn Tâm mang đi thời điểm, đem tam đầu giao để lại, nếu không, hắn không có Thiên Nhãn, không có binh khí, liền cái đoạt người gia hỏa đều không có.

Không có dư thừa dừng lại, Dương Tiễn vội vàng phi thân hạ giới đi Tây Hải Long Cung.

Tây Hải Long Cung.

Nghĩ đến là kia Ngao Nhuận cũng biết chuyện này hắn làm không được cái gì chủ, cũng không có ra tới nghênh đón tư pháp thiên thần, Ma Ngẩng đại Ngao Nhuận ở Thủy Tinh Cung đón khách.

“Tư pháp thiên thần đại nhân, biệt lai vô dạng?” Ma Ngẩng cười nói.

“Thác đại Thái Tử phúc, Dương Tiễn không việc gì. Nếu ngươi cũng là sảng khoái người, Dương Tiễn cũng liền không vòng quanh, Thốn Tâm ở đâu?”

Ma Ngẩng vừa nghe, không khỏi hừ lạnh, “Thốn Tâm mới đi bầu trời bao lâu, lại làm cho một thân là thương hôn mê bất tỉnh, Nhị Lang chân quân đại nhân, ngài công vụ bận rộn, sẽ không thương hương tiếc ngọc, có không thỉnh đại nhân cho phép Thốn Tâm từ đi thiên điều chưởng sự chức, trở về Tây Hải.” Ma Ngẩng khắc chế nội tâm không mau, vẫn duy trì tôn kính thái độ.

Cả người là thương, hôn mê bất tỉnh… Dương Tiễn nghe như vậy chữ, tâm lập tức đã bị nắm lên, nghĩ đến kia thạch yêu thần thông quảng đại, Thốn Tâm tất nhiên cùng chi nhất phiên ác đấu, chuyện này tuy rằng không ở hắn khống chế trong vòng, nhưng là Thốn Tâm bị thương, hắn thật sự không thể thoái thác tội của mình.

“Thốn Tâm là vì bảo hộ Dương Tiễn, cùng thạch yêu đấu pháp, mới có thể bị thương, chuyện này là Dương Tiễn sai lầm, còn hy vọng Thái Tử có thể cấp Dương Tiễn đền bù cơ hội, đem Thốn Tâm mang về bầu trời hảo hảo trị liệu.” Dương Tiễn tự biết đuối lý, đối phương lại là Thốn Tâm thân ca ca, không thể không buông sở hữu cái giá.

“Được rồi! Mệt ngươi còn không biết xấu hổ nói là Thốn Tâm bảo hộ ngươi, cũng may Thốn Tâm lần này không giống lần trước, lần này còn để lại khẩu khí trở về, ta Tây Hải hoàn toàn có năng lực cứu người, liền không cần phiền toái tư pháp thiên thần đại nhân!” Ma Ngẩng nói xong, liền chuẩn bị phất tay áo bỏ đi.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ