91. Thân thế

14 1 1
                                    

Luôn luôn tính tình dịu dàng Long Hậu bỗng nhiên trở nên kích động vốn là làm Thốn Tâm khó hiểu, nàng như thế báo cho càng là làm nàng hoang mang.

Ở Thốn Tâm trong trí nhớ, ở nàng sơ ngộ Dương Tiễn hơn ba trăm năm trước, nàng căn bản là không có đi qua Đông Hải, cùng Nghe Tâm kết giao chỉ là bởi vì Nghe Tâm thường thường tới Tây Hải vấn an, tứ hải Long Vương huynh đệ đồng tâm đồng đức, hai người cảm tình càng là giống như thân sinh tỷ muội. Chỉ là từ nhỏ Long Vương long hậu ân cần dạy bảo, nàng tự sinh ra ấu thể gầy yếu, nếu không phải vạn bất đắc dĩ, không được rời đi Tây Hải một bước, nếu không phải bởi vì ngoài ý muốn dưới cứu Dương Tiễn, nàng chỉ sợ đời này đều sẽ không dễ dàng rời đi Tây Hải.

Long hậu vì cái gì không cho nàng đi Đông Hải? Chẳng lẽ cùng đại bá nương có quan hệ sao? Tấc lòng càng nghĩ càng không thích hợp, tưởng tượng đến đại bá nương triền miên giường bệnh bộ dáng, thế nhưng có một loại khôn kể đau lòng.

Nhìn tấc lòng cau mày, Dương Tiễn cũng như suy tư gì, ôm lấy tấc lòng đi tới Tây Hải bên ngoài rừng cây chỗ bước chậm, bóng cây loang lổ âm u, lệnh nhân thần thanh khí sảng.

“Tấc lòng, ngồi này đi.” Dương Tiễn cởi chính mình áo ngoài đặt ở một chỗ đá xanh mặt trên, ôn nhu mà nói.

“Ân.” Tấc lòng gật gật đầu. “Cho tới nay, ta tâm tư đều đơn thuần thực, trước nay không nghĩ tới Tây Hải cùng Đông Hải chi gian sẽ có chuyện gì, ngươi nói, mẫu hậu vì cái gì không muốn làm ta ra biển, đặc biệt là không muốn làm ta đi Đông Hải đâu?”

“Chẳng lẽ không phải ngươi từ khi ra đời tới thân thể vẫn luôn không tốt, bên ngoài thế đạo hiểm ác, mẫu hậu mới không muốn làm ngươi đi ra ngoài sao?” Dương Tiễn cũng không muốn làm nàng nghĩ nhiều, chỉ có thể nhặt đơn giản nhất lý do giảng. Tứ hải tuy chịu nghe thiên quản hạt, nhưng rốt cuộc giống như tự lập môn hộ, có chính mình một bộ thống trị hệ thống, hắn cái này tư pháp thiên thần, đối tứ hải sự, xác thật biết chi rất ít.

“Chính là ta còn là đi ra ngoài, lúc trước ta cam tâm tình nguyện đi theo ngươi, bọn họ cũng nề hà ta không được, hiện tại chúng ta là danh chính ngôn thuận phu thê, nhưng rốt cuộc vẫn là làm người nhi nữ, thật sự không hảo làm trái bọn họ ý tứ, chính là ta thật sự không nghĩ ra, mẫu hậu vì cái gì không muốn ta đi Đông Hải thấy đại bá nương, chẳng lẽ bọn họ chi gian có cái gì không thể cho ai biết bí mật sao?”

“Ngươi đừng miên man suy nghĩ.” Dương Tiễn vỗ vỗ tấc lòng bả vai, “Đây là các trưởng bối chi gian sự, chúng ta cũng không hảo phỏng đoán, nếu ngươi một hai phải biết đến lời nói, Dương Tiễn tới thế ngươi làm chuyện này, như thế nào?”

“Ngươi?” Tấc lòng mở to hai mắt, thiếu chút nữa đã quên chính mình phu quân chính là tư pháp thiên thần đâu, thiên hạ còn có hắn nhúng tay không được sự sao? “Việc này, là tứ hải việc nhà, ngươi đi làm, thích hợp sao?”

Dương Tiễn nhấp môi cười, nói, “Chẳng lẽ ta cái này Tây Hải con rể, còn không coi là tứ hải người sao?”

“Ngươi nói chính là không sai, bất quá ta tưởng, ta cùng nghe tâm tỷ tỷ như vậy thân cận, chúng ta đi hỏi một chút nàng, có lẽ là có thể biết trong đó nguyên do.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ