Mộng cũ mơ hồ hai mắt mê ly ngã xuống hồng trần
Như mây bay nhẹ nhàng nước sông ngày một rút xuống bay tới lại phất đi
Quân tới có thanh quân đi vô ngữ phiên vân phúc vũ
Tuy hai tình tương tích hai tâm gắn bó khi nào có thể biết được ý?
Hôm sau, đã là mặt trời lên cao, Thốn Tâm từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đầu có chút đau, tưởng phiên cái thân đổi cái tư thế tiếp theo ngủ, lại phát hiện chính mình thân thể cùng tan giá dường như, động một chút toàn thân đau đớn, đặc biệt là dưới thân nơi nào đó, càng là nóng rát đau, làm nàng hôn mê đầu óc nháy mắt thanh tỉnh một nửa.
Thốn Tâm mở to mắt, nhìn nhìn trong chăn chính mình, toàn thân trần trụi không nói, cánh tay thượng cùng trước ngực càng là mang theo mấy khối xanh tím dấu hôn.
Nàng đã không phải chưa kinh nhân sự tiểu cô nương, tự nhiên biết này đó ý nghĩa cái gì.
“A!!!” Một tiếng vạn phần hoảng sợ tiếng thét chói tai vang vọng thiên điện.
“Tam công chúa, ngài làm sao vậy!” Đường nhi cùng Tống nhi nghe được tiếng kêu vội vàng chạy tiến vào, lại nhìn đến Thốn Tâm bọc chăn ở khóc.
“Tại sao lại như vậy… Như thế nào sẽ…” Thốn Tâm run rẩy cánh môi, tim như bị đao cắt, nội tâm trăm triệu không thể tin được, nàng cùng Dương Tiễn cứ việc hòa li ngàn năm, nhưng vẫn thủ thân, hiện giờ thế nhưng… Thế nhưng… Này so giết nàng, còn làm nàng khó chịu.
“Này không phải Chân Quân Thần Điện sao! Như thế nào sẽ ở cái này địa phương phát sinh như vậy sự a!” Thốn Tâm rống giận, nước mắt ngăn không được rơi xuống. Sau đó quay đầu đi, nhìn vẻ mặt mờ mịt Đường nhi cùng Tống nhi, hồng hốc mắt hỏi, “Dương Tiễn đâu?”
“Chân quân đại nhân thượng triều đi a, hắn phân phó làm ngài ngủ nhiều trong chốc lát.”
“Cái gì…” Thốn Tâm nghe được lời này, mới phản ứng lại đây, lắp bắp hỏi “Ý của ngươi là nói, đêm qua… Là Dương Tiễn ngủ ở nơi này?”
“Đúng vậy, chân quân đại nhân hôm nay buổi sáng rời đi, nói chờ ngài tỉnh chúng ta lại tiến vào.” Đường nhi cùng Tống nhi liếc mắt một cái liền thấy được Thốn Tâm bại lộ ở bên ngoài cánh tay, nghĩ thầm này chân quân đại nhân thật là không đủ thương hương tiếc ngọc a.
“.…..” Thốn Tâm ngốc lăng ở trên giường, nàng rốt cuộc nghĩ tới, ngày hôm qua là Dương Tiễn cho nàng đưa tới cái gì 6000 năm rượu ngon, hống nàng uống lên cái tinh quang, sau đó…. Sau đó nàng liền cái gì cũng không biết.
Nhưng là nàng còn nhớ rõ chính mình làm cái cùng Dương Tiễn triền miên mộng đẹp, mộng là như vậy chân thật, nguyên lai, kia không phải mộng a!
Điểm chết người chính là, nàng nhớ rõ nàng là chủ động bắt đầu cái kia, Thốn Tâm nghĩ chính mình nhất định là bị Dương Tiễn rót mê hồn canh.
“Dương Tiễn!!” Thốn Tâm tức giận đến ngực phập phồng, rốt cuộc nhịn không được cầm lấy một cái gối đầu, ném tới trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...