“Ngươi nói.” Dương Tiễn ôn nhu nói, có nàng bình yên ở bên, tả hữu cũng không cảm thấy còn có cái gì càng quan trọng sự.
“Ta sinh vì Long tộc, cùng bình thường phàm nhân mười tháng hoài thai không quá giống nhau, Long tộc thời gian mang thai ba năm, bầu trời một ngày, ngầm một năm, ta tưởng, đều như ta hồi Tây Hải dưỡng thai, chờ đến ba ngày lúc sau ngươi tới Tây Hải thời điểm, con của chúng ta liền xuất thế.”
Nếu nàng thật sự ở trên trời dưỡng thai, chờ đến hài tử xuất thế, kia hạ giới đến qua đi đã bao nhiêu năm, chỉ sợ thật là biển cả biến ruộng dâu.
Dương Tiễn hơi suy tư, tuy cảm thấy có lý, lại có chút khó xử mà nói, “Chỉ là…. Cứ như vậy nói, ngươi này ba năm nên như thế nào quá đâu? Ta liền không có biện pháp thời thời khắc khắc canh giữ ở bên cạnh ngươi.”
Tây Hải người nhiều mắt tạp, hắn làm tư pháp thiên thần cũng không tiện thường trú, huống hồ, Thiên Đình còn luôn có một ít lớn nhỏ án kiện yêu cầu hắn xử lý.
“Ba năm mà thôi, ngàn 800 năm ta chờ ngươi đều chờ thêm tới, còn kém này ba năm sao? Nói nữa, ngươi có thể nhàn rỗi thời điểm, liền đến hạ giới đến thăm ta.” Thốn Tâm lại hướng Dương Tiễn trong lòng ngực nhích lại gần, tưởng tượng đến khả năng sẽ có một đoạn thời gian không thấy được hắn, trong lòng liền thập phần không tha.
Nghe được Thốn Tâm nói đến ngàn 800 năm chờ đợi, Dương Tiễn lại là ngực tê rần.
“Hảo, kia Dương Tiễn ngày mai liền đưa ngươi hồi Tây Hải, nghĩ đến, nhạc mẫu đại nhân cũng so với ta hiểu được, như thế nào chiếu cố ngươi.”
Đạt thành chung nhận thức lúc sau, hai người gắt gao mà ôm nhau, đối với sắp muốn gặp phải ngắn ngủi chia lìa, Thốn Tâm độ năm hóa ngày, Dương Tiễn chỉ có sống một ngày bằng một năm.
Hôm sau, Dương Tiễn liền mang theo Thốn Tâm đi tới Tây Hải Long Cung.
Đãi hai người đem tin tức tốt này nói cho Ngao Nhuận cùng long hậu, hai vị lão nhân gia đều vui mừng vô cùng, đặc biệt là Ngao Nhuận, lại không cần lo lắng nhà mình đã phải làm nương nữ nhi xông ra cái gì đại họa.
Ma Ngẩng cũng là cao hứng, hắn cũng là phải làm cữu cữu người.
Dương Tiễn cùng Thốn Tâm thuyết minh ý đồ đến, long hậu đương nhiên là hy vọng chính mình có thể tự mình chiếu cố chính mình cháu ngoại xuất thế, ước gì đem Thốn Tâm lưu tại Long Cung đâu.
Vì thế, đem Thốn Tâm đưa đến Long Cung sau, Dương Tiễn liền chuẩn bị đi Hoa Sơn nói cho Dương Thiền một tiếng, nàng cũng là phải làm cô cô người.
Hai người lại lưu luyến không rời mà ở Tây Hải phân biệt, chỉ là lần này không hề là đoạn trường quyết biệt, mà là chứa đầy thâm tình khát khao cùng chờ mong, chờ mong một cái tân bắt đầu, một cái hoàn toàn mới sinh mệnh.
Tự Dương Tiễn rời đi sau, Thốn Tâm liền thành thành thật thật ở Long Cung dưỡng thai, nàng hiện tại chẳng những là Tây Hải Tam công chúa, càng là tư pháp thiên thần phu nhân, ở Tây Hải trên dưới đều là không dám coi thường nhân vật, nhật tử quá đến cũng là thoải mái.
Không quá mấy ngày, Nghe Tâm cùng Dương Thiền liền tới Tây Hải thăm Thốn Tâm.
Nhất vui mừng không gì hơn Dương Thiền, nàng ngoại tôn nữ đều lớn lên thoạt nhìn cùng nàng giống nhau lớn, nàng nhị ca mới chờ tới tin tức tốt.
Chị dâu em chồng tỷ muội chi gian nhàn thoại việc nhà lúc sau, Thốn Tâm không khỏi nghĩ tới một sự kiện.
“Tứ tỷ, ta có một việc muốn hỏi ngươi.” Thốn Tâm bỗng nhiên trở nên có chút cẩn thận lên.
Nhìn đến Thốn Tâm thần sắc biến hóa, nghe tâm cơ hồ liền có phán đoán.
“Ngươi là muốn hỏi Khuynh Tâm sự?”
“Ân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...