Hắn cho rằng, hắn cả đời này đã bỏ lỡ nàng, không nghĩ tới, cuộc đời này còn có thể có gặp nhau cơ hội.
Thiền tâm đã động, nhiều năm qua thân hứa Phật môn kiên định phảng phất tại đây một khắc đã dao động, Ngọc Đế bảo tọa hắn khinh thường, thể xác và tinh thần tự do hắn nhưng xá, tùy ý làm bậy hắn nhưng bị quản giáo, đầu đội kim cô hắn nhưng chịu đựng, mà khi hắn nhìn thấy nàng bóng dáng khi, sở hữu thanh quy ước thúc phảng phất không còn sót lại chút gì!
Sở hữu kinh cuốn kinh văn lược quá, tới rồi bên môi, chỉ có hóa thành run rẩy “Khuynh Tâm…” Hai chữ.
Khuynh Tâm chậm rãi quay đầu, cả người đã ngốc, đây là nàng tâm tâm niệm niệm gương mặt, thương nhớ ngày đêm tình cảnh, cái kia nàng cho rằng đã chết mấy trăm năm người, giờ phút này thế nhưng bình yên vô sự đứng ở nàng trước mặt, là mộng? Là huyễn?
E sợ cho là bọt nước, khuynh tâm giật mình trọng nhìn Tôn Ngộ Không, một bước không dám tiến lên.
Như muốn tâm trước mặt, Tôn Ngộ Không là có thể đủ phá tan hết thảy trói buộc, hắn duỗi tay vung lên, nhà giam lan can tức khắc bị tiên lực phá tan, hai người chi gian không hề có bất luận cái gì trở ngại.
Nhìn lan can nát đầy đất, Khuynh Tâm rốt cuộc xác nhận, đứng ở nàng trước mặt, chính là Tôn Ngộ Không, chỉ là hắn hòa thượng trang phục, trên đầu mũ, cái kia rõ ràng có thể thấy được “Phật” tự, thực sự đau đớn Khuynh Tâm đôi mắt.
“Khuynh Tâm!” Tôn Ngộ Không gấp không thể chờ tiến lên, đem Khuynh Tâm ủng ở trong ngực, “Thực xin lỗi, lão tôn thật sự không nghĩ tới, ngươi còn sống, Ngao Quảng cái kia lão cá chạch thế nhưng còn đem ngươi đóng lại!”
“Ta cũng không nghĩ tới, sinh thời còn có thể tái kiến ngươi.” Cảm thụ được hắn chân thật ôm ấp, Khuynh Tâm vòng lấy Tôn Ngộ Không eo, thương cảm nước mắt cuồn cuộn mà xuống, ôn nhu giải thích, “Không phải phụ vương tâm tàn nhẫn, là tứ muội nói cho ta ngươi đã bị Thiên Đình xử quyết, là ta chính mình cam nguyện đãi ở chỗ này, quy định phạm vi hoạt động……”
Hắn Tôn Ngộ Không bị Ngũ Hành Sơn áp 500 năm, Khuynh Tâm cũng ở chỗ này bị cầm tù 500 năm, Tôn Ngộ Không sửng sốt, nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, hối hận đan xen.
“Khuynh Tâm, thực xin lỗi, đều là yêm hại ngươi.” Tôn Ngộ Không nắm lấy Khuynh Tâm bả vai, trong mắt che kín thâm tình.
“Ta đã nói rồi đừng nói thực xin lỗi, nhìn đến ngươi tồn tại, ta thật sự thật cao hứng, chỉ là… Thoạt nhìn, ngươi đã hứa thân Phật môn, chúng ta chung quy, có duyên không phận, phải không?” Khuynh Tâm giơ tay, ngón tay vuốt ve hắn mũ thượng “Phật” tự, miễn cưỡng bài trừ vẻ tươi cười, réo rắt thảm thiết tuyệt mỹ.
“Không!” Tôn Ngộ Không không cam lòng, nắm lên Khuynh Tâm cánh tay liền đi ra ngoài, một đường đánh chạy rất nhiều binh tôm tướng cua, đem Khuynh Tâm mang ra Đông Hải, một đường mang về Hoa Quả Sơn.
“Khuynh Tâm, yêm lão tôn quyết định không làm hòa thượng, ta muốn mang ngươi hồi Hoa Quả Sơn bên nhau lâu dài, nhưng sư phụ với yêm có ân, yêm không thể không đi cùng hắn nói cá biệt, Khuynh Tâm, ngươi ở Đông Hải chờ yêm, yêm nhất định sẽ trở về tìm ngươi.”
Đem Khuynh Tâm sắp đặt ở Hoa Quả Sơn, Tôn Ngộ Không liền phi thân rời đi, một đường chạy tới bụi gai lĩnh, tìm được rồi sư phụ cùng hai cái sư đệ.
“Hầu ca, ngươi như thế nào mới trở về, ngươi cũng không biết, vừa rồi nơi này có một ít đằng tinh thụ quái, muốn rót sư phụ mê hồn canh, may mắn ta cùng sa sư đệ đem sư phụ cứu ra tới!” Trư Bát Giới thấy Tôn Ngộ Không đã trở lại, vội vàng tiến lên đón chào.
“Vất vả nhị vị sư đệ. Yêm cùng sư phụ có chuyện muốn nói, các ngươi trước đi ra ngoài đi.”
“Hảo đi.” Thấy Tôn Ngộ Không vẻ mặt thận trọng, Trư Bát Giới cùng Sa Tăng chỉ phải thành thành thật thật mà đãi ở bên ngoài chờ.
Tôn Ngộ Không nhìn thoáng qua ngồi ở dưới tàng cây nhà tranh bên trong Đường Tăng, nhất thời trong lòng áy náy, quỳ xuống thân phương hướng Đường Tăng kể rõ căn do.
Thấy Ngộ Không khăng khăng phải đi, Đường Tăng ngồi ở chỗ cũ mặc niệm kinh văn, không có ngăn trở, Trư Bát Giới vội vàng tiến lên giữ lại.
“Hầu ca, ngươi muốn chạy đi đâu?”
“Yêm lão tôn phải về Hoa Quả Sơn, nhị vị sư đệ, hảo sinh bảo hộ sư phụ, như gặp nạn triền chi yêu ma, nhưng đến Hoa Quả Sơn đi tìm yêm!” Tôn Ngộ Không đối Trư Bát Giới cùng Sa Tăng dặn dò xong, liền một cái xoay người bay lên tầng mây, mang theo tất cả áy náy cùng không tha, rời đi sư phụ cùng sư đệ.
Sa Tăng chạy vào nhà, biểu tình thập phần đau đớn hỏi, “Sư phụ, lần này vì sao lại muốn đuổi đi đại sư huynh a!”
“Vi sư không có đuổi đi hắn…” Đường Tăng thở dài, trầm ngâm một lát, đứng dậy nói “Hảo, chúng ta lên đường đi thôi.”
Tôn Ngộ Không trở lại Hoa Quả Sơn, nghĩ thầm sắp nhìn thấy tâm tâm niệm niệm người, đầy mặt u sầu biến thành vui vẻ ra mặt.
“Khuynh Tâm, yêm lão tôn đã trở lại, làm ngươi đợi lâu.” Tôn Ngộ Không vén lên mành, nhìn đến Khuynh Tâm dựa nghiêng ở mép giường, đã ngủ.
Tinh xảo khuôn mặt nhỏ có chút tái nhợt, trên trán tóc mái có điểm hỗn độn, Tôn Ngộ Không ngồi ở mép giường, ôn nhu mà khảy một chút nàng tóc mái, hầu gờ ráp tới rồi cái trán của nàng, Khuynh Tâm vô ý thức mà ưm ư một tiếng, Tôn Ngộ Không lập tức thu hồi tay.
Tuy rằng là xuất gia thạch hầu, nhưng rốt cuộc là cái nam thân, Tôn Ngộ Không mẫn cảm mà đã nhận ra trong cơ thể xa lạ khô nóng, nguyên bản liền phấn phác phác hầu mặt trở nên càng thêm ửng đỏ, trong lòng một thẹn, lập tức chắp tay trước ngực, trong lòng mặc niệm
“Nga di đà Phật…”
Tôn Ngộ Không trong lòng rối rắm, liền nhắm hai mắt lại không hề xem nàng.
Đợi cho Khuynh Tâm tỉnh lại khi, Tôn Ngộ Không đã biến thành nhân thân, thanh tú tuấn mỹ dung nhan như muốn tâm nhãn trước phóng đại, lệnh khuynh tâm sắc mặt đỏ lên.
“A Không, ngươi vẫn luôn tại đây sao?”
“Ân. Yêm lão tôn đã thỉnh cầu sư phụ thông cảm, Khuynh Tâm, chúng ta có thể vĩnh viễn ở bên nhau.” Tôn Ngộ Không sờ sờ Khuynh Tâm gương mặt.
“Ân.” Khuynh Tâm nắm lấy Tôn Ngộ Không tay, mỉm cười gật gật đầu, “Thật là làm khó ngươi.”
“Ngươi vì yêm, chịu nhiều khổ cực như vậy, yêm lão tôn, tuyệt đối không thể lại phụ ngươi.”
“Không, ta không cần ngươi như vậy tưởng, ta hy vọng, ngươi là thiệt tình thích ta.” Khuynh Tâm ngồi dậy tới, có chút sốt ruột mà nói.
“Đương nhiên đúng rồi.” Tôn Ngộ Không để sát vào, khẽ hôn một cái Khuynh Tâm cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...