6. Bắt đầu cùng Tây Hải có quan hệ sự

44 5 0
                                    

Chân Quân Thần Điện.

Tiễn đi Thường Nga lúc sau, Dương Tiễn một người đi tới mật thất, này gian mật thất, lâm vào một loại yên tĩnh, hắn nhìn cái kia đã từng phóng Nghe Tâm hồn phách lư hương, trong lúc nhất thời có chút mờ mịt.

Mới vừa rồi hắn đối Thường Nga nói, có một ít chưa xong việc, kỳ thật, cũng không có gì chưa xong việc, chính là đơn thuần, tưởng một người lẳng lặng.

Nếu không có đối Nghe Tâm thầm nghĩ ra tình hình thực tế, trên đời này chỉ sợ sẽ không có người sẽ tin tưởng hắn làm người, đây là dữ dội bi ai!

Vì giấu người tai mắt, Ngọc Đỉnh sư phụ ở Côn Luân sơn đãi hơn một ngàn năm, chưa từng cùng hắn từng có lui tới, hiện giờ hôm nào điều nghiệp lớn trở thành, hắn cũng nên chọn cái nhật tử đi bái phỏng một chút hắn lão nhân gia, làm cho hắn cao hứng cao hứng.

Thình lình xảy ra mệt, làm Dương Tiễn lần cảm mệt mỏi, hắn ngồi ở mép giường, dùng tay vịn cái trán, mấy dục mơ màng sắp ngủ.

Nhưng kia cẩu tử liền không có ngừng nghỉ thời điểm.

“Chủ nhân! Chủ nhân! Ngươi làm thuộc hạ hảo tìm a!” Hao Thiên Khuyển vội vội vàng vàng mà vọt tiến vào, nhìn đến Dương Tiễn buồn ngủ bộ dáng, trong lòng có điểm hối hận.

“Trừ bỏ Chân Quân Thần Điện ta còn có thể đi đâu?” Dương Tiễn cũng không ngẩng đầu lên mà nói.

“Quảng Hàn Cung a!” Hao Thiên Khuyển vẻ mặt hưng phấn, dường như duy trì nhiều năm một đôi nhi rốt cuộc có mặt mày, nề hà là Dương Tiễn không vội cẩu tử hạt cấp.

Thấy Dương Tiễn không có gì phản ứng, Hao Thiên Khuyển có chút mất mát, “Thuộc hạ còn tưởng rằng, Thường Nga tiên tử nàng đem ngài tiếp đi rồi đâu.”

“Ta chịu thương, chính mình trở về điều dưỡng đó là, không cần làm phiền người khác. Hoa Sơn bên kia tình huống thế nào?”

Hoa Sơn là bổ ra, cũng không biết Vương Mẫu nương nương có chịu hay không nhận thua.

“Đã quên nói chính sự, chủ nhân, lần này chính là thật sự nguy hiểm thật kia! Trầm Hương vốn dĩ bổ ra Hoa Sơn, nhưng là Hoa Sơn chi tâm là bảy màu thạch, thiên điều liền được khảm ở kia bảy màu thạch bên trong, nếu trầm hương bổ ra bảy màu thạch, cứu ra Tam Thánh Mẫu, kia bảy màu thạch liền sẽ rách nát, tân thiên điều liền khó giữ được…”

Lại là một cái gian nan lựa chọn, Dương Tiễn nội tâm một trận bất đắc dĩ. Hắn mở mắt ra, hỏi, “Sau lại đâu?”

“Trầm Hương lựa chọn từ bỏ cứu Tam Thánh Mẫu, bảo tân thiên điều.”

“Làm khó đứa nhỏ này…” Dương Tiễn lại nhắm hai mắt lại. Bất quá, xem Hao Thiên Khuyển vẻ mặt hưng phấn bộ dáng, liền biết sự tình sẽ không như vậy không xong, vì thế hỏi tiếp nói, “Sau lại đâu?”

“Sau lại không biết đã xảy ra chuyện gì, tân thiên điều thế nhưng tự động hòa tan, bay đến bầu trời đi, Tam Thánh Mẫu cũng sống lại, hiện tại lúc này, phỏng chừng bọn họ đều trở về Lưu gia thôn! Chủ nhân, ngài tẫn có thể yên tâm!”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ